Đánh giá xe Honda Brio G 2020 hơn 400 triệu có xứng đáng

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Tư

Đánh giá xe Honda Brio G 2020 hơn 400 triệu có xứng đáng


Dòng xe đô thị Honda Brio G 2020 là một trong ba phiên bản ra mắt năm nay của nhà Honda. Phân khúc khách hàng chính mà hãng xe muốn hướng đến là mức người có thu nhập binh dân mong muốn có một chiếc xe giá rẻ hạng A để phục vụ nhu cầu đi lại, che mưa che nắng. Cùng chúng tôi đánh giá xe Honda Brio G 2020 qua bài viết sau đây để có cái nhìn tổng quát hơn.


Đánh giá xe Honda Brio G 2020 sử dụng


Chiếc xe này sở hữu hộp số tự động, vô cấp (hai phiên bản còn lại cũng dùng chung thiết kế này), kết hợp với đó là hệ động cơ 1.2L. Đi kèm với đó là công nghệ mới v – TEC. Với hệ động cơ này, chiếc xe tiêu tốn khoảng 5,4 lít xăng cho 100 km đường hỗn hợp, 4,7 lít cho đường trường và 6,6 lít cho đường đô thị.

Bảng giá xe Hyundai 2020 cùng tham khảo mẫu xe i10 2020 đối thủ cạnh tranh trong phân khúc tại: https://hyundaibinhtrieu.com/bang-gia-xe-hyundai-2020/ 

Tổng quan kích thước chung của chiếc xe


Giá xe Honda Brio phiên bản G 2020 có mức giá niêm yết ở thời điểm hiện tại là 418 triệu đồng, đây là một ứng viên mới trong phân khúc hạng A đang rất cạnh tranh. Trong phân khúc mà BRIO đang theo đuổi thì chiếc xe mạnh dạn sở hữu kích thước tổng thể lớn nhất so với các đối thủ khác. Chiều dài của chiếc xe lên đến 3.8m, chiều rộng cũng lớn hơn so với Toyota Wigo và Hyundai I10 vào khoảng 1,6m, chiều cao là 1,48m.


Thiết kế khung xe bên ngoài


Honda Brio G 2020 sở hữu cụm đèn phía trước dạng Halogen với tính bền cũng như hiệu năng cao. Cùng với đó, dải đèn LED ban ngày cũng được đặt vào cạnh đó khiến phần đèn xe này trở nên nổi bật hơn. Thiết kế bóng bẩy, nối liền với tấm hợp kim lớn ở chính diện được sơn lên một lớp com khiến chiếc xe trở nên cao cấp hơn rất nhiều. Đây cũng là một thiết kế được cho là biểu tượng của hãng xe này hiện nay. Trong phiên bản cao cấp thì phần này được Honda sơn đen bóng nhìn thể thao hơn.

Ở phiên bản G này, Honda Brio 2020 trang bị bộ vành cơ bản 14 inch với thiết kế chắc chắn chứ không hề có điểm nổi bật nào trong thiết kế cả. Ở phiên bản cao hơn thì cụm mâm này được nâng lên 15 inch. Hệ thống phanh của dòng xe này vẫn là phanh đĩa ở phía trước và phanh tang trống ở phía sau. Phanh xe vẫn hoàn toàn là phanh cơ.


Cụm đèn xi nhan được hãng tích hợp ngay trên thân xe để giảm thiểu chi phí thiết kế. Cũng là hợp lý khi với một mẫu xe bình dân như thế này, chúng ta không thể mong muốn có nhiều thứ được. Gương chiếu hậu được hỗ trợ chỉnh điện và gập điện tự động. Chúng ta cũng có thể thấy điểm nhấn từ những đường gân chạy dài trên thân xe.

Hệ thống ăng ten trên chiếc xe này được trang bị dạng cột chứ chưa được nâng cấp lên dạng vây cá như nhiều mâu xe khác hiện nay. Ở thiết kế phần đèn sau, vẫn là thiết kế dạng hanlogen như ở phần trước của xe. Chúng ta có thể nhìn thấy sự trau chuốt lại thiết kế của xe so với những chiếc xe trước đây.

Cốp của dòng xe Honda Brio G 2020 cũng có thể dễ dàng sử dụng so với đối thủ Wigo đến từ Nhật Bản. Cùng với đó, với việc có lợi thế ở chiều dài, chiếc xe này sở hữu một không gian cốp phía sau rất rộng rãi, như vậy chúng ta có thể linh hoạt để sắp xếp đồ đạc với kích thước khác nhau. 


Đánh giá xe Honda Brio G 2020 về không gian nội thất


Chất liệu trong không gian nội thất của Honda Brio G 2020 là nỉ tối màu khiến chiếc xe trở nên sang trọng hơn với những đường may tỉ mỉ, đẹp mắt. Không gian nội thất bên trong cũng rất là dư giả khiến người dùng có những trải nghiệm dễ chịu hơn. Tất cả các ghế vẫn đều phải chỉnh cơ một cách thủ công. 

Vô lăng 3 chấu đã được bọc da giúp người lái có thể dễ dàng trong những chặng đường dài mà không cảm thấy chán nản. Trên đó cũng được nhà sản xuất trang bị thêm những tính năng điều chỉnh âm lượng, điều chỉnh kênh. Màn hình đồng hồ trung tâm với thiết kế đơn giản, lái xe có thể dễ dàng quan sát những thông số cần thiết của xe ngay trong quá trình vận hành.

Không gian giải trí với màn hình CD ở bản này thay vì màn hình cảm ứng được kết hợp với hệ thống âm thanh 4 loa. Điều hòa vẫn được chỉnh cơ như trong các phiên bản trước đây. Ngoài ra, một vài thiết kế khay, hộc chứa đồ làm cho chiếc Honda Brio G 2020 này trở nên gọn gàng hơn. 


Đánh giá xe Honda Brio G 2020 về hệ thống an toàn


Chiếc xe Honda Brio G 2020 được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh điện tử, phân bố lực phanh điện tử cũng như là hỗ trợ phanh khẩn cấp. Ở phiên bản lần này thì xe mới chỉ được trang bị hệ thống hai túi khí phía trước. Với tất cả các phiên bản Honda Brio đều được trang bị hệ thống an toàn là như nhau.

Phiên bản Brio G 2020 là phiên bản thấp nhất trong ba phiên bản ra mắt năm nay. Dù vậy chiếc xe cũng sở hữu rất nhiều những tính năng nổi trội từ thiết kế đến những tính năng bên trong. Với mức giá chỉ từ hơn 400 triệu đồng, chúng ta đã có thể sở hữu một chiếc xe ô tô để phục vụ những nhu cầu đi lại hàng ngày. So với mức giá bán thì những gì chiếc xe mang lại ấn tượng hơn rất nhiều. Trên đây là đánh giá xe Honda Brio G 2020 khách quan của chúng tôi còn ý kiến của bạn như thế nào.

Bài viết mới của trang cùng tham khảo thêm: Đánh giá xe Audi Q5 2018 về thông số kĩ thuật và giá bán

Hotline: 090 666 2907