Giá xe Chevrolet Colorado 2020 khuyến mãi khủng giao ngay

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Bảy

Giá xe Chevrolet Colorado 2020 khuyến mãi khủng giao ngay

Chevrolet Colorado 2020 trình làng đầy ấn tượng. Nếu như hãng xe Mỹ Chevrolet có khá nhiều phiên bản xe ô tô ăn khách thì chiếc Chevrolet Colorado 2020 cũng lại tung ra cùng lúc nhiều biến thể khác nhau. Bài viết sa đây sẽ cung cấp những thông tin cơ bản nhất để quý khách hàng có thể tìm hiểu và khám phá chiếc xe đầy bí ẩn này
Chevrolet Colorado 2019
Chevrolet Colorado 2019

Ngoại thất Chevrolet Colorado 2020


Các phiên bản của Chevrolet Colorado 2020 dường như có sự khác biệt đôi chút về cả diện mạo bên ngoài lẫn tính năng bên trong. Cụ thể, nếu nhìn bộ la-zang thì phiên bản Chevrolet Colorado High Country của xe có kích thước lazang rộng 18 inch nhưng phiên bản 2.5L và phiên bản 2.8MT lại có bộ la-zang chỉ 16 inch mà thôi.
Ngoại thất Chevrolet Colorado 2019
Ngoại thất Chevrolet Colorado 2019

Cùng đó, kích thước của xe cũng hoàn toàn không giống nhau giữa các phiên bản. Phiên bản 2.5 MT sẽ có kích thước chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là: 5362 mm, 1872 mm và 1785 mm. Trong khi đó, phiên bản 2.8MT lại mang bên mình kích thước 5361 mm, 1872 mm và 1831 mm cho chiều dài, chiều rộng và chiều cao. 

Cuối cùng, hãng xe Chevrolet dành cho phiên bản High Country kích thước 5408 mm chiều dài, 1874 mm chiều rộng và 1852 mm chiều cao. Mặc dù có sự khác biệt đôi chút nhưng cả 3 đều hoàn hảo về dáng dấp và còn tỏ ra hầm hố với lưới tản nhiệt chắc khỏe kết ghép từ các thanh ngang.

Dọc thân xe còn được nhấn nhá với các đường dập nổi uyển chuyển. riêng hệ thống đèn cũng tỉ mẩn như đèn pha, đèn sương mù, đèn hậu, đèn chiếu sáng ban ngày. Phần đuôi xe thì nhấn nhá bằng ống xả cân đối.
Chevrolet Colorado 2019 Về Việt Nam
Chevrolet Colorado 2019 về Việt Nam

Mặt khác, Chevrolet Colorado 2020 cũng mang đến cho khách hàng nhiều màu sắc rực rỡ cho phiên bản mới. Điển hình nhất là khách hàng có thể chọn màu đỏ màu, màu xám, màu bạc, màu đen, màu trắng, màu xanh, màu nâu và màu vàng.

Tham khảo giá thảm lót sàn ô tô tại đây 

Chính những ưu điểm trên của ngoại thất khiến cho xe ngày càng đón nhận tình cảm của khách hàng và có doanh số bán ra tăng vọt trong năm qua. Điều này góp phần không nhỏ để khẳng định tên tuổi vốn dĩ lừng danh của hãng Chevrolet.

Nội thất Chevrolet Colorado 2020

Nội thất của xe được bao phủ bởi 2 màu chủ đạo là tông màu xám và tông màu đen sang trọng. Mặt khác, xe chủ yếu dùng chất liệu nỉ bền chắc, chất liệu da sang trọng để bọc ghế cho từng phiên của mình. Do đó, khách hàng có thể chọn chất liệu đúng ý của mình.

Song song đó, hệ thống điều hòa tùy chọn chỉnh cơ cho bản 2.5MT và chỉnh điện cho 2 phiên bản còn lại. Xét về màn hình giải trí, phiên bản 2.8MT và phiên bản High Country có trang bị màn hình rộng 8 inch kèm dàn âm thanh 7 loa cho tần suất sống động mang lại những giây phút thư giãn tuyệt vời.
Nội thất Chevrolet Colorado 2019


Trong khi đó, màn hình rông 7 inch và dàn âm thanh sở hữu 4 loa sẽ dành cho phiên bản 2.5MT. Mặc dù vậy, xe vẫn tích hợp tính năng chỉnh hướng và gập cho ghế ngồi của mình. Tỉ lệ gập ghế sau là 60:40 để tăng khoảng trống chứa đồ khi cần. 

Cùng đó, xe có thêm hệ thống đèn trần hiện đại, thiết kế thêm rèm che nắng mát mẻ và màn hình hiển thị đa phương tiện cung cấp các thông số cần thiết. Nhìn chung, hành khách ngồi trên xe sẽ rất thoải mái và dễ chịu.

Động cơ Chevrolet Colorado 2020

Cả 3 biến thể của xe đều được hãng Chevrolet dành cho những phần động cơ hoàn toàn khác nhau. Trong đó, xe có trang bị động cơ 161 mã lực tại 3600 vòng/phút và momen xoắn 380 Nm tại 2000 vòng/phút. Đây là thông số dành cho bản 2.5MT. Thông số này khá thích hợp với khoảng sáng gầm 212 mm và giúp xe chinh chiến mọi địa hình gồ ghề.

Tương tự, công suất 197 mã lực tại 3600 vòng/phút sẽ lại dành cho phiên bản 2.8MT và bản High Country của xe. Tuy nhiên, xét về momen xoắn thì bản 2.8MT đạt 440 Nm tại 2000 vòng/phút trong khi bản High Country đạt 500 Nm tại 2000 vòng/phút. Về khoảng sáng gầm cả hai đều có sự chênh lệch không nhiều.

Điểm chung của phần động cơ còn là khả năng lội nước tuyệt vời của Chevrolet Colorado 2020. Thông số đo được là 800 mm và hẳn các đoạn đường trũng nước sẽ không làm xe chết máy và không cản trở quá trình khi xe di chuyển.

An toàn Chevrolet Colorado 2020

Khởi điểm cho các tính năng an toàn của xe chính là hệ thống phanh an toàn. Ngoài ra, xe còn có chìa khóa khởi động từ xa, cảm biến trước/sau và camera lùi cũng có mặt. Song song đó, hệ thống cảnh báo sai làn, cảnh báo va chạm cũng hiện diện khá đầy đủ và luôn trong tư thế sẵn sàng.

Các phiên bản của xe đều có hệ thống đèn chiếu sáng chuẩn cho mọi hành trình. Ngoài ra, các túi khí an toàn và toàn bộ dây đai cũng sẵn sàng khi có sự cố ngoài ý muốn xảy ra. Nhìn chung, cầm vô lăng của xe, mọi tay lái đều có thể an tâm tuyệt đối.

Giá thành Chevrolet Colorado 2020


Với 5 phiên bản khác nhau của Chevrolet Colorado 2020 sẽ tung ra thị trường với giá thành khác nhau. Với phiên bản 2.5 MT sẽ có giá dao động trên 600 triệu đồng và phiên bản 2.8 MT sẽ có giá trên 800 triệu đồng cho khách hàng. Mặt khác, mức giá này hoàn toàn phù hợp và khiến khách hàng việt có thể dễ dàng sở hữu xe trong tay.
Giá xe Chevrolet Colorado 2019
Giá xe Chevrolet Colorado 2019

Để có xe trong tay với giá chính hãng, quý khách hàng có thể tìm đến các địa chỉ uy tín. Mặt khác, có thể gọi cho đội ngũ nhân viên để được cập nhật các chương trình mà hãng xe đang áp dụng. Hãng Chevrolet luôn sẵn sàng chào đón khách hàng với các địa chỉ phân phối lớn, chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo.

Đặc biệt, khi mua xe, quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên hướng dẫn chu đáo cũng như được kĩ thuật viên tận tình chỉ dẫn các thông số cơ bản của xe. Đây cũng chính là ưu điểm mà hãng xe Chevrolet hướng đến để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Chevrolet Colorado 2020 - đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng và thích hợp cho mọi gia đình. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để giải đáp mọi thắc mắc của bạn về tất cả các sản phẩm của hãng xe này nhé!