Đánh giá tuyệt tác công nghệ Audi A8L 2020 đến từ Đức

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Tư

Đánh giá tuyệt tác công nghệ Audi A8L 2020 đến từ Đức

Nếu bạn đang thắc mắc và do dự, không biết có nên mua Audi A8L 2020 hay không thì bài viết dưới đây sẽ là đáp án sáng suốt nhất. Tại buổi triển lãm Audi Brand Experience ở Singapore, Audi đã chính thức trình làng mẫu xe A8L phiên bản 2020 trong niềm hân hoan và thích thú của rất nhiều fan hâm mộ.

Chúng tôi đã có cơ hội được trực tiếp tận mắt chứng kiến cũng như trải nghiệm chiếc xe này. Vì thế những thông tin sắp chia sẻ dưới đây là hoàn toàn khách quan và đúng sự thật.



Trước khi vào chi tiết bài viết mời bạn xem qua dòng xe mới ra mắt của Mazda, Mazda 3 2020:

Ngoại thất của Audi A8L 2020 vô cùng tinh tế sang trọng và đậm chất Đức


Phiên bản mới 2020 Audi A8L cực kỳ chắc chắn mà bề thế, thiên về phong cách nam tính mạnh mẽ. Đó là lưới tản nhiệt được mở rộng ra hai bên với nhiều thanh nẹp Crom ở giữa, vô cùng ấn tượng. So sánh khách quan mẫu xe này trông chắc chắn và cân bằng hơn phiên bản 2018.

Thân xe xuất hiện nhiều đường dập nổi chạy thẳng tạo, cảm giác liền mạch và thống nhất. Xe được tích hợp cụm đèn trước dạng Full Led với công nghệ Led Matrix HD thiết kế sắc cạnh và bí hiểm. 



Nhìn tổng thể, xe vừa toát lên cái nhìn thon gọn lại vừa rất hầm hố. Khung chủ yếu làm từ thép hỗn hợp chịu lực với các sợi cacbon và Magie, nâng cao độ cứng lên đến 24% so với phiên bản cũ.

Phía sau của xe thiết kế mềm mại với các cụm đèn hậu nằm ngang theo kiểu nối tiếp để tạo điểm nhấn. Hai ống xả cân xứng dẹp mỏng trông vô cùng tinh tế, không tạo ra nét thô.



Tham khảo thêm về dòng xe Hyundai Tucson 2020:


Nội thất của Audi A8L 2020 cũng rất sang trọng và đầy đủ tiện nghi



Khoang nội thất của A8L 2020 khá rộng rãi và cực kỳ sang trọng khi chiêm ngưỡng và trải nghiệm. Điểm nhấn đầu tiên đó là dải ốp gỗ vô cùng mượt mà, thấy rõ trên bảng điều khiển trung tâm của xe.

Khi khởi động, 3 cửa gió điều hòa sẽ mở, lộ ra phần ốp gỗ rất thời thượng. Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị đến hai màn hình cảm ứng kích thước 10,1 inch và 8,6 inch. Màn hình lớn nhất để điều tiết hệ thống thông tin giải trí và hiển thị các thông số cần thiết. 



Màn hình thứ hai dùng để điều khiển hệ thống điều hòa, sưởi ghế, gương chiếu hậu... Các màn hình của xe được tích hợp công nghệ MMI với bộ xử lý Nvidia cực kỳ mạnh mẽ, hơn hẳn so với mẫu xe cũ.

Gần như tất cả các nút bấm cơ học đơn giản như chỉnh kênh, chỉnh chế độ lái… đã được thay thế và lồng ghép vào bảng điều khiển. Ghế ngồi, cần số, vô năng của xe thiết kế bọc da vô cùng sang trọng và êm ái cũng như rất chắc tay khi điều khiển. 



Xem thêm về dòng xe Hyundai Venue 2020 sắp ra mắt tại thì trường trong nước:

Audi A8L phiên bản mới đã được trang bị động cơ siêu mạnh mẽ

Mẫu xe Audi A8L phiên bản 2020 được trang bị hai tùy chọn động cơ V6 tăng áp đó là máy dầu 3.0l TDI và máy xăng 3.0l TFSI. Bên cạnh đó, hãng còn cung cấp thêm tùy chọn động cơ V8 dung tích 4.0L cực kỳ mạnh mẽ.

Xe có thể đạt đến công suất 435 mã lực, sẵn sàng đánh bại nhiều đối thủ khác cùng phân khúc. Đi kèm với động cơ siêu mạnh này đó chính là hộp số tự động 8 cấp Tiptronic thế hệ mới cùng hệ dẫn động 4 bánh quattro. 



Hộp số tự động 8 cấp sẽ nhận biết chính xác các phản ứng và vật cản phía trước. Từ đó tự động điều chỉnh số và giảm bớt thao tác, tạo ra sự linh hoạt cho tài xế. Hệ dẫn động 4 bánh quattro giúp truyền tải sức mạnh đều đến cả 4 bánh, tạo ra sự thăng bằng và ổn định tốt nhất.

Ngoài ra, xe còn được tích hợp thêm công nghệ Mil Hybrid có tác dụng tiết kiệm nhiên liệu và tăng thêm sức mạnh cho xe khi di chuyển. Đảm bảo xe luôn được vận hành một cách tối ưu, hiệu quả, ít khi gặp trở ngại trên đường. 

Audi A8L 2020 tích hợp đa dạng các công nghệ an toàn an ninh đỉnh cao

Có thể bạn chưa biết mẫu xe A8L ở bản 2020 được tích hợp rất nhiều công nghệ an toàn và an ninh hàng đầu hiện nay. Điển hình phải nói đến công nghệ đỗ xe tự động tính năng Audi Connect Key, hệ thống hương thơm 2 lựa chọn, hệ thống lái 4 bánh, cảnh báo mở cửa xe và cảnh báo giao lộ, hỗ trợ lái xe thông minh, phanh chủ động kết hợp ABS, EBD… Các tính năng này sẽ giúp:



  • Tìm kiếm và đỗ xe thông minh, tránh các va chạm với tường và những chiếc xe khác trong bãi đỗ
  • Audi Connect Key giúp mở khóa xe nhanh hơn, ngăn chặn kẻ gian có ý định đột nhập vào bên tron
  • Lan tỏa hương thơm tươi mát để khử mùi, chống say và tăng sự tập trung cho tài xế khi lái xe.
  • Đảm bảo sự thăng bằng khi di chuyển qua những con đường gập ghềnh, nhiều sỏi đá và khó đi.
  • Cảnh báo mở cửa tránh rơi người, đồ vật ra bên ngoài, tránh vi phạm luật giao thông khi di chuyển.
  • Lái xe thông minh khi xe đi chậm, đi nhanh, chuyển hướng, quay đầu, lên dốc, đi qua vùng trũng...
Theo nhận định của các chuyên gia, Audi A8L 2020 thực sự là một chiếc xe đáng để sở hữu nếu bạn không quá lăn tăn về vấn đề kinh tế.

Hotline: 0906 443 333