Giá xe Chevrolet Trailblazer 2020 khuyến mãi khủng giao ngay

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Bảy

Giá xe Chevrolet Trailblazer 2020 khuyến mãi khủng giao ngay

Chevrolet Trailblazer 2020 siêu xe đẳng cấp. Ngoài các dòng ô tô có mức giá tầm trung, hãng xe ô tô đến từ nước Mỹ cũng tung ra sản phẩm bạc tỷ mà tiêu biểu nhất là chiếc Chevrolet Trailblazer 2020 đầy cá tính vừa trình làng. Nếu có nhu cầu sở hữu chiếc xe này quý khách hàng có thể tham khảo bài viết sau




Ngoại thất Chevrolet Trailblazer 2020


Chevrolet Trailblazer 2020 là chiếc xe sở hữu ngoại thất bảnh bao và rất thanh lịch. Trong đó, phiên bản 2.5 VGT AT 4.2 có chung kích thước la-zang rộng 17 inch với phiên bản 2.5 MT 4.2. Song song đó, phiên bản 2.8L TL 4.4 của xe tạo sự khác biệt với la-zang rộng đến 18 inch.

Phiên bản của xe còn làm nhiều khách hàng thích thú với kích thước khá chuẩn. Chiều dài 4877 mm, chiều rộng 1902 mm và chiều cao của xe tương đương 1852 mm. Đặc biệt, đèn chiếu sáng cũng là chi tiết được chú ý khá nhiều trong phiên bản cải tiến lần này. 


Tiêu biểu nhất là hệ thống đèn pha tự động bật tắt, đèn hậu mang kiểu dáng hình thoi ấn tượng cũng như đèn báo rẽ và đèn led ban ngày luôn có mặt. Dọc thân xe, có các đường dập chìm trau truốt, tỉ mẩn tạo sự mềm mại, uyển chuyển. Cùng đó, tay nắm cửa, chân kính cũng viền chất liệu crom sáng bóng, bền bỉ.

Đặc biệt, lưới tản nhiệt của xe cũng khá hầm hố và thiết kế thành 2 kiểu khác nhau. Kiểu lưới tản nhiệt sơn màu đen và kiểu mạ crom sẽ tùy sự lựa chọn theo các phiên bản khác nhau. Ngoại thất còn có cần gạt mưa tự động, kính chắn gió hỗ trợ khá tốt cho các tay lái khi điều kiện thời tiết có gió mạnh.

Tham khảo thêm camera 360 độ ô tô https://anphucar.vn/camera-360-do-o-to/

Nhìn chung, ngoại thất của xe được đánh giá khá cao và làm khách hàng ưng ý ngay từ lần gặp đầu tiên. Về màu sắc, chiếc xe này cũng phủ lên mình khá nhiều bộ cánh. Quý khách hàng có thể chọn bất kì màu nào mà mình ưng ý nhất.

Nội thất Chevr olet Trailblazer 2020

Chevrolet Trailblazer 2020 mang đến cho hành khách không gian nội thất vừa rộng rãi lại thoải mái với đầy đủ các tính năng tiện dụng. cụ thể, phiên bản của xe trang bị ghế ngồi chỉnh cơ hoặc tính năng chỉnh điện. Các phiên bản cũng tùy chọn chất liệu da cao cấp hoặc nỉ bền bỉ cho ghế ngồi.

Đặc biệt, ngoài việc chỉnh hướng thì khả năng gập cũng luôn sẵn sàng. Trong đó, hàng ghế thứ 2 có khả năng gập theo tỉ lệ 60:40 và hàng ghế thứ 3 có khả năng gập theo tỉ lệ 50:50 tiện dụng. Khoảng cách giữa các ghế khá thoải mái nên có thể thuận tiện ra vào và duỗi chân dễ dàng.


Xét về tính năng giải trí, xe còn trang bị dàn âm thanh 7 loa cho phiên bản 2.8 LTL 4.4 và sẵn sàng 4 loa cho 2 phiên bản còn lại và cả 2 dàn âm thanh đều cho tần suất sống động. Bên cạnh đó, các tính năng kết nối như: MP3, USB, AUX, Bluetootn.. cũng luôn có sẵn trên mọi hành trình của hành khách nhằm mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Cùng đó, Chevrolet Trailblazer 2020 còn trang bị hệ thống điều hòa để giảm không khí oi bức trong xe. Khả năng lọc khí của dàn điều hòa này khá ổn so với các đàn anh của hãng xe. Như vậy, xế cưng này khá chuẩn về nội thất so với nhiều đối thủ ngang hàng.

Động cơ Chevrolet Trailblazer 2020

Chiếc xe này hoàn toàn làm khách hàng ưng ý với phần động cơ bền bỉ và có sự khác biệt giữa các phiên bản với nhau. Cụ thể, phiên bản 2.8 LTL 4.4 sẽ trình làng động cơ có công suất 197 mã lực tại 3600 vòng/phút và sản sinh momen xoắn tương ứng 500 Nm tại 2000 vòng/phút.


Thế hệ của xe còn mang đến động cơ cho công suất 180 mã lực tại 3600 vòng/phút của phiên bản 2.5 VGT AT4.2. Máy xe cũng sản sinh ra momen xoắn tương ứng 440 Nm tại 2000 vòng/phút. Mặt khác, nó sẵn sàng chinh phục mọi đối thủ khét tiếng về phầ tăng tốc cũng như vượt địa hình nhờ khoảng sáng gầm 219 mm.

Chevrolet Trailblazer 2020 trình làng động cơ cuối cùng của phiên bản 2.5 MT 4.2 trên thị trường với công suất 161 mã lực tại 3200 vòng/phút. Kế đến, momen xoắn của xe cũng đạt 380 Nm tại 2000 vòng/phút. Động cơ này cũng được hãng xe thiết kế cho khoảng sáng gầm tương ứng 219 mm.
Khả năng vận hành Chevrolet Trailblazer 2019


Nhìn chung, động cơ của cả 3 phiên bản đều bền bỉ và mạnh mẽ nhờ có hộp số 6 cấp trang bị. Song song đó, xe cũng sẵn sàng  với các tính năng an toàn nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người lái. Quý khách hàng có thể tìm hiểu ngay bên dưới.

An toàn Chevrolet Trailblazer 2020

Ngoài hệ thống đèn chiếu sáng góp phần làm nên một hành trình an toàn cho các tay lái thì xe còn có đầy đủ các tính năng an toàn cần thiết khác. Tiêu biểu, hãng xe Chevrolet bố trí cho con cưng của mình hê thống phanh ABS, hệ thống phanh EBD và các túi khí an toàn.
An toàn Chevrolet Trailblazer 2019

Các hệ thống cảnh báo cũng sẵn sàng như: hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống cảnh báo va chạm, hệ thống cảnh báo chệch làn đường. Mặt khác, hệ thống cảm biến và thiết bị camera cũng có mặt trên mọi hành trình của bạn. 

Giá thành Chevrolet Trailblazer 2020


Xe luôn sẵn sàng cung ứng đến quý khách hàng các phiên bản với giá tốt nhất. Cụ thể, phiên bản 2.8 LTL 4.4 tung ra thị trường với giá thành 1 tỷ 75 triệu đồng. Mức giá 898 triệu đồng cũng dành cho phiên bản 2.5 VGT AT của xe tại các đại lí xe Chevrolet. Cuối cùng, phiên bản 2.5 MT 4.2 sẽ tung ra thị trường với giá thành tương ứng 859 triệu đồng.
Giá xe Chevrolet Trailblazer 2019


Như vậy, siêu xe xấp sỉ giá bạc tỷ này sẵn sàng chinh phục khách hàng bằng cả giá thành và những ưu điểm riêng của mình. Cùng đó, với thương hiệu uy tín, lâu đời đến từ nước Mỹ hẳn các dòng xe mà hãng mang đến thị trường cũng đáng tin cậy hơn.

Hiện nay, quý khách hàng có thể tìm đến bất kì đại lí nào của xe trên thị trường cũng như tại các Tp lớn luôn có các địa chỉ phân phối xe chính hãng, đáng tin cậy. Nếu còn thắc mắc, quý khách hàng có thể gọi đến cho đội ngũ nhân viên của Chevrolet ngay lúc này để được giải đáp tận tình.

Chevrolet Trailblazer 2020 siêu xe bạc tỷ và xứng tầm đẳng cấp của mọi tay lái cừ khôi.