Đánh giá xe Volkswagen Sharan 2019 khuyến mãi khủng giao ngay

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Sáu

Đánh giá xe Volkswagen Sharan 2019 khuyến mãi khủng giao ngay

Đánh giá siêu xe Volkswagen Sharan 2019 

Ngoại thất  Volkswagen Sharan 2019:

Volkswagen Sharan 2019 là chiếc xe 7 chỗ tiện nghi nên sở hữu thông số chuẩn về kích thươc xe. Đó là chiều dài 4.854 mm, chiều rộng 1.904 mm và chiều cao 1.720 mm. Cùng đó, thông số về chiều dài trục cơ sở của xe cũng lên đến 2.920 mm nên hứa hẹn không gian bên trong sẽ thoải mái hơn thế hệ tiền nhiệm.
Volkswagen Sharan 2019

Lần này, thế hệ mới khá khiêm tốn về khoảng sáng gầm xe và mang thông số hiện hữu là 152 mm. Diện mạo bên ngoài của xe còn có sự góp mặt của hệ thống lưới tản nhiệt cỡ nhỏ nhưng đầy vẻ hầm hố và lôi cuốn. 

Vẻ bề ngoài của xe còn có sự góp mặt của hệ thống đèn pha bi-xenon tích hợp đèn LED định vị, đèn sương mù cũng như đèn hậu tinh chỉnh. Ngoài ra, Volkswagen Sharan 2019 còn là chiếc xe gọn gàng ở thiết kế đuôi xe với thiết kế đèn hậu hài hòa, cân xứng cùng chế độ chiếu sáng led trang bị.
Nhìn chung, ngoại thất của xe khá bắt mắt và không mấy cồng kềnh so với các thế hệ xe 7 chỗ hiện nay. Cùng đó, do được thiết kế tỉ mẩn nên chiếc xe này luôn đảm bảo ăn khách và sánh bước ngang hàng cùng các dòng xe hạng sang thời thượng.


Nội thất Volkswagen Sharan 2019:


Volkswagen Sharan 2019 là chiếc xe trang bị hẳn hệ thống ghế ngồi chỉnh chu và hiện đại. Tất cả 7 ghế của xe đều bọc da cao cấp giúp hành khách luôn dễ chịu khi ngồi lâu. Vì thế, ghế ngồi của xe cũng dễ dàng vệ sinh, lau chùi khi cần thiết.

Cùng đó, có thể sử dụng tính năng chỉnh 12 hướng cho ghế láu và gập ghế dễ dàng bằng các thao tác đơn giản. Các ghế còn có tính năng sưởi và bơm hơi hết sức tiện dụng nên được khách hàng đánh giá khá cao khi trải nghiệm dù chỉ là lần đầu.

Vì tính năng gập ghế dễ dàng nên khoang hành lí của xe vốn dĩ từ dung tích 300 lít tăng lên thành 2297 lít cho mọi hành trình của bạn. Điểm nhấn của Volkswagen Sharan 2019 còn là hệ thống thông tin giải trí cao cấp. trong đó, xe có hẳn màn hình cảm ứng 7 inch cho hình ảnh sắc nét.
nội thất Volkswagen Sharan 2019

Hành trình của bạn còn có dàn âm thanh với sự hội tụ của 6 loa phục vụ nghe nhạc bất cứ khi nào. Hành trình của bạn còn có thêm hệ thống điều hòa luôn túc trực trên xe để làm mát không gian trong những ngày thời tiết oi bức. Do đó, có thể nghỉ ngơi và thư giãn mà không lo nóng bức, khó chịu.

Với các tay lái chắc chắn sẽ hào hứng với phần vô lăng được bọc da cao cấp. Tại đây, còn tích hợp các phím đa chức năng như kết nối điện thoại Bluetooth, MirrorLink cùng lẫy chuyển số thể thao và cả việc tích hợp tính năng điều khiển hành trình chủ động. Vì thế, lái Volkswagen Sharan 2019 hẳn sẽ chẳng mấy khó khăn cho các tay lái dù là tay lái mới vào nghề.

Nhìn chung, siêu xe hạng sang này khá tiện nghi và hầu hết các tính năng trên xe đều dễ dàng dùng đến. Hành khách và người lái sẽ cảm nhận tốt nhất về một chiếc xe tiện nghi, hiện đại và sang trọng. 

Động cơ Volkswagen Sharan 2019:

Volkswagen Sharan 2019 là chiếc xe sẵn sàng chinh chiến cùng các đối thủ xe hạng sang vì xe có hẳn phần động cơ mạnh bạo. Đó là phần  động cơ xăng tăng áp TSI, 4 xy-lanh dung tích 2.0 lít. Vì thế, trong quá trình vận hành xe sẽ đạt công suất tối đa 220 mã lực tại vòng tua máy 4.500-6.200 vòng/phút. Lúc này, mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại 1.500- 4.400 vòng/phút. 
động cơ Volkswagen Sharan 2019

Volkswagen Sharan 2019 tự tin hơn khi tính trung bình, xe chỉ mất khoảng 7,8 giây cho việc tăng tốc từ 0-100km/h. Mặt khác, tốc độ tối đa 226 km/h cho mọi hành trình nên hẳn đây là chiếc xe lí tưởng để các tay lái tung hoành đó đây. Cùng đó, hệ thống động cơ của xe khá êm ả và bền bỉ nên hầu như luôn làm cho các tay lái hài lòng.

An toàn Volkswagen Sharan 2019:

Chiếc Volkswagen Sharan 2019 đảm bảo sẽ làm cho các tay lái hài lòng vì luôn có một hành trình an toàn, suôn sẻ. Đó là hệ thống khí thải EU5 đạt tiên chuẩn và cực kì an toàn cho môi trường.  Đây cũng là tiêu chuẩn mà quốc tế yêu cầu tất cả các dòng xe ô tô hiện đại phải đáp ứng.

Ngoài ra, xe còn trang bị hệ thống cảnh báo va chạm, hệ thống cảnh báo báo ấp suất, hệ thống cảnh báo điểm mù… Cùng đó, hệ thống cân bằng điện tử và kiểm soát hành trình cũng góp phần không nhỏ để xế cưng này tự tin trên mọi cung đường. 
an toàn Volkswagen Sharan 2019

Trên xe còn trang bị thêm các túi khí và sẵn sàng với hệ thống phanh an toàn, hệ thống hỗ trợ đỗ xe cũng như ghế an toàn cho trẻ em. Hành trình của bạn còn có sự góp mặt của hệ thống chống trượt khi tăng tốc, ổn định thân xe điện tử. Do đó, chẳng còn điều gì đáng bận tâm khi cầm lái xe.

Quan trọng nhất là các tính năng an toàn này luôn sẵn sàng và đạt hiệu quả cao khi dùng đến. Hãng xe còn chú trọng chăm sóc khách hàng bằng chương trình bảo hành và bảo dưỡng chuyên nghiệp. Do vậy, Volkswagen cũng là địa chỉ đáng để “chọn mặt gởi vàng” khi bạn muốn mua xe ô tô.


Giá thành Volkswagen Sharan 2019:

Là một trong những hãng xe uy tín nên Volkswagen  luôn đầu tư kĩ càng cho mọi dòng xe của mình và không quên việc cân bằng giá thành của xe. Chính vì thế, bất kì khách hàng nào mua xe cũng luôn an tâm về giá thành và chất lượng.
giá xe Volkswagen Sharan 2019

Chiếc Volkswagen Sharan 2019 tương tự được đánh giá là chiếc xe hạng sang của hãng xe này và công khai với giá 1.850.000.000 đồng tại tất cả các đại lí xe chính hãng. Như vậy, giá thành trên sẽ thích hợp với giới thượng lưu săn xe hoặc thích hợp cho khách hàng mua săn siêu xe hạng sang bậc nhất.

Để tìm hiểu, đánh giá cũng như được cung cấp thông tin miễn phí về Volkswagen Sharan 2019 và các dòng sản phẩm của hãng xe này, xin vui lòng liên hệ với đại lí xe để được giải đáp. Volkswagen với uy tín và kinh nghiệm nhiều năm trên thương trường ô tô hẳn sẽ làm khách hàng hài lòng tuyệt đối khi mua xe.