Giá xe Chevrolet Orlando 2020 khuyến mãi khủng giao ngay

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Sáu

Giá xe Chevrolet Orlando 2020 khuyến mãi khủng giao ngay

Chiếc Chevrolet Orlando 2020 mẫu 7 chỗ giá rẻ. Chevrolet Orlando 2020 là mẫu 7 chỗ ngồi theo thiết kế chuẩn 2+3+2 và có nhiều ưu điểm nổi bật về cả nội thất, ngoại thất lẫn động cơ và tính năng an toàn. Liệu phiên bản này có sức cạnh tranh cùng các đối thủ đáng gường của nó? Chúng ta cùng khám phá ngay sau đây

Chevrolet Orlando 2019

Ngoại thất Chevrolet Orlando 2020


Chevrolet Orlando 2020 sở hữu các thông số khá lí tưởng cả về chiều dài, chiều rộng lẫn chiều cao. Thông số cụ thể là: 4652 mm, 1836 mm và 1633 mm. Chiều dài của xe cũng đạt mức 2760 mm. Trong khi đó, xe còn bắt mắt về diện mạo bên ngoài với hệ thống đèn chiếu sáng.

Trong đó, đèn pha được thiết kế theo kiểu dáng halogen tự động bật/tắt và hệ thống đèn sương mù và đèn phanh tinh chỉnh. Kế đến, xe còn có đèn báo rẽ và hệ thống gương hậu gập chỉnh điện. Đặc biệt, xe còn thiết kế chuẩn mực với bộ la-zang cá tính rộng đến 17 inch, thiết kế 5 chấu mang đậm phong cách thể thao hầm hố, mạnh bạo.


Tương tự như các thế hệ của hãng Chevrolet, chiếc Chevrolet Orlando 2020 còn tiếp tục sử dụng chất liệu crom cho tay nắm cửa và thiết kế các đường gân dập nổi bên hông xe để tăng sự uyển chuyển. Tuy nhiên, về màu sắc ngoại thất thì xế cưng này cũng có những màu nổi bật không kém: màu trắng, màu bạc, màu vàng, màu đen, màu ghi, màu đỏ...

Nhìn chung, xe có ngoại thất ưu nhìn, dấp dáng thanh lịch và gọn gàng nên hoàn toàn chinh phục được khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Nội thất Chevrolet Orlando 2020

Nội thất của Chevrolet Orlando 2020 thiết kế khá chỉnh chu và có sự khác biệt đôi chút giữa 2 phiên bản. Cụ thể, phiên bản LTL 1.8L AT có trang bị ghế ngồi bọc nỉ cao cấp và trang bị vô lăng cũng bọc nỉ cùng tính năng chỉnh 2 hướng dễ dàng.

Trong khi đó, phiên bản LT 1.8L MT lại sử dụng chất liệu da sang trọng, ngay cả vô lăng cũng dùng chất liệu tương tự như thế này. Cùng đó, xe có vô lăng chỉnh tới 4 hướng cùng nút điều chỉnh âm thanh dễ dàng. Phiên bản của xe còn làm ưng ý nhiều khách hàng vì hệ thống ghế ngồi còn có thể gập.


Cụ thể, hàng ghế thứ 2 có thể gập theo tỉ lệ phổ biến 60:40 và hàng ghế thứ 3 có thể gập theo tỉ lệ là 50:50 nhằm lấy khoảng trống chứa đồ. Các ghế còn có tính năng tựa đầu và ngả lưng, giúp hành khách có thể nghỉ ngơi khi cần đến.

Nội thất của xe còn chú trọng khá nhiều đến các thiết bị giải trí mới. Tiêu biểu nhất là dàn âm thanh hội tụ 6 loa cho tần suất khá sống động. Kế đến, xe còn trang bị hẳn thiết bị kết nối radio, CD, AM, FM và cả màn hình giải trí sắc nét.

Đặc biệt, hãng xe Mỹ không quên trang bị cho xế cưng của mình hệ thống điều hòa 4 vùng tỏa mát nhanh cùng cửa sổ trời mát mẻ. Do đó, dù những ngày thời tiết oi bức và khó chịu thì ngồi trên xe vẫn cảm thấy thoáng mát.

Xem thêm màn hình dvd ô tô https://anphucar.vn/man-hinh-dvd-o-to/

Nhìn chung, Chevrolet Orlando 2020 vừa rộng rãi với 7 ghế ngồi, vừa dễ dàng ra vào lại có thể nghỉ ngơi ngay khi xe di chuyển. Do đó, xe thích hợp để các gia đình đông thành viên chọn mua và cũng thích hợp cho hình thức kinh doanh dịch vụ vận tải hành khách như chạy xe dịch vụ, chạy grap...

Động cơ Chevrolet Orlando 2020

Trải nghiệm một động cơ duy nhất sẽ mang lại cảm giác khá thú vị cho khách hàng khi cầm vô lăng của chiếc Chevrolet Orlando 2020. Đó là phần động cơ 1.8L, sản sinh công suất 140 mã lực tại 6200 vòng/phút và đạt mức momen xoắn tương ứng là 176 Nm tại 3800 vòng/phút.

Phiên bản này được thiết kế hộp số 6 cấp mới mẻ và tuân thủ tiêu chuẩn xả khí euro 4 nên khá bền bỉ, thân thiện, an toàn với môi trường. Đây cũng là tiêu chuẩn xả khí mà hầu hết các sản phẩm ô tô uy tín trên thị trường thường tuân theo.
Động cơ Chevrolet Orlando 2019

Song song đó, với khoảng sáng gầm ổn  định là 160 mm, xe cũng nhanh chóng vượt các địa hình gồ ghề. Ngoài ra, mức tiêu hao nhiên liệu của xe cũng khác nhau trên từng đoạn đường. Để nắm rõ thông tin hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn.

Mua Chevrolet Orlando 2020 còn đồng nghĩa với việc quý khách hàng sở hữu chiếc xe với dung tích bình chứa 65 lít thoải mái cho chuyến đi dài. Toàn bộ quá trình lái xe còn được hỗ trợ bằng các tính năng khác trong đó, tính năng an toàn là yếu tố khá quan trọng. Chúng tôi sẽ đề cập ngay sau đây:

An toàn Chevrolet Orlando 2020

Ngoài hệ thống đèn phanh chuẩn nhất và đèn sương mù cùng các đèn chiếu sáng chuẩn khác thì xe còn có hệ thống chóng bó cứng phanh cũng như hệ ổn định thân xe an toàn. Bên cạnh đó, hệ thống cân bằng điện tử cũng sẽ giúp xe ổn định hơn khi di chuyển trên mọi cung đường.


Đặc biệt, khung xe chịu lực vừa bền lại hấp thụ lực tốt và giảm tiếng ồn đáng kể nên có thể thoải mái chở người và hàng hóa. Những đoạn đường trơn trượt của xe cũng tương tư có hệ thống chống trượt song hành. Cuối cùng, Chevrolet Orlando 2020 có các cảm biến lùi, các hệ thống cảnh báo như: hệ thống cảnh báo va chạm, hệ thống cảnh báo trật làn đường...


Giá thành Chevrolet Orlando 2020


Phiên bản 1.8LMT có giá 639 triệu đồng và phiên bản 1.8L AT của xe có giá chính thức là 699 triệu đồng. Ở hầu hết các đại lí Chevrolet, chiếc Chevrolet Orlando 2020 đều được phân phối chính hãng với giá này hoặc kèm theo các chương trình giảm giá cực kì hấp dẫn.

Để có trong tay xế cưng cũng như trải nghiệm những tính năng tuyệt vời nhất của xe, quý khách hàng có thể tìm đến các đại lí để được đáp ứng. Chevrolet Orlando 2020 cũng đang áp dụng các chính sách ưu đãi về mua xe cũng như thủ tục thực hiện giao dịch khá đơn giản.

Một lần nữa, chiếc Chevrolet Orlando 2020 lại khẳng định được vị thế của mình trên thương trường và sánh bước cùng các đối thủ tiếng tăm. Hãy gọi ngay cho chúng tôi nếu bạn cần nắm bắt tông tin về xe hoặc đăng kí ngay để lái thử chiếc xe hầm hố, cá tính này.

Xem thêm: Chevrolet Cruze 2020