Giá xe Chevrolet Cruze 2020 khuyến mãi khủng giao ngay

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Sáu

Giá xe Chevrolet Cruze 2020 khuyến mãi khủng giao ngay

Chevrolet Cruze 2020 ăn điểm ở phần động cơ. Hãng Chevrolet danh tiếng của Mỹ đã không phụ lòng tin tưởng của khách hàng khi tiếp tục tung ra sản phẩm có mức giá vào tầm trung. Chiếc Chevrolet Cruze 2020 chính sản phẩm ăn khách mà chúng tôi muốn đề cập. Nào, hãy cùng khám phá và tìm hiểu về các phiên bản của xe ngay sau đây

Ngoại thất Chevrolet Cruze 2020

Mẫu xe hạng C là chiếc Chevrolet Cruze 2020 có đến 5 ghế ngồi và là đối thủ đáng gườm của những cái tên quen thuộc như: Toyota Corolla Altis, Kia Cerato... Mẫu xe tung ra 2 phiên bản khác nhau nhưng lại có chung kích thước nhỏ gọn. Cụ thể, chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là: 4640 mm, 1797 mm và 1478 mm.


Đáng chú ý nhất là phần đầu xe với lưới tản nhiệt mạnh bạo có sử dụng chất liệu crom để viền xung quanh. Song song đó, la-zang của xe được thiết kế 5 chấu nhưng sẽ tùy chọn từ 16 inch-17 inch cho khách hàng với từng phiên bản khác nhau. Nó làm cho Chevrolet Cruze 2020 trở nên kiêu hãng hơn.

Hệ thống đèn chiếu sáng lần này cũng được chú trọng hơn với các đường nét thiết kế tỉ mẩn, trau truốt. Trong đó, công nghệ chiếu sáng halogen sẽ dành cho đèn pha thấu kính, đèn sương mù sắc sảo và công thêm dải đèn led ban ngày ấn tượng. Riêng đèn hậu lại phá cách với 2 phần riêng rẽ và kết hợp với đèn phanh trên cao chuẩn.


Ngoài sự hầm hố của lưới tản nhiệt và la-zang xe thì capo được dung hòa bằng các đường dập nổi uyển chuyển. Bên cạnh đó, chiếc Chevrolet Cruze 2020 cũng mang lại nhiều sự chọn lựa cho màu sắc của xe. Điển hình như lần này xe tung ra thị trường các màu ngoại thất như: màu trắng, màu đỏ, màu đen, màu nâu, màu bạc...

Nhìn chung, chiếc Chevrolet Cruze 2020 5 chỗ tạo ấn tượng cho người xem bằng các chi tiết nổi bật nhưng lại rất thanh lịch và nhỏ gọn. Hãy cùng tìm hiểu thêm nội thất của xe để nắm rõ các tính năng tuyệt vời bên trong.

Nội thất Chevrolet Cruze 2020

Chevrolet Cruze 2020 tự tin với 5 ghế ngồi thoải mái cho không gian nội thất kèm chất nỉ tương đối bền bỉ nhưng không kém phần sang trọng. Ngoài tính năng chỉnh cơ, hàng ghế sau còn có khả năng gập theo tỉ lệ 60:40 dễ dàng để lấy khoảng trống.

Trên hàng ghế có bệ tỳ tay cũng như hốc để ly tiện dụng cho hành khách. Khoang hành lí của xe vẫn hiện hữu phía sau để đáp ứng nhu cầu chở thêm đồ dùng cần thiết. Do đó, mặc dù chỉ có 5 ghế ngồi nhưng chiếc xe này khá thoải mái cho các gia đình nhỏ cùng nhau đi chơi, đi du lịch, thăm người thân…

Đặc biệt, các tính năng giải trí thì luôn luôn sẵn sàng bất kể khi nào cần đến như: màn hình giải trí rộng đến 7 inch, thiết bị kết nối hiện đại 4G và thiết bị phát wifi cho hành khách truy cập internet dễ dàng. Bên cạnh đó, các tính năng kết nối như: MP3, Bluetooth, USB... cũng hiện diện đầy đủ cho hành trình của bạn.


Các tay lái khi trải nghiệm Chevrolet Cruze 2020 còn rất ưng ý với thiết bị vô lăng 3 chấu bọc da bền bỉ, vừa vặn tầm tay. Tại vô lăng, tích hợp nút điều chỉnh âm thanh dễ dàng cũng như đàm thoại rảnh tay bất kể khi nào cần đến.

Bạn sẽ quan tâm tới nắp thùng xe bán tải của An Phú Car cung cấp chứ

Không gian nội thất còn đặc biệt có hệ thống điều hòa nhiệt độ giúp giảm sự oi bức, ngột ngạt trong những ngày thời tiết oi bức. Nhìn chung, Chevrolet Cruze 2020 chẳng có gì đáng phàn nàn mà trái lại, ngồi trong xe, hành khách sẽ được thưởng thức những điều tuyệt vời nhất.

Động cơ Chevrolet Cruze 2020

Chevrolet Cruze 2020 sẽ mang đến cho khách hàng 2 sự trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Đầu tiên là động cơ 1.6L, 4 xi-lanh giúp xe sản sinh công suất 107 mã lực tại 6000 vòng/phút. Lúc này, momen xoắn của xe cũng đạt khoảng 150 Nm tại 4000 vòng/phút.

Kế đến, khách hàng cũng sẽ trải nghiệm phiên bản khá mới mẻ của xe mang dung tích 1.8L, 4 xi-lanh cho công suất 139 Nm tại 6200 vòng/phút. Đồng thời, xe có momen xoắn tương ứng 176 Nm tại 3800 vòng/phút.

Chevrolet Cruze 2019 êm ái khi vận hành
Chevrolet Cruze 2020 còn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khác bằng chính chế độ trợ lái thủy lực cho phiên bản 1.8L. Để hoàn thiện hơn, hệ thống phanh trước/sau cũng góp phần làm cho hành trình an toàn, suôn sẻ hơn nhất là khi vào cua gấp.

Cả 2 phiên bản của xe đều được hỗ trợ bằng hộp số 6 cấp bền bỉ. Cùng đó, hành trình lái xe của các tài xế khi cầm vô lăng chiếc Chevrolet Cruze 2020 cũng an tâm hơn với hàng loạt các tính năng an toàn. Chúng tôi sẽ đề cập ngay sau đây.

An toàn Chevrolet Cruze 2020

Điểm nhấn của các thế hệ Chevrolet chính là tuân thủ tiêu chuẩn xả khí an toàn cho môi trường. Chevrolet Cruze 2020 cũng tương tự như thế và nó hoạt động theo quy trình Euro 4 chuẩn mực. Song song đó, xe còn trang bị camera lùi, tổng cộng 4 túi khí cho bản 1.8l và 2 túi khí cho phiên bản 1.6l.

Lần này, xe còn trang bị hẳn các thiết bị cảnh báo như: cảnh báo va chạm, cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn đường. Riêng hệ thống phanh thì phải nhắc đến chống bó cứng phanh. Mặt khác, hệ thống điều khiển hành trình và hỗ trợ khởi hành ngang dốc cũng là trợ thủ đắc lực cho các tay lái.

Chevrolet Cruze 2019
Với Chevrolet Cruze 2020, hành trình của bạn còn đảm bảo bằng hệ thống đèn sương mù khi điều kiện thời tiết thay đổi, hệ thống đèn phanh trên cao chiếu sáng chuẩn nhất. Ngoài ra, mọi tính năng trên còn luôn được đảm bảo bằng chế độ bảo hành xe, chương trình bảo dưỡng định kì chu đáo, kĩ càng. Do đó, hãng xe Chevrolet ngày càng được khách hàng tin tưởng.

Giá thành Chevrolet Cruze 2020

Chevrolet Cruze 2020 sẵn sàng mang đến khách hàng với mức giá tốt nhất trên thị trường. Theo đó, khi mua phiên bản 1.6L số sàn sẽ chi trả mức giá 589 triệu đồng và phiên bản 1.8L sẽ chi trả giá thành là 699 triệu đồng. Đây là mức giá hoàn toàn tương xứng với chất lượng mà xe mang đến cho bất kì hành khách nào.

Tham khảo đại lý Toyota Bến Thành : https://www.bestsaletoyota.com/toyota-ben-thanh.html

Để có được những chiếc Chevrolet Cruze 2020 chính hãng, quý khách hàng có thể tìm đến bất kì đại lí nào của xe để được ngắm nghía hoặc gọi cho đội ngũ nhân viên để được giả đáp nhanh.

Xem thêm: Chevrolet Aveo 2020