Giá xe Kia Sorento 2019 Khuyến Mãi Khủng Giao Ngay

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Sáu

Giá xe Kia Sorento 2019 Khuyến Mãi Khủng Giao Ngay

Trải nghiệm phiên bản mới Kia Sorento 2019 cá tính vừa trình làng đã khiến dư luận xôn xao vì có nhiều tính năng nổi bật nhưng giá thành thì rất hợp lí và phù hợp cho phân khúc xe hạng sang giá rẻ. Trải nghiệm chiếc xe này hẳn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều điều thú vị. Hãy cùng khám phá và tìm hiểu các thông số của xe ngay sau đây:



Ngoại thất Kia Sorento 2019:


Kia Sorento 2019 mang đến kích thước chiều dài, chiều rộng và chiều cao chuẩn cho không gian nội thất. Cụ thể, xe có 4685 mm chiều dài, 1885 mm chiều rộng và 1755 mm chiều cao. Chiều dài cơ sở được đưa ra với thông số 2700 mm. Với thông số này, hãng xe dành trọn vẹn 185 mm khoảng sáng gầm và mang đến cho xe bán kính quay vòng tối thiểu 5,45 m.

Sở hữu xe, đồng nghĩa với việc quý khách hàng nắm trong tay xế cưng hầm hố và cá tính với lưới tản nhiệt dạng mũi hổ truyền thống đầy chắc khỏe, mạnh bạo. Mặt khác, bộ la-zang nhôm đa chấu rộng 18 inch cực kì ấn tượng. Dọc thân xe, có các đường dập nổi tinh tế khiến cho xe thêm phần mềm mại hơn.

Đặc biệt, diện mạo bên ngoài của xe còn khá thu hút với tay nắm cửa mạ crom sáng bóng, bậc lên xuống sử dụng hẳn chất liệu kim loại bền, đẹp mắt. Cùng đó, xe có hệ thống đèn chiếu sáng vừa sắc sảo lại chiếu sáng chuẩn ở mọi điều kiện thời tiết. 

Tất cả đèn chiếu sáng gồm: đèn sương mù, đèn hậu và đèn phanh trên cao dạng led. Cùng đó, đèn chiếu sáng ban ngày led và đèn pha dạng chiếu sáng HID cũng có mặt. Chính vì thế, điều khiển xe Kia Sorento 2019 lúc nào cũng an tâm tuyệt đối.

Đặc biệt, tính năng tự điều chỉnh góc sáng và tự động rửa đèn cũng được trang bị. Cùng đó, ngoại thất của xe cũng tinh chỉnh không kém với 8 bộ cánh mới rực rỡ. Điển hình như quý khách hàng có thể chọn mua xe màu trắng, màu bạc, màu vàng, màu vàng 3V, màu xanh, màu nâu, màu đỏ và màu đen.

Nhìn chung, ngoại thất được đánh giá khá cao về các tính năng cũng như nét thanh lịch, hiện đại và hầm hố mà xe mang đến sẽ khiến nhiều người thích thú ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên. Thêm vào đó, phần nội thất và động cơ xe cũng là chi tiết ăn điểm. Hãy cùng khám phá ngay sau đây:


Nội thất Kia Sorento 2019:


Kia Sorento 2019 có toàn bộ hệ thống ghế ngồi bọc chất liệu da sang trọng, bền bỉ với màu nâu chủ đạo rất hòa nhã. Cộng thêm việc thiết kế các đường chỉ nổi trông chúng thật bắt mắt. Ngoài ra, thế hệ này còn trang bị tính năng chỉnh 10 hướng cho ghế lái, nhớ 2 vị trí. Riêng phần ghế phụ cũng chỉnh 4 hướng dễ dàng.

Với hệ thống ghế ngồi, hàng ghế sau có thể gập 60:40 để lấy khoảng trống ngoài khoang hành lí vốn có. Tại hàng ghế thứ 2 cũng có thêm rèm che cửa tiện dụng. Khoảng cách giữa các ghế đủ rộng để ra vào nên giúp hành khách nghỉ ngơi khá thoải mái.

Với Kia Sorento 2019, không chỉ tuyệt vời ở hệ thống ghế ngồi tinh chỉnh mà còn ăn khách vì xe có nhiều thiết bị giải trí tối tân. Trong đó, có dàn âm thanh 6 loa cao cấp cho tần suất sống động cùng màn hình rộng 7 inch cực kì ấn tượng.

Các thiết bị Bluetooth, AUX, USB, Ipod... cũng luôn trong tư thế sẵn sàng cho mọi hành trình để mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. Đặc biệt, xe còn trang bị thêm hệ thống điều hòa cùng cửa sổ trời tiện dụng nhằm đón không khí thiên nhiên hoặc điều hòa mát mẻ khi thời tiết oi bức.


Động cơ Kia Sorento 2019:


Kia Sorento 2019 hiện tung ra thị trường bản động cơ máy dầu và bản động cơ máy xăng hầm hố. Với bản động cơ máy dầu xe có dung tích 2.2L, sản sinh 195 mã lực và có momen xoắn tương ứng 437 Nm. Kế đến, phiên bản máy xăng của xe có dung tích 2.4L, sản sinh công suất 176 mã lực và đạt momen xoắn tương đương 228 Nm.

Người lái cũng sẽ trải nghiệm 3 chế độ lái khác nhau như: chế độ lái tiết kiệm, chế độ lái thường và chế độ lái thể thao. Dù chọn động cơ nào hoặc chế độ nào thì hộp số 6 cấp vẫn được trang bị đầy đủ cho xe. Trong quá trình điều khiển xe, người lái cũng sẽ được hỗ trợ bằng nhiều tính năng,trong đó, việc cầm vô lăng 3 chấu cùng các nút điều chỉnh tự động cũng khá thú vị.


An toàn Kia Sorento 2019:


Kia Sorento 2019 sẵn sàng mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối với hệ thống phanh đầy đủ như: hệ thống phanh khẩn cấp, chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh. Bên cạnh đó, xe còn có hệ thống ổn định thân xe, cân bằng điện tử và hệ thống thiết kế điểm tựa đầu giảm chấn thương.

Quý khách hàng mà nhất là người cầm lái còn thấy rõ các tính năng an toàn khác như: hệ thống camera lùi, hệ thống cảm biến cùng 6 túi khí ở các vị trí trọng yếu. Hệ thống đèn chuẩn, cần gạt mưa tự động, chìa khóa thông minh cũng được trang bị cho xe.



Giá thành xe Kia Sorento 2019:

Cả hai phiên bản máy dầu của xe khá bền bỉ và tung ra thị trường với giá thành khác nhau. Với phiên bản Kia Sorento 2019 2WD 2.4L GATH sẽ có giá thành tương ứng 919 triệu đồng và kế đến là phiên bản 2WD 2.2L DATH có giá 949 triệu đồng.

Cuối cùng, phiên bản máy xăng của xe tung ra thị trường với giá 799 triệu đồng cho phiên bản 2WD 2.4L GAT. Đây là giá chính hãng của hãng xe đưa ra, do đó giá xe lăn bánh tại các đại lí cũng như các tỉnh thành sẽ có sự chênh lệch chút ít. 

Để nắm bắt thông tin chính xác về giá xe từng thời điểm cùng các chương trình ưu đãi, quý khách hàng có thể liên hệ với các đại lí để được giải đáp. Cùng đó, có thể trải nghiệm trực tiếp bằng cách lái thử xe trước khi mua.

Ngoài các dòng sản phẩm ô tô cao cấp như Kia Sorento 2019 thì hãng xe Kia còn tung ra thị trường với nhiều phiên bản cùng giá thành khác nhau. Một lần nữa, nếu cần so sánh và tìm hiểu giá của các phiên bản, hãy gọi ngay cho đội ngũ nhân viên để được hỗ trợ tốt nhất.