Cập nhật chi tiết Giá xe bán tải Ford Ranger 2016 mới nhất

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Tư

Cập nhật chi tiết Giá xe bán tải Ford Ranger 2016 mới nhất

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin cập nhật nhanh chi tiết giá xe bán tải Ford Ranger 2016 cho cả xe mới và xe cũ để bạn tham khảo và có quyết định sáng suốt.

Trước khi vào chi tiết bài viết mời các bạn tham khảo thêm dòng xe Hyundai Elantra 2020 tại đường link phía dưới:


Đặc điểm của xe bán tải Ford Ranger 2016


Trước khi cập nhật chi tiết giá xe bán tải Ford Ranger 2016, mời bạn cùng xem qua các đặc điểm nổi bật của mẫu xe này. Ford Ranger 2016 tích hợp hệ dẫn động 2 cầu cho sức mạnh cực kỳ ấn tượng với nhiều tùy chọn động cơ để người dùng lựa chọn theo sở thích.

Điển hình nhất phải nói đến động cơ Turbo diesel 3.2l cho phép sản sinh công suất cực đại 197 mã lực và mô-men xoắn cực đại 470 nm. Bổ trợ kết hợp cùng động cơ đó là hệ thống hộp số tự động 6 cấp thông minh cho phép tài xế có thể điều khiển xe linh hoạt trong mọi tình huống di chuyển.

Tạo ra nhiều ưu điểm đảm bảo xây luôn được vận hành êm ái và ổn định nhất. Để mỗi hành trình là một cảm giác thoải mái và thú vị. Nội thất của xe Ranger 2016 cực kỳ hiện đại và sang trọng với ghế lái chỉnh điện 8 hướng tích hợp công nghệ SILC. Hệ thống điều hòa phân vùng tự động, vô-lăng 3 chấu. 



Mặc dù là xe bán tải nhưng không gian bên trong vô cùng rộng rãi không tạo ra cảm giác tù túng hay ngột ngạt khi di chuyển. Ngoại thất của Ford Ranger 2016 được đánh giá là chau chuốt cẩn thận và rất sang trọng, thời thượng.

Từ lưới tản nhiệt cho đến đèn pha, la zăng, gương chiếu hậu đều được thiết kế vô cùng tinh tế. Cho đến thời điểm hiện tại, mẫu xe này vẫn lọt vào tầm ngắm của rất nhiều khách hàng. 

Tham khảo thêm về dòng xe Hyundai Tucson 2020: 

Cập nhật giá xe bán tải Ford Ranger 2016 mới tại thời điểm ra mắt


Thời điểm ra mắt, Ford Ranger phiên bản 2016 là niềm mơ ước của rất nhiều khách hàng kể cả những khách hàng thu nhập cao. Giá xe mới so với mặt bằng chung lại tương đối hấp dẫn, vì thế càng khiến xe trở thành một cơn sốt.

Ford Ranger XL 4x4 MT giá niêm yết là 619 triệu đồng. Giá lăn bánh của xe dao động từ khoảng 670 đến 750 triệu đồng. 



Phiên bản này có nhược điểm là trang bị hộp số sàn tiêu chuẩn, tạo ra một chút bất tiện cho khách hàng khi điều khiển. Mẫu xe này hướng đến những khách hàng điều kiện kinh tế hạn hẹp nhất.

Giá xe bán tải Ranger 2016 phiên bản XLS 4x2 AT giá niêm yết là 653 triệu đồng. Giá lăn bánh của xe sẽ dao động từ khoảng 710 đến 780 triệu đồng tùy từng khu vực. 

Tuy rằng hiệu suất động cơ giảm xuống nhưng lại được tích hợp hộp số tự động thông minh. Vì thế việc điều khiển qua các chặng đường khó khăn phức tạp sẽ dễ dàng hơn hẳn. Phiên bản Ford Ranger xls 4.2 MT giá thấp hơn niêm yết là 627 triệu đồng.

Giá lăn bánh dao động từ khoảng 680 đến 750 triệu đồng. Cùng hiệu suất với phiên bản xls 4x2 nhưng chỉ sử dụng hộp số sàn. Điều này cũng đồng nghĩa sẽ có một chút hiện tượng xảy ra mà hơi khó khăn khi di chuyển đường tốc độ cao hoặc lên dốc. 

Xem thêm về dòng xe phân khúc D của Honda, Honda Accord 2020:

Giá xe bán tải Ford Ranger 2016 phiên bản 4x4 MT giá cao hơn hẳn, niêm yết 758 triệu đồng. Giá lăn bánh sẽ dao động từ 810 đến 870 triệu đồng tùy từng khu vực.

Điểm nổi bật nhất của chiếc xe này đó là được trang bị động cơ cực kỳ mạnh mẽ hơn những người đàn em trước đó. Sẵn sàng chinh phục các đoạn đường gập ghềnh, trũng nước hoặc đồi dốc cao.



Giá đắt hơn một chút nữa đó chính là Ford Ranger Wildtrak 2.2L 4x2AT. Giá niêm yết là 798 triệu đồng, giá lăn bánh là khoảng 870 đến 950 triệu đồng tùy từng khu vực. Hạ bớt một chút về động cơ nhưng lại được trang bị hộp số tự động giúp tài xế giảm bớt thao tác và linh hoạt hơn khi điều khiển trên đường.

Giá xe bán tải Ford Ranger 2016 đắt nhất đó chính là phiên bản Wildtrak 3.2L 4x4AT. Đây là chiếc xe được trang bị động cơ mạnh nhất cũng như hộp số tự động và nhiều tiện nghi nhất trong gia đình nhà bán tải Ford Ranger.

Giá niêm yết của xe năm 2016 là 859 triệu đồng. Giá lăn bánh sau khi hoàn tất các chi phí dao động từ khoảng 940 triệu đến 1 tỷ đồng tùy từng khu vực.



Cập nhật giá xe bán tải Ford Ranger 2016 cũ tại thời điểm ra mắt


Từ năm 2016 đến nay đã trải qua hơn 3 năm. Điều này đồng nghĩa xe có thể bị hư hỏng hoặc hao mòn trong quá trình sử dụng. Vì thế, giá xe cũ được căn cứ chính xác vào mức độ cao 1 cụ thể của xe để định giá.

Giá xe bán tải Ford Ranger 2016 cũ sẽ dao động từ khoảng 50 đến 80% so với giá niêm yết của xe mới. Bạn phải hết sức lưu ý vì rất nhiều xe cũ sau khi va chạm, tai nạn được sửa chữa và tân trang lại như mới. Chọn mua những chiếc xe này, hãy trả giá thật hợp lý, tránh thiệt thòi về sau. 

Hi vọng sau khi tham khảo bài viết giá xe Ford Ranger 2016 ở trên, bạn sẽ có cái nhìn tận tường và hiểu rõ hơn, từ đó có một quyết định chọn mua xe phù hợp và đúng nhất với nhu cầu hiện tại.

Hotline: 0906 443 333