Đánh giá xe Audi Q5 2018 về thông số kĩ thuật và giá bán

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Tư

Đánh giá xe Audi Q5 2018 về thông số kĩ thuật và giá bán

Mẫu xe Audi Q5 2018 có rất nhiều những cải tiến ấn tượng và nổi bật so với phiên bản 2017. Đây là niềm mơ ước của rất nhiều khách hàng đặc biệt là các fan nhà Audi. Giá bán của Audi Q5 bản 2018 niêm yết là 2,51 tỷ đồng, giá lăn bánh dao động từ khoảng 2,7 - 2,85 tỷ đồng. Với mức giá này xe được xếp vào những dòng xe đô thị sang trọng hàng đầu tại Việt Nam.




So với BMW X3 Xdrive20i, giá không chênh lệch mấy (2,529 tỷ đồng). Tuy nhiên với những gì mà Audi Q5 mang lại, đây sẽ là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng. Mời các bạn tham khảo thêm về phiên bản mới nhất của Q5, Audi Q5 2020:


Đánh giá về ngoại thất của Audi Q5 2018


So với bản 2017, Audi Q5 2018 thiết kế mới tăng lên một chút về chiều dài và chiều cao. Tuy nhiên trọng lượng lại giảm đi nhờ được sử dụng loại vật liệu đặc biệt từ thép và nhôm. Đầu xe trang bị đèn pha dạng Led toàn phần, tăng khả năng chiếu sáng và chống chói thông minh. Lưới tản nhiệt thiết kế khung đơn nổi bật với nhiều thanh ngang mạ Crôm ở giữa. 

Bộ la zăng thiết kế 5 chấu đơn giản với kích thước 17 inch trông không nổi bật cho lắm. Thân xe vẫn còn mang dáng dấp của người tiền nhiệm cũ nhưng khi nhìn kỹ bạn sẽ thấy khá gọn gàng và bắt mắt. Đuôi xe bo tròn nghệ thuật cực kỳ độc đáo và ấn tượng khi ngắm nhìn. Có đến 14 màu ngoại thất khác nhau, sẵn sàng đáp ứng mọi sở thích của mọi khách hàng.



Đánh giá về thiết kế nội thất và tiện nghi của Audi Q5 2018


Từ bảng táp-lô cho đến cuối ghế xe đều được thiết kế rất mượt mà và linh hoạt phù hợp với người dùng. Vô lăng của Q5 2018 thiết kế nhỏ nhắn 4 chấu tạo ra cảm giác sang trọng và tinh tế khi điều khiển.

Hệ thống ghế ngồi thiết kế khá dài, bọc da cao cấp, ôm lưng cực kỳ tốt đảm bảo hành khách cũng như tài xế không kể cảm thấy mệt mỏi khi di chuyển lâu. Màn hình hiển thị thông tin và cụm đồng hồ của xe cực kỳ trực quan và thân thiện với đôi mắt con người.

Các bộ phận như lẫy chuyển số, phím điều chỉnh âm lượng, hộc đựng đồ, bệ tỳ tay đặt ở vị trí rất tiện lợi khi chiêm ngưỡng cũng như sử dụng. Xe Q5 được trang bị rất nhiều các công nghệ và tiện nghi hàng đầu hiện nay. Điển hình như hệ thống định vị thông minh, dẫn dắt di chuyển một cách nhanh chóng và an toàn.



Tham khảo thêm về dòng MPV, Toyota Rush 2020:

Dàn âm thanh hỗ trợ công nghệ lọc tạp âm chống tiếng ồn cực kì bắt tai, trong trẻo. Kết nối radio, cập nhật thông tin dễ dàng mọi lúc mọi nơi. Camera chiếu hậu thông minh, hạn chế tối đa các nguy hiểm và va chạm không đáng có. Điều hòa phân vùng tự động mang đến cảm giác mát mẻ và dễ chịu cho tất cả các ghế ngồi.

Đánh giá về động cơ của Audi Q5 2018


Trái tim tạo nên sức mạnh của Audi Q5 phiên bản này chính là khối động cơ TFSi 2.0L. Xe được hỗ trợ kết hợp cùng hệ dẫn động 4 bánh nổi tiếng quattro vào hộp số tự động 7 cấp thông minh S-tronic.

Ở điều kiện thường lý tưởng thử nghiệm cho thấy xe có thể sản sinh công suất cực đại 252 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370 Nm. Khả năng tăng tốc từ 0 đến 100km vô cùng ấn tượng chỉ tốn khoảng 6,3 giây.



Mức tiêu thụ nhiên liệu cũng không làm bạn thất vọng khi được đánh giá thấp hơn nhiều so với các đối thủ khác trên thị trường. Hỗ trợ nhiều chế độ lái thông minh, đảm bảo xe luôn được vận hành ổn định.

Các đoạn đường gập ghềnh, nhiều sỏi đá, đồi dốc cao hay đi vào đường ngập nước đều không là trở ngại. Tài xế và hành khách ngồi trên xe luôn cảm thấy dễ chịu, không có hiện tượng rung, sóc hay bất an mỗi khi vận hành.

Xem thêm về Hyundai Santafe 2020:

Sẽ luôn khiến bạn cảm thấy an toàn khi di chuyển

Có thể bạn chưa biết Audi Q5 là một trong những chiếc SUV cỡ nhỏ vừa sang trọng lại cực kỳ an toàn khi di chuyển. Xe có thể đảm bảo tài xế luôn tỉnh táo và tập trung cao độ nhất khi lái xe. Đồng thời, với các cảm biến và rada thông minh, sẽ giúp ngăn chặn tối đa các va chạm không đáng có với vật cản phía trước. Đồng thời, giúp xe chuyển động an toàn khi bạn vào các bến bãi đỗ công cộng.



Hệ thống túi khí tích hợp cực kỳ nhạy, sẵn sàng bung ra khi gặp rủi ro. Hỗ trợ lái 4 bánh tự cân bằng và ổn định tốt nhất trong mọi điều kiện đường. Nâng cao tính bảo mật nhờ chìa khóa thông minh, báo động khi gặp kẻ gian.

Bột bánh xe đều sử dụng loại lốp có khả năng đàn hồi cao, kết hợp phanh chủ động, ngăn chặn rủi ro lật hoặc trượt xe khi di chuyển. Tất cả mọi người sẽ luôn cảm thấy an toàn.

Nhìn nhận một cách khách quan trên mọi vấn đề Audi Q5 2018 sở cút nối thiết kế sang trọng, nội thất tiện nghi, động cơ mạnh mẽ, an toàn đỉnh cao. Nếu không đắn đo về kinh tế, đây sẽ là lựa chọn vô cùng lý tưởng bạn không thể bỏ qua.

Hotline: 0906 443 333