Giá bán và những điểm đáng chú ý trên Ford Explorer 2018

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Tư

Giá bán và những điểm đáng chú ý trên Ford Explorer 2018

Rất nhiều khách hàng thắc mắc không biết Ford Explorer 2018 được bán với giá bao nhiêu và có những điểm gì ấn tượng so với bản 2017. Chỉ với khoảng 10 phút tham khảo bài viết dưới đây, bạn sẽ tìm được câu trả lời đúng nhất cho thắc mắc trên.



Ford Explorer 2018 được rất nhiều khách hàng biết đến và lựa chọn vì hội tụ vô cùng phong phú các công nghệ hiện đại cùng lối thiết kế mạnh mẽ, hầm hố. Bên cạnh đó, chiếc xe này cũng có ưu điểm giữ giá cực kỳ tốt nếu muốn bán lại sau một thời gian sử dụng.

Vì thế chẳng có hiểu tại sao nhiều người lại quan tâm về giá bán và các nâng cấp đáng chú ý như vậy. Trước khi vào bài viết mời các bạn xem thêm đôi chút về dòng xe vừa ra mắt Toyota Wigo 2020:


Giá bán của Ford Explorer 2018 thời điểm hiện tại

Ford Explorer 2018 ghi điểm 10 ấn tượng trong mắt khách hàng là một chiếc xe 7 chỗ có mức giá hơi chát nhưng lại rất cạnh tranh. So với những đối thủ khác, cùng phân khúc mức giá này tuy hơi cao nhưng khi trải nghiệm bạn mới hiểu rõ lý do.

Sau khi trải nghiệm, nhiều người đã cho rằng giá bán của xe là hoàn toàn phù hợp. Cụ thể, giá niêm yết của xe cập nhật từ website chính thức của Ford Việt Nam là 2,18 tỷ đồng. Khi hoàn tất các thủ tục, giá xe lăn bánh sẽ dao động từ khoảng 2,35 đến 2,5 tỷ đồng tùy từng khu vực, tỉnh thành.

Với mức giá trên, Ford Explorer phiên bản 2018 được xếp hạng là một trong những mẫu xe 7 chỗ sang trọng bậc nhất hiện nay. 



Lựa chọn chiếc xe này sẽ thể hiện đẳng cấp của bạn là một khách hàng thượng lưu và yêu thích sự mạnh mẽ, phóng khoáng. Những gì chiếc xe mang lại khi trải nghiệm sẽ khiến bạn không cảm thấy thất vọng với số tiền mình bỏ ra để lựa chọn.

Tham khảo thêm về xe Mazda 3 2020: 

Những điểm nâng cấp đáng chú ý trên Ford Explorer 2018


So với bản 2017, thì phiên bản 2018 được nâng cấp và cải tiến đáng kể về hầu hết tất cả các vấn đề. Điển hình như:

Xe được thiết kế lại lưới tản nhiệt và đèn pha. Cụ thể, lưới tản nhiệt của xe thiết kế có phần hơi nhỏ và tinh tế hơn, tạo nên sự hài hòa và sang trọng cho logo ở giữa. Cụm đèn pha cũng được làm nhỏ và góc cạnh, tăng khả năng chiếu sáng vào ban đêm và các điều kiện xấu như đường sương mù, mưa phùn. Cản trước, cản sau có thay đổi nhỏ và phải thật tâm lý bạn mới có thể nhận ra. 



Tuy nhiên, nhìn kỹ xe trông rất hầm hố và phong cách hơn bản tiền nhiệm. Bước vào bên trong, Ford Explorer 2018 được thay thế và thiết kế mới rất nhiều bộ phận. Điển hình nhất phải kể đến bộ phát không dây từ sim 4G và có thể cho phép nhiều người cùng kết nối để sử dụng.

Như vậy chiếc xe bỗng trở thành ngôi nhà di động, kết nối Internet tốc độ cao. Nhờ được trang bị tính năng này xe 7 chỗ của Ford đã được nâng lên một vị thế mới, thực dụng hơn đối với khách hàng. Ngoài ra, ghế ngồi của xe cũng đã được bọc một lớp đệm và tăng tính đàn hồi tốt hơn.

Hệ thống điều hòa có thể làm lạnh nhanh và giữ độ lạnh sâu kể cả khi bạn đã tắt. Các trang bị này sẽ mang đến sự dễ chịu và thoải mái nhất cho cả tài xế và hành khách mỗi khi xe lăn bánh.

Xem thêm về bài viết so sánh giữa 2 xe sedan phân khúc D, Honda Accord và Nissan Teana 2020:

Ford Explorer được rất nhiều người đánh giá cao nhờ tích hợp gói trang bị hỗ trợ người lái có tên gọi là an toàn và thông minh. Ưu điểm này chưa có trên phiên bản Explorer 2017. Gọi trang bị sẽ giúp xe kiểm soát hành trình, phát hiện cảnh báo người đi bộ cực kỳ nhạy.

Đồng thời sử dụng ra da để phát hiện xe và vật cản đang di chuyển phía trước để căn chỉnh khoảng cách và giữ làn tự động thông minh. 



Nhờ đó, các va chạm không mong muốn sẽ được hạn chế một cách tối đa. Đồng thời những rủi ro vi phạm luật giao thông cũng hiếm khi xảy ra, tạo ra sự thích thú và an tâm khi điều khiển. Nói đến động cơ, xe sẽ được trang bị động cơ Ecoboost dung tích 2.3L tăng áp. Đến phiên bản 2019, thậm chí là 2020 sắp ra mắt cũng sử dụng động cơ này, chỉ được nâng cấp về hiệu suất. 

Công suất và mức tiêu thụ nhiên liệu của Explorer 2018

Công suất cực đại có thể sản sinh lên đến 270 mã lực, một con số mà rất nhiều mẫu xe khác phải ghen tị. Do đó, xe có thể dễ dàng vượt các địa hình xấu, phức tạp và luôn trong tâm thể ổn định thăng bằng khi di chuyển.

Một cải tiến đáng chú ý khác của Explorer bản 2018 đó là khả năng tiết kiệm nhiên liệu cực kỳ tốt khi vận hành. 



Thử nghiệm cho thấy trong 100km đường hỗn hợp, xe chỉ tốn khoảng 8,58 lít xăng trong khi các đối thủ khác toàn trên 9 lít xăng. Ngoài ra, khí thải ra môi trường đạt chuẩn về độ thân thiện. Nhờ đó, bạn sẽ tiết kiệm được đáng kể chi phí để vận hành xe thường ngày.

Rất nhiều chuyên gia đã khuyên khách hàng nếu có điều kiện thì không nên bỏ qua mẫu xe lý tưởng này. Bây giờ bạn đã biết vì sao Ford Explorer 2018 lại có giá bán cao nhưng vẫn được nhiều khách hàng ưa chuộng như vậy hay chưa?

Hãy để lại suy nghĩ của mình dưới phần bình luận bài viết này để xem có ai cùng chung quan điểm không nhé?

Hotline: 0906 443 333