Giá xe Chevrolet Spark 2020 khuyến mãi khủng giao ngay

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Sáu

Giá xe Chevrolet Spark 2020 khuyến mãi khủng giao ngay

Chevrolet spark 2020 trình làng 3 phiên bản ăn khách. Mặc dù chỉ trình làng 3 phiên bản ăn khách với mức giá tầm trung là Chevrolet spark Van Duo 1.2L, bản LS 1.2L và bản LT 1.2l nhưng chiếc xe này hoàn toàn có thể làm khách hàng ưng ý về sự tuyệt vời của cả ngoại thất lẫn nội thất và phần động cơ. Các thông số cụ thể sẽ có tại bài viết sau về Chevrolet spark 2020 nhé
Chevrolet spark 2019

Ngoại thất Chevrolet spark 2020


Với doanh số bán chạy nhất của hãng xe đến từ Mỹ: Chevrolet, chiếc Chevrolet spark 2020 đầu tư khá kĩ càng cho ngoại thất của mình. Thu hút nhất chính là hệ thống lưới tản nhiệt thiết kế thành 2 phần theo dạng bo tròn khá ấn tượng. Phiên bản LT cá tính của xe còn mạ chất liệu crom cho lưới tản nhiệt hầm hố này để chúng sáng bóng hơn.

Không dừng lại ở đó, xe còn trang bị bộ la-zang khá hầm hố 5 chấu với chất liệu thép hoặc nhôm cho từng biến thể của mình. Dọc thân xe, kết hợp của các đường dập nổi làm cho dáng dấp Chevrolet spark 2020 mềm mại hơn, bắt mắt hơn. Để tăng cường tính thể thao, chiếc xe này còn trang bị cánh gió phía cửa sau và cặp baga nóc trông rất kiên cố.
Chevrolet spark 2019

Chevrolet spark 2020 còn tự tin với hệ thống đèn thiết kế tỉ mẩn bao gồm đèn pha, đèn hậu tinh chỉnh, đèn sương mù mang dấp dáng hình lục giá. Ngoài ra, xe còn thiết kế kích thước cho thế hệ mới khá chuẩn mực như: chiều dài đạt mức 3635 mm, chiều rộng khoảng 1597 mm và chiều cao là 1522 mm. Tương tự, chiều dài cơ sở của xe cũng đạt ở mức 2375 mm.


  • Dịch vụ phủ gầm xe ô tô chi tiết báo giá tại đây

Đặc biệt, quý khách hàng còn có thể chọn nhiều màu sắc ngoại thất ấn tượng cho mình. Trong đó, bộ cánh màu đỏ đầy sang trọng, màu xanh phong cách, màu trắng tinh khôi, màu bạc sáng loáng cùng các màu xanh lá, xanh nhạt, xanh da trời cũng luôn hiện diện đầy đủ. Lớp sơn xe bền bỉ cũng khiến xế cưng này trở nên ăn khách hơn.


Nội thất Chevrolet spark 2020


Lấy màu sắc chủ đạo là tông màu xám, màu đen, chiếc Chevrolet spark 2020 thần thánh trông khá sang trọng và lịch sự. Đồng thời, hãng Chevrolet dánh trọn vẹn cho xe các cải tiến mới về nội thất như: bảng điều khiển trung tâm có chất liệu bạc, chất liệu nỉ thì dành cho hàng ghế ngồi.

Nhắc đến ghế ngồi của xe thì nó còn tính năng chỉnh hướng cho ghế lái, tính năng gập nhanh gọn cho hàng ghế sau và có thể nghỉ ngơi thoải mái với khoảng duỗi chân đủ rộng. Nội thất bên trong còn trang bị hệ thống điều hòa chỉnh tay tích hợp khả năng lọc sạch không khí và làm không gian của xe bớt ngột ngạt hơn. 
Chevrolet spark 2019 về Việt Nam

Các thiết bị giải trí cũng có mặt như: màn hình giải trí siêu nét, kết nối radio, dàn âm thanh... Song song đó, vô lăng 3 chấu vừa tầm tay, tích hợp khả năng điều chỉnh 2 hướng cũng làm cho nhiều tay lái thích thú vì còn có tích hợp điều chỉnh âm thanh. Quá trình điều khiển xe, người lái còn được trợ giúp bằng các tính năng an toàn cần thiết khác.


Động cơ Chevrolet spark 2020

Với Chevrolet spark 2020 thì chẳng cònơ chế van cam kép. Khi vận hành, xe sẽ sản sinh công suất là 80 mã lực tại 6400 vòng/phút. Cùng đó, xe có momen xoắn đạt ngưỡng 108 Nm tại 4800 vòng/phút dễ dàng.
Chevrolet spark 2019 mẫu xe ô tô bình dân

Với sự góp mặt của hộp số 5 cấp hiện đại cũng giúp xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu khá tốt nhất. Theo thông số đo được, xe chỉ mất 6.2L/100 km mà thôi. Sự lắp đặt hệ thống phanh đĩa bánh trước, phanh trống bánh sau sẽ làm cho các tay lái điều khiển xe thuận lợi hơn, ít bị sự cố hơn.

Mặc dù vậy, mỗi biến thể của Chevrolet spark 2020 cũng có chút khác biệt đôi chút. Để hiểu rõ hơn, quý khách hàng có thể tìm đến các đại lí của Chevrolet chính hãng để được lái thử. Tuy nhiên, theo đánh giá chung thì nó khá bền bỉ, thích hợp trong cả đường xá nội ô đông đúc, chật hẹp tại các Tp lớn như Hà Nội, Tp.HCM.

An toàn Chevrolet spark 2020

Chevrolet spark 2020 mặc dù chỉ là phân khúc giá rẻ của hãng xe nhưng hầu hết tính năng an toàn của nó lại khiến khách hàng an tâm. Đó là hệ thống phanh an toàn, trong đó biến thể LT có hệ thống chống bó cứng phanh tiêu chuẩn.
Chevrolet spark 2019 ô tô của người Việt

Hệ thống đèn sương mù hỗ trợ trong điều kiện thời tiết mù sương, 2 túi khí an toàn, dây đai 3 điểm cũng hết sức quan trọng cho sự đánh giá của khách hàng với xe lần này. Cùng đó, thiết bị chống trộm hiện đại và mã hóa động cơ cũng sẵn sàng mọi lúc cần đến.

Trước mỗi hành trình, quý khách hàng có thể đến các đại lí của xe để được kiểm tra kĩ càng về các tính năng này. Đây cũng là điểm mạnh mà hãng xe Chevrolet luôn chú trọng để chăm sóc khách hàng của mình tốt hơn.

Giá thành Chevrolet spark 2020

Chevrolet spark 2020 chiếm trọn phân khúc xe giá rẻ trên thị trường ô tô bằng chính giá thành cực kì ưu đãi. Phiên bản  Chevrolet spark Van Duo 1.2L có giá 299 triệu đồng. Tiếp theo, phiên bản LS 1.2L có giá 359 triệu đồng và và bản LT 1.2L có giá thành cao hơn và chính xác là 389 triệu đồng.
Chevrolet spark 2019 giá rẻ

Chương trình mua xe hấp dẫn nhất hiện nay là quý khách hàng chỉ phải thanh toán 20% và số còn lại sẽ áp dụng trả góp từ 7 năm. Do đó, chi phí thanh toán hằng tháng sẽ không còn là áp lực khi khách hàng tầm trung có ý định mua xe. Đặc biệt, thủ tục áp dụng trả góp đơn giản như: các giấy tờ tùy thân, chứng minh thu nhập thực tại hoặc thu nhập qua nghề tự do…

Để có được những thông tin cần thiết cũng như mua xe trả góp với thủ tục nhanh gọn, quý khách hàng có thể liên hệ với nhân viên của hãng xe để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Đội ngũ nhân viên của Chevrolet hẳn sẽ làm quý khách hàng hài lòng về thái độ ân cần, chu đáo.

Đồng thời, khi cần tìm hiểu về bất kì sản phẩm nào cũa hãng xe này, quý khách hàng có thể gọi cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

Xem thêm: Chevrolet Colorado 2020