Giá xe Chevrolet Aveo 2020 khuyến mãi khủng giao ngay

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Sáu

Giá xe Chevrolet Aveo 2020 khuyến mãi khủng giao ngay

Chevrolet Aveo 2020 mẫu sedan nhỏ đẳng cấp. Nhỏ gọn nhưng không kém phần linh hoạt và tiện nghi chính là ưu điểm nổi bật của chiếc Chevrolet Aveo 2020. Liệu những ưu điểm của xe cùng giá thành hết sức hợp lí có đủ sức chinh phục để khách hàng rinh ngay xế cưng này về nhà Hãy khám phá những điều bí ẩn đó ngay sau đây

Chevrolet Aveo 2020

Ngoại thất Chevrolet aveo 2020


Chevrolet Aveo 2020 hẳn là chiếc xe nhỏ gọn, thích hợp di chuyển trong đường xá nội ô đông đúc. Cụ thể xe sở hữu các thông số chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là: 4310 mm, 1710 mm và 1505 mm. Chiều dài cơ sở cũng được thiết kế với thông số 4280 mm.

Đi đôi với kích thước này, xe có khoảng sáng gầm 130 mm và bán kính quay vòng tối thiểu đạt 5,3 m. Bộ la-zang cũng thiết kế 15 inch tương ứng để có được chiếc xe cân đối, hài hòa hơn. Đặc biệt, phần đầu xe vẫn giữ kiểu thiết kế của lưới tản nhiệt truyền thống ấn tượng kết ghép từ các thanh nằm ngang. 
Chevrolet Aveo 2019 trắng

Đó là hệ thống lưới tản nhiệt chia làm 2 phần tạo điểm nhấn bằng logo của hãng Chevrolet ngay chính giữa. Phần nắp capo mềm mại hơn nhờ các đường gân dập nổi xuất hiện. Mặt khác, sự kết hợp thêm cánh lướt gió thể thao cũng làm phiên bản này trở nên đáng chú ý hơn.

Ngoài ra, Chevrolet aveo 2020 còn tự tin với hệ thống đèn chiếu sáng chuẩn mực của mình. Cụ thể, xe có hệ thống đèn hậu kiểu halogen, đèn sương mù thiết kế tinh xảo mạ crom xung quanh và hệ thống đèn chiếu sáng ban ngày. Ngoài ra, gương chiếu hậu của xe còn có tính năng gập chỉnh điện tiện dụng.

Thế hệ của mẫu xe giá rẻ này còn dồn tâm huyết vào khâu thiết kế nhằm tạo ra các màu sơn ngoại thất ưng ý cho khách hàng. Theo đó, quý khách hàng có thể chọn màu trắng, màu xanh, màu bạc, màu đỏ, màu nâu và thậm chí là màu đen truyền thống.

Nhìn chung, Chevrolet aveo 2020 có đủ tiêu chí để sánh bước cùng các phiên bản ô tô thanh lịch, trẻ trung và năng động như chiếc Toyota Vios, chiếc Honda City... Để có cái nhìn thiết thực nhất, hãy cùng khám phá thêm nội thất, động cơ và các tính năng an toàn của xe.

Nội thất Chevrolet aveo 2020

Chevrolet aveo 2020 được trang bị cho không gian nội thất 5 ghế ngồi và nó hoàn toàn sử dụng chất liệu nỉ cao cấp để bọc ghế. Tính năng chỉnh hướng cho ghế cũng sẵn sàng với ghế lái chỉnh 6 hướng kèm tựa đầu tiện lợi. 

Cùng đó, xe có ghế phụ của xe còn có thể chỉnh 4 hướng dễ dàng. Cùng đó, xe có khoảng cách ra vào khá ổn và hàng ghế sau vẫn có thể duỗi chân thoải mái. Xe di chuyển, hành khách có thể thư giãn hoặc nghi ngơi ngay trên ghế ngồi.

Đặc biệt, thế hệ mới này cũng hoàn toàn làm ưng lòng khách hàng vì có những thiết bị giải trí thông dụng nhất. Điển hình như xe có trang bị dàn âm thanh 6 loa cho hành khách thưởng thức âm nhạc tuyệt vời. Song song đó, màn hình giải trí, ổ DVD, kết nối MP3, kết nối USB, AUX và cả tính năng Bluetooth và kết nối radio cũng sẵn sàng có mặt.
Nội thất Chevrolet Aveo 2019

Phiên bản này còn có tay nắm cửa của xe cũng ấn tượng vì mạ chất crom sáng bóng. Đây cũng là điểm chung của hầu hết các phiên bản mà Chevrolet tung ra thị trường hiện nay. Qúy khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin về các phiên bản của xe bằng cách gọi ngay cho chúng tôi.

Động cơ Chevrolet aveo 2020

Thoạt nhìn trông chiếc Chevrolet aveo 2020 có vẻ nhỏ nhắn và đơn giản nhưng khi trải nghiệm phần động cơ của xe khách hàng mới thấy những điều tuyệt vời. Cụ thể, phiên bản được trang bị hộp số tự động 5 cấp bền bỉ.

Động cơ 1.4L và phiên bản 1.5L đều sản sinh công suất đạt 93 mã lực tại 6200 vòng/phút. Đi cùng đó, xe có momen xoắn tương ứng là 62 Nm tại 6000 vòng/phút. Hiển nhiên phần động cơ này được đánh giá là êm ả và cực kì bền bỉ.
Động cơ mạnh mẽ của Chevrolet Aveo 2019

Xe còn đạt mức lí tưởng về khả năng tiết kiệm nhiên liệu chỉ với 6.6l/100 km mà thôi. Ngoài ra, Chevrolet aveo 2020 cá tính còn trang bị phanh trước và phanh sau kiểu phanh đĩa/thủy lực trợ chân không kèm theo hệ thống dẫn động bánh răng/thanh răng nên di chuyển khá êm ả.

Cùng đó, với các thông số về kích thước và khoảng sáng gầm thì chiếc xe này mang đến tải trọng toàn tải 1502 kg cho phiên bản 1.4 L và tải trọng toàn tải 1818 kg cho phiên bản 1.5L. Tuy nhiên, thông số tải trọng bản thân thì cả hai đều có chung thông số 1135 kg.

An toàn Chevrolet aveo 2020

Chevrolet aveo 2020 rất thích hợp cho các gia đình nhỏ hoặc thích hợp kinh doanh vận tải chạy taxi nhà, chạy grap, xe hoa cưới hỏi...với 5 ghế ngồi cùng thân hình nhỏ gọn. Với trẻ nhỏ, các bậc phụ huynh còn an tâm nhờ khóa an toàn trẻ em, khóa cửa trung tâm cùng 2 túi khí an toàn và dây đai an toàn 3 điểm, 4 vị trí.
Chevrolet Aveo 2019 trên đường

Xe còn mang đến cho hành trình của bạn những tính năng an toàn cần thiết như: chìa khóa khởi động từ xa, hệ thống phanh cần thiết và thiết bị kiểm soát hành trình cho người lái. Thêm vào đó, hệ thống đèn chiếu sáng như đèn sương mù, đèn phanh trên cao cũng làm nên chiếc Chevrolet aveo 2020 thật sự hoàn hảo.

Xem thêm camera lùi ô tô : https://anphucar.vn/camera-lui-o-to/

Giá thành Chevrolet aveo 2020


Chevrolet aveo 2020 vừa tung ra thị trường với 2 phiên bản động cơ khác nhau và cả 2 đều chỉ có mức giá tầm trung. Với phiên bản LT 1.4L với 5 ghế ngồi số sàn xe có giá bán ra khoảng 459 triệu đồng. Kế đến là phiên bản LTZ 1.5L cũng có 5 ghế ngồi và số tự động nên có giá bán ra tương đương 495 triệu đồng.
Giá xe Chevrolet Aveo 2019

Quý khách hàng có thể săn xe vào mùa ưu đãi trong năm để mua Chevrolet aveo 2020 với giá rẻ hơn nữa. Mức giá này có thể chênh lệch chút ít tại các đại lí xe chính hãng của Chevrolet ở các tỉnh thành. Chính vì vậy, tìm được đại lí phân phối giá tốt khách hàng sẽ tiết kiệm một khoản chi tiêu lớn khi mua xe.
Chevrolet Aveo 2019 vận hành êm ái

Để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp. Hoặc có thể đăng kí với hãng xe này để được lái thử xe trước khi mua.

Xem thêm: xe Chevorlet Spark 2020