Giá Xe Mitsubishi Pajero 2019 Khuyến Mãi Khủng Giao Ngay

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Sáu

Giá Xe Mitsubishi Pajero 2019 Khuyến Mãi Khủng Giao Ngay

Đánh giá Mitsubishi Pajero 2019 hoàn toàn mới
Mitsubishi Pajero 2019 là chiếc xe 7 chỗ thuộc phân khúc cao cấp của hãng xe Mitsubishi. Những ưu điểm của chiếc xe này sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm thú vị nhất. Hãy cùng đánh giá thông tin ngay sau đây:


Ngoại thất Mitsubishi Pajero 2019 hầm hố mạnh mẽ


Nếu như phân khúc xe 7 chỗ khá thịnh hành trong thời gian gần đây vì vừa tiện dụng, vừa dễ dàng cho các gia đình đông thành viên thì Mitsubishi Pajero 2019 chính là chiếc xe dành cho với. Thoáng nhìn chiếc xe này hội tụ tất cả các yếu tố của xe hạng sang với diện mạo thanh lịch, bảnh bao nhưng đầy lịch lãm và hầm hố. Vẻ hầm hố đầu tiên được bộc lộ thông qua lưới tản nhiệt thiết kế dạng 2 tầng xếp chồng lên nhau. Bộ la-zang của xe cũng tương ứng 18 inch kèm thiết kế đa chấu ấn tượng. Đi cùng với chi tiết này chính là hệ thống đèn chiếu sáng tinh chỉnh bắt mắt.

Đầu tiên xe địa hình này trang bị đèn sương mù hình lục giác kèm đèn pha tự động điều chỉnh góc sáng. Ngoài ra xe cũng trang bị thêm hệ thống đèn hậu với tính năng gập điện và đèn báo rẽ. Bên cạnh đó ngoại thất còn có thêm cần gạt mưa hỗ trợ tầm nhìn khá tốt cho người lái nhất là điều kiện thời tiết mưa bão. Kế tiếp hệ thống màu sắc ngoại thất của Mitsubishi Pajero 2019 cũng được đầu tư bài bản và bắt mắt chẳng kém gì các mẫu SUV hay MPV. Đó là màu trắng hay màu đen, màu nâu hoặc màu vàng be. Xét về ngoại hình các thông số kĩ thuật của xe cũng đáng nể với khoảng sáng gầm cao ráo 218 mm. 

Đây cũng là yếu tố cơ bản giúp xe vượt mọi địa hình trắc trở đúng với tính chất của xe. Các thông số chiều dài, chiều rộng và chiều cao cũng tương đương 4785 mm, 1815 mm và 1805 mm. Chiều dài cơ sở của xe cũng đạt mức 2800 mm. Hẳn đây là thông số lí tưởng để thiết không gian nội thất đủ rộng và thoáng đãng hơn. Nhìn chung những đường nét thiết kế sắc sảo, góc cạnh và mạnh bạo khiến cho Mitsubishi Pajero 2019 thật ấn tượng trong mắt khách hàng. Liệu nội thất của xe có đủ sức chinh phục bạn? Hãy cùng khám phá ngay sau đây:


Nội thất Mitsubishi Pajero 2019 hiện đại tiện nghi


Mitsubishi Pajero 2019 là chiếc xe khá tiện nghi về nội thất. Điển hình nhất là các tính năng giải trí của xe cũng được chăm chút kĩ càng như dàn âm thanh 6 loa cho tần suất khá sống động. Cùng đó các kết nối đa phương tiện cũng sẵn sàng như thiết bị DVD, UAB, AUX, HDMI…  Bên cạnh đó xe còn có hệ thống ghế ngồi thiết kế vừa vặn, vừa có thể gập vừa có thể chỉnh hướng dễ dàng. Hành trình của bạn còn có thêm cửa sổ chỉnh điện, vô lăng chỉnh 8 hướng cùng nhiều nút bấm hỗ trợ người lái. 

Như vậy cầm lái xe quả là điều thú vị cho các tay lái ngay cả các tay lái mới vào nghề. Hiển nhiên với Mitsubishi Pajero 2019 còn mang lại cảm giác mát mẻ cho hành khách vào những ngày thời tiết oi bức, khó chịu nhờ hệ thống điều hòa mát mẻ. Cửa sổ của xe cũng sẵn sàng để đón nắng gió thiên nhiên. Do đó dù ngồi lâu trên chiếc xe này thì cũng chẳng gây khó chịu cho hành khách lẫn người lái.


Động cơ Mitsubishi Pajero 2019 mạnh mẽ tiết kiệm


Đánh giá Mitsubishi Pajero 2019 hẳn là mang đến cho bạn cảm giác đầy thú vị nhất là khi cầm lái. Với đặc trưng là mẫu xe địa hình, các tay lái thả sức vượt đèo, dốc núi hay cả bùn lầy với khả năng lội nước lên đến 700 mm. Đặc biệt khoảng sáng gầm xe như chúng tôi đã đề cập cũng đạt 218 mm là thông số lí tưởng để hỗ trợ xe vượt các địa hình trên. Sự mạnh mẽ và bền bỉ của động cơ xe còn thể hiện ở dung tích động cơ V6, 3.0L và sản sinh công suất cực đại là 217 mã lực tại 6250 mm. Cùng đó momen xoắn tương ứng 285 Mm tại 4000 vòng/phút. Hành trình của bạn còn đảm bảo với khả năng tiêu hao nhiên liệu khá hợp lí và ở ngưỡng lí tưởng từ 10-11L/100km. 

Chiếc Mitsubishi Pajero 2019 đúng bản chất và thiết kế của xe địa hình với 4 chế độ lái tuyệt vời. Chính vì thế các tay lái có thể vượt địa hình sỏi hay nhanh chóng chinh phục địa hình có tuyết và bùn lầy. Cùng đó cũng không thể bỏ qua khả năng chinh phục địa hình cát và cả địa hình đặc trưng với đá lổm chổm. Bên cạnh các chế độ lái và phần động cơ khá mạnh mẽ thì Mitsubishi Pajero 2019 còn có thể chinh phục được mọi khách hàng nhờ hàng loạt các tính năng an toàn. Như vậy sở hữu xe chẳng còn là điều bận tâm và lo âu của các tay lái.


An toàn Mitsubishi Pajero 2019 được đánh giá cao


Mitsubishi Pajero 2019 chiếm trọn lòng tin của khách hàng khi hãng xe sẵn sàng trang bị cho xế cưng của mình hàng loạt các tính năng an toàn cần thiết. Đó là hệ thống 7 túi khí ở các vị trí trọng yếu và có hẳn tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc và hỗ trợ đường đèo. Tiếp đến xe còn sẵn sàng với hệ thống lái offroad tuyệt vời cùng hệ thống phanh cần thiết. Trong đó phải nhắc đến hệ thống phanh khẩn cấp, chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh. Hành trình của bạn còn có thêm hệ thống đèn chiếu sáng tự động và luôn sẵn sàng với chìa khóa thông minh.


Giá xe Mitsubishi Pajero 2019 cạnh tranh trong phân khúc


Nếu như xe địa hình chỉ thuộc về các tay lái đam mê tốc độ thì Mitsubishi Pajero 2019 không chỉ thích hợp cho các tay lái mà còn phù hợp với gia đình đông thành viên. Thậm chí xe còn làm ưng ý các doanh nhân thành đạt hoặc giới thượng lưu thích thú với việc điều khiển xe, chinh phục nhiều cung đường. Giá thành của xe cũng khá hợp lí với mức 1 tỷ 260 triệu đồng cho phiên bản thường và phiên bản cao cấp chỉ 1 tỷ 426 triệu đồng. Hãng xe Mitsubishi cũng đủ độ uy tín và tin cậy dành cho bạn với chế độ bảo hành, chương trình bảo dưỡng chuyên nghiệp với hệ thống nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm. 

Ngay bây giờ quý khách hàng có thể gọi đến cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. Hoặc đến trực tiếp các địa chỉ của Mitsubishi để được chiêm ngắm xe trực tiếp. Mitsubishi Pajero 2019- xe địa hình tiện dụng, hầm hố và cá tính. Tìm hiểu thêm Mitsubishi Xpander 2019 phiên bản MPV hầm hố có điều gì thu hút.

Hotline : 0906 333 690