Audi A8 2018 chiếc xe ngập tràn công nghệ hiện đại đẳng cấp

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Tư

Audi A8 2018 chiếc xe ngập tràn công nghệ hiện đại đẳng cấp

Mẫu xe Audi A8 2018 ra đời trong sự hào hứng và vô cùng thích thú của khách hàng, đặc biệt là những fan nhà Audi. Bên cạnh vẻ đẹp sang trọng, thời thượng mẫu xe này còn được trang bị cực kì nhiều những công nghệ vô cùng hiện đại và đẳng cấp.

Nhìn nhận một cách khách quan, A8 2018 sở hữu lối thiết kế mới mẻ theo định hướng của tương lai. 



So với bản 2017, mẫu xe này còn được nâng cấp và cải tiến gần như tất cả về động cơ, tiện nghi nội thất, công nghệ an toàn. Điều này góp phần tạo nên một chiếc xe vừa mạng mẽ vừa tiện nghi vừa hiện đại lại vừa sang trọng khi di chuyển.

Trước khi vào bài viết mời các bạn xem qua về dòng xe bình dân đang có doanh số nhiều nhất thị trường, Hyundai Accent 2020:


Ngoại thất Audi A8 2018 siêu sang trọng


Lấy cảm hứng từ chiếc Prologue Concept, chiếc xe Audi A8 2018 này là đại diện tiêu biểu cho ngôn ngữ mới lạ và sang trọng của Audi. Xe sở hữu cực kì nhiều những đường nét sắc cạnh và bí hiểm tạo nên cái nhìn vừa mạnh mẽ vừa tinh tế.

Đó là hệ thống đèn pha mỏng, sắc cánh thiết kế ở vị trí thích hợp, cho phép chiếu sáng rõ nhưng lại không hề chói mắt người đối diện. Lưới tản nhiệt vẫn hình đa giác đặc trưng nhưng các thanh ngang ở giữa mạ Crôm sáng bóng, tạo nên cái nhìn cực kỳ nổi bật.

Bộ mâm xe Audi A8 kích thước siêu lớn, lên đến 20 inch, giúp xe trông cứng cáp và khỏe khoắn hơn. Thân xe với rất nhiều đường dập nổi vừa tạo thiết kế khí động học vừa giúp xe trông nam tính hẳn. Gương chiếu hậu sơn đồng màu nhỏ nhắn và phù hợp với thân xe. 



Di chuyển ra khu vực phía sau, ta sẽ thấy đuôi xe trông vô cùng nổi bật với dải đèn Led nằm ngang, dẹp mỏng chạy từ trái sang phải. Ông xả đặt tinh tế dưới gầm xe, vừa nghệ thuật vừa độc đáo. Đây được coi là một trong những chiếc xe nổi bật nhất trên thị trường.

Tham khảo thêm về dòng SUV cỡ trung của Hyundai, Hyundai Tucson 2020:

Nội thất Audi A8 2018 hiện đại và nhiều trang bị hàng đầu


Nếu đã choáng ngợp với vẻ đẹp bên ngoài thì khi bước vào bên trong, bạn sẽ cực kỳ bất ngờ. Nội thất xe A8 thiết kế bảng táp lô dạng 2 tầng với 2 màn hình cảm ứng cực kỳ hiện đại vừa tinh tế vừa sang trọng vừa tiện dụng.

Mỗi màn hình sẽ đảm nhận một chức năng riêng như giải trí hoặc điều chỉnh các thiết bị bên trong xe. Tài xế có thể quan sát một cách dễ dàng và thao tác linh hoạt bất kỳ lúc nào. 



Vô lăng của xe vô cùng lạ mắt, nhìn có vẻ hơi mỏng nhưng lại cực kỳ chắc chắn khi cầm lái. Các nút bấm tích hợp hai bên làm nhỏ hơn để phù hợp với thiết kế nhỏ nhắn của vô lăng. Phía sau chính là lẫy chuyển số và cần đạp xe tự động, cụm đồng hồ đèn hiển thị thông tin.

Các ghế ngồi của xe thiết kế lưng khá dài có khoảng để chân tương đối rộng. Đều được bọc da cao cấp, giúp tài xế và hành khách thực sự thoải mái và dễ chịu dù di chuyển lâu hay trong khu vực đường sóc, gập ghềnh. 

Các công nghệ hiện đại trang bị trên xe đó là điều khiển bằng giọng nói, tìm kiếm thông tin internet qua màn hình phụ. Bên cạnh đó, xe còn trang bị cả điều hòa phân vùng tự động, âm thanh lọc âm sống động để thư giãn mọi lúc mọi nơi…

Xem thêm về dòng xe phân khúc D của Nissan, Nissan Teana 2020:

Động cơ xe Audi A8 2018 sẽ không làm bạn thất vọng


Audi A8 2018 sẽ được trang bị hai tùy chọn động cơ đó là động cơ V6 tăng áp máy dầu 3.0L TDI và máy xăng 3.0 lít TFSI. Ngoài ra, hãng còn cung cấp thêm tùy chọn động cơ V8 4.0L TDI và V8 4.0L bản cao cấp hơn.

Động cơ thấp nhất cũng đã tạo ra công suất cực đại lên đến 340 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Không tính đến thiết kế sang trọng và thương hiệu quý tộc thì đây chính là mẫu xe đô thị gần như không có đối thủ trên thị trường. 



Bổ trợ để tăng sức mạnh cho động cơ chính là hộp số tự động 8 cấp Tiptronic cùng hệ dẫn động 4 bánh quattro. Hộp số tự động 8 cấp cho Tiptronic giúp tạo ra sự mượt mà và linh hoạt cho tài xế khi điều khiển. Hệ dẫn động 4 bánh quattro sẽ tăng sức mạnh và phân phối lực đến các bánh một cách ổn định hơn.

An toàn để di chuyển trên mọi hành trình

Audi A8 2018 còn ghi điểm xuất sắc trong mắt khách hàng với rất nhiều công nghệ an toàn hàng đầu. Điển hình nhất phải nói đến công nghệ Audi Connect Key, hệ thống hương thơm 2 lựa chọn, hệ thống đánh lái 4 bánh cảnh báo mở cửa xe, cảnh báo giao và hệ thống phanh chủ động.

Các hệ thống này sẽ được bảo vệ tốt nhất hỏi các ý định xấu của kẻ gian. Bên cạnh đó, tài xế và hành khách sẽ luôn cảm thấy tỉnh táo và thoải mái, không bị buồn ngủ và mất tập trung. 



Hệ thống đánh lái 4 bánh giúp tăng cường sự ổn định khi di chuyển trong những khu vực xấu. Đồng thời, các hệ thống cảnh báo và phanh chủ động sẽ hạn chế tối đa va chạm, vi phạm luật giao thông và ngăn chặn các rủi ro xấu nhất nếu xảy ra tai nạn.

Quá tuyệt vời đúng không, sau những chia sẻ ở trên bạn nghĩ mình có nên mua Audi A8 phiên bản 2018 hay không?

Hotline: 0906 443 333