Những điểm ấn tượng về ngoại thất của Audi A3 Sportback 2020

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Tư

Những điểm ấn tượng về ngoại thất của Audi A3 Sportback 2020

Phiên bản mới Audi A3 Sportback 2020 được chăm chút rất kỹ lưỡng về ngoại thất. Đi sâu phân tích từng đặc điểm, bạn sẽ càng thấy thích thú và hấp dẫn, thậm chí muốn được trải nghiệm ngay lập tức.

Thiết kế ngoại thất của mẫu xe này là ngôn ngữ vừa thể thao vừa tươi mới lại phảng phất nét gì đó của xe tương lai. Tuy nhiên, bạn đâu có biết để mang đến phong cách đẹp như vậy là cả một sự kỳ công và nỗ lực không ngừng.



Trước khi vào bài viết mời các bạn xem về dòng xe mới ra mắt Mazda 3 2020:

Audi A3 Sportback 2020 ghi điểm 10 về thiết kế phần đầu và đuôi

Điểm 10 ấn tượng đầu tiên của Audi A3 Sportback 2020 đó chính là đầu và đuôi xe vô cùng bắt mắt. Phần đầu với thiết kế lưới tản nhiệt hình lục giác, lớn hơn bản cũ đi kèm logo ở giữa,toát lên cái nhìn sang trọng và thích thú.

Khu vực nắp capo thể hiện rõ phong cách thể thao và mạnh mẽ vì được gắn liền với kính và lưới tản nhiệt. Bên trên nhiều đường dập nổi chạy thẳng, bạn có thể thấy rõ khi chiêm ngưỡng từ phía trước.

Khu vực hai bên nắp capo có nhiều đường thanh dập nổi nhằm nhấn mạnh chiều rộng và tăng thêm nét hầm hố. Đuôi xe được tạo hình mềm mại và tinh tế với cụm đèn hậu logo và ông xả đặt một cách khéo léo.

Thiết kế bo tròn nghệ thuật, không tạo ra cảm giác khô cứng hay yếu đuối cho xe khi di chuyển. Nhìn từ phía sau, xe trông rất mạnh mẽ không khác gì những chiếc xe đua hiện nay. Ăn khớp một cách hài hòa với phần hông xe, mang đến ánh nhìn thiện cảm và sang trọng khi chiêm ngưỡng.

Phiên bản mới này có đến 5 màu, đáp ứng mọi sở thích của khách hàng. Đó là 2 màu xanh Ara và cosmic, xám, đỏ Tango và vàng.



Tham khảo thêm về dòng xe vừa ra mắt của Hyundai, Hyundai i10 2020:

Audi A3 Sportback 2020 chăm chút kỹ lưỡng về hệ thống đèn


Đặc điểm ngoại thất của Audi A3 Sportback 2020 không thể bỏ qua các hệ thống đèn. Đó chính là công nghệ đồ họa ánh sáng mới lạ và độc đáo, không thể tuyệt vời hơn.

Hệ thống đèn pha của xe là đèn Led với đèn tín hiệu chạy theo hình tia chớp nháy. Ngoài ra xe còn trang bị hệ thống đèn Led ma trận để tăng thêm sự thích thú và độc đáo khi di chuyển vào ban đêm. 

Khả năng chiếu sáng trong điều kiện xấu như trời tối, sương mù cực kỳ tốt. Đồng thời, thiết kế đèn này cũng không gây ra hiện tượng chói mắt cho người đi đối diện.

A3 Sportback 2020 cũng được thiết kế cụm hậu với kiểu dáng vô cùng đặc biệt và thời trang. Đó là hai tia sáng thanh lịch, đặt khéo léo bên trong tạo nên nét thể thao và đầy đặn khi di chuyển. 



Với lối thiết kế này, nhìn từ phía sau, xe sẽ trở nên phẳng và rộng hơn so với thực tế. Đèn tín hiệu bằng sau được tích hợp với một mẫu đèn nét khác chớp nháy liên tục theo chu kỳ và từng mili giây.

Ánh sáng không chạy từ trái sang phải mà chạy theo hướng từ trong ra ngoài vô cùng ấn tượng. Những tổng thể, các hệ thống đèn đều được lồng ghép một cách tinh tế, ăn khớp với thân xe tạo ra cái nhìn cực kỳ cuốn hút. 

Xem thêm về dòng xe Ford Escape 2020, dự kiến ra mắt cuối năm 2020:

Thân xe Audi A3 Sportback 2020 siêu mạnh mẽ và cuốn hút

Có lẽ thân xe chính là thiết kế đẹp nhất của Audi A3 Sportback 2020 phiên bản mới. Đầu tiên, phải nói đến thiết kế vật liệu cực kỳ nhẹ giúp xe giảm trọng lượng tối đa để di chuyển nhanh hơn.

Làm từ vật liệu nhẹ nhưng lại vô cùng cứng cáp, có thể chống lại tốt các tác động xấu từ môi trường. Trục A, trục B, trần và sàn xe được làm từ thép không gỉ đúc nóng cao cấp. 

Khoảng sáng gầm xe đủ cao để bạn vượt qua các chướng ngại vật và vùng ngập nước dễ dàng. Tay nắm cửa sơn đồng màu với thân xe, tạo nên vẻ đẹp thống nhất mà hoàn thiện khi chiêm ngưỡng.

Chính cách thiết kế này đã giúp cho thân xe tạo thành một kết cấu vững chắc, không dễ bị hư hỏng bởi các tác động từ bên ngoài. Nhìn theo phương ngang, với thiết kế chiều cao tương đối thấp, giúp xe tạo ra tính linh hoạt khi di chuyển trong khu vực đường nội đô chật hẹp. 



A3 Sportback 2020 phiên bản mới thiết kế cửa kính cường lực trong và có khả năng chống trầy xước cực kỳ tốt. Bộ la zăng của xe 5 chấu phủ hợp kim nhìn có vẻ đơn giản nhưng lại cực kỳ chắc chắn. Hai bên hông và thân xe thiết kế với nhiều đường dập nổi vừa nghệ thuật vừa mạnh mẽ.

Độ dập nổi này sẽ giúp cho xe tăng thêm khí động học và trông thể thao hơn khi di chuyển. Thử nghiệm cho thấy, thân và khung xe có khả năng chống va chạm cực kỳ tốt, đảm bảo rủi ro thiệt hại vào người bên trong là không đáng kể.

Bên cạnh đó, thiết kế cửa kính còn giúp xe có thể cách âm và chống gió vô cùng hiệu quả. Dù bạn di chuyển với tốc độ cao cũng rất hiếm khi nghe thấy tiếng ồn và gió lọt vào bên trong.



Có thể nói Audi A3 Sportback 2020 là một trong những mẫu xe đô thị đẹp và sang trọng hàng đầu hiện nay. Sở hữu chiếc xe này là mơ ước của đại đa số các khách hàng kể cả những khách hàng thượng lưu.

Hotline: 0906 443 333