Giá xe Chevrolet Captiva 2020 khuyến mãi khủng giao ngay

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Bảy

Giá xe Chevrolet Captiva 2020 khuyến mãi khủng giao ngay

Mẫu xe đậm chất Mỹ Chevrolet Captiva 2020. Với phong cách trẻ trung hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, lịch lãm chính là ưu điểm của chiếc Chevrolet Captiva 2020 đời mới đến từ Mỹ. Liệu chiếc xe này có thể cạnh tranh trên thương trường ô tô và sánh bước cùng các đối thủ trên thương trường? Chúng ta cùng khám phá ngay sau đây.
Chevrolet Captiva 2019


Ngoại thất Chevrolet Captiva 2020


Chevrolet Captiva 2020 hiện đang sở hữu ngoại thất với các thông số lí tưởng của kích thước như: chiều dài 4673 mm, 1868 mm và 1765 mm. Cùng đó, xe có chiều dài cơ sở đến 2707 mm. Tương đương với thông số này là khoảng sáng gầm xe cao 165 mm. Đây là cơ sở để thiết kế không gian nội thất chuẩn bên trong.

So với đối thủ của mình là chiếc CX5 2020 thì thông số của CX5 có nhỏ hơn chút ít. Cụ thể, CX5 có chiều dài 4550 mm, chiều cao 1840 mm và chiều rộng 1680 mm. Tuy nhiên, cả đều cùng có thông số chung về la-zang.
Ngoại thất Chevrolet Captiva 2019

Phong cách thể thao hầm hố còn được bộc lộ qua thiết kế bộ la-zang cá tính rộng đến 19 inch cùng 5 chấu ấn tượng. Sự phối hợp 2 tông màu của la-zang cũng làm cho xe thêm phần đẳng cấp và thu hút mọi ánh nhìn. Ngoài thu hút ở phần đầu xe thì đuôi xe cũng thiết kế với ống xả kép, các đường gân dập nổi uống lượn. Cùng đó, tay nắm cửa mạ crom sáng bóng như bao thế hệ khác của hãng xe.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội sở hữu chiếc xế cưng này với hệ thống đèn chiếu sáng tinh chỉnh. Trong đó, có đèn sương mù mạ chất liệu crom sáng loáng, đèn pha halogen kiểu chiếu sáng Frojector và hệ thống đèn leb ban ngày khá tinh chỉnh, bắt mắt.

Xem thêm camera hành trình ô tô https://anphucar.vn/camera-hanh-trinh-o-to/

Xét về ngoại thất, thế hệ 2020 cũng tung ra thị trường các màu sắc cực kì ấn tượng. Trong đó, xe có bộ cánh màu bạc, màu đỏ mận, màu đen, màu trắng, màu nâu hoàng kim... là những màu sắc khá thời thượng. Chính vì vậy, quý khách hàng có thể tìm đến bất kì đại lí nào của hãng xe để được ngắm nghía trực tiếp cũng như chọn được màu sắc ưng ý.

Nội thất Chevrolet Captiva 2020

Chevrolet Captiva 2020 có sự khác biệt chút ít giữa các phiên bản của nội thất. Tuy nhiên, bên trong xe vẫn có nhiều tính năng giải trí hiện đại như: màn hình giải trí, dàn âm thanh, các thiết bị kết nối MP3, usb… trong khi đó, dàn điều hòa cũng trang bị tính năng chỉnh cơ hoặc chỉnh điện từng phiên bản.
Nội thất Chevrolet Captiva 2019

Hệ thống ghế ngồi còn chỉnh hướng và có thể gập dễ dàng cho hàng ghế sau theo tỉ lệ 60:40. Cùng đó xe còn mang đến cho hành khách các hốc chứa đồ, khoang hành lí tiện dụng. hệ thống đèn trần và rèm che nắng cũng được lắp đặt cho xe. Đồng thời, tông màu chủ đạo xám, đen vẫn được chọn làm màu chủ chốt lần này.

Động cơ Chevrolet Captiva 2020

Chevrolet Captiva 2020 trang bị thế hệ động cơ tân tiến với dung tích 2.4l cùng khả năng sản sinh công suất 165 mã lực tại 5600 vòng/phút. Lúc này, xe cũng đạt momen xoắn tương ứng 230 Nm tại 4600 vòng/phút. Tất cả đều được vận hành theo quy trình của hộp số 6 cấp bền bỉ, an toàn.

Chevrolet Captiva 2020 còn đủ sức sánh bước cùng các đối thủ ăn khách bằng hệ thống truyền động cầu trước ổ định. Hệ thống phanh đĩa cũng được trang bị nên máy xe cũng êm ả và động cơ bền bỉ, ít tiếng ồn hơn khi vận hành.
Động cơ Chevrolet Captiva 2019 ổn định

Chiếc xe này còn được đánh giá với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Theo thông số đo được, xe chỉ tiêu tốn khoảng 9.5L/100 km mà thôi. Đồng thời, xe cũng có khả năng tăng tốc lí tưởng và dễ dàng có được vận tốc ưng ý. 

Mặt khác, các tay lái cũng có thể trải nghiệm chế độ lái tuyệt vời nhờ các tính năng trợ lái đặc biệt. Nhất là các tính năng an toàn hẳn sẽ làm cho Chevrolet Captiva 2020 thêm phần ăn khách hơn.

An toàn Chevrolet Captiva 2020

Ngoài 6 túi khí ở các vị trí trọng yếu thì phiên bản của xe còn được trang bị các tính năng an toàn theo tiêu chuẩn 5 sao. Đó là gương chiếu hậu gập chỉnh điện tích hợp khả năng chống chói, hệ thống phanh điện tử và hệ thống camera lùi. 

Ngoài ra, xế cưng này còn trang bị thêm tiêu chuẩn xả khí euro 4 an toàn cho môi trường cùng hệ thống phanh cần thiết bất cứ khi nào. Chiếc Chevrolet Captiva 2020 còn đảm bảo hạn chế tối đa các rủi ro về phanh có thể xảy ra và cam kết chúng luôn bền bỉ.


Xét cho cùng sự góp mặt của hàng loạt các tính năng cảnh báo như: hệ thống cảnh báo áp suất lốp, hệ thống cảnh báo va chạm, hệ thống cảnh báo điểm mù cũng giúp cho Chevrolet Captiva 2020 hoàn thiện hơn. Hệ thống chìa khóa thông minh một lần nữa lại làm cho chủ nhân xe an tâm hơn điều khiển ở mọi nơi.

Sau khi mua xe, quý khách hàng còn được hãng xe chăm sóc chu đáo bằng tổng thể chương trình bảo hành cơ bản và chê độ bảo dưỡng định kì chuyên nghiệp. Do đó, bất cứ khi nào muốn kiểm tra xe, bảo trì xe quý khách hàng đều có thể tìm đến.


Giá thành Chevrolet Captiva 2020


Cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ có tiếng trên thương trường ô tô như: chiếc Mazda cx5, chiếc Honda CRV, chiếc Toyota Fortuner... thì Chevrolet Captiva 2020 có thế mạnh về chính giá thành. So sánh kĩ càng về chất lượng thì nó hoàn toàn tương xứng.

Hiện nay, phiên bản của xe chỉ bán với giá 789 triệu đồng ở hầu hết các địa chỉ phân phối xe chính hãng trên toàn quốc. Do đó, quý khách hàng có thể tìm đến để mua xe với giá thành tốt nhất hoặc cập nhật chương trình ưu đãi để mua xe giảm giá.
Giá xe Chevrolet Captiva 2019

Ngoài chiếc Chevrolet Captiva 2020, hãng xe ô tô Chevrolet danh tiếng của Mỹ còn tung ra khá nhiều sản phẩm ăn khách với mức giá tầm trung. Tất cả đều được cam kết chất lượng cũng như đảm bảo quy trình lắp rắp chuẩn nhất khi nhập khẩu về việt nam.

Để được lái thử xe và ngắm nghía trực tiếp ngoại thất lẫn nội thất và phần động cơ, quý khách hàng có thể liên hệ với đội ngũ nhân viên của Chevrolet để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Chevrolet Captiva 2020 - phiên bản 7 chỗ tiện nghi, thoải mái và trẻ trung.