Giá xe Kia Optima 2019 Khuyến Mãi Khủng Giao Ngay

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Năm

Giá xe Kia Optima 2019 Khuyến Mãi Khủng Giao Ngay

Các phiên bản của Kia Optima 2019

kia optima 2019 1

Kia Optima 2019 tiếp tục là thế hệ xe ăn khách trên thị trường ô tô Việt Nam và các quốc gia khác với mức giá hợp lí cùng các tính năng vượt trội. Cận cảnh các chi tiết của chiếc xe này sẽ được cập nhật ngay tại bài viết sau:

Ngoại thất Kia Optima 2019:

kia optima 2019 2

Ngoại thất của chiếc Kia Optima 2019 bao gồm nhiều chi tiết được cải tiến hơn thế hệ tiền nhiệm. Chẳng hạn xe có hệ thống lưới tản nhiệt hầm hố cùng các thanh dọc thanh mới mẻ, cá tính nhưng không kém phần chắc khỏe và hầm hố. Đèn led thì nằm ngang thay vì thiết kế kiểm 3 chấm cũ của phiên bản tiền nhiệm.
kia optima 2019 3

Ngoài ra, bộ la-zang xe cũng cải tiến về kiểu dáng. Điển hình quý khách hàng có thể chọn kích thước từ 16 inch-18 inch cho kiểu nhiều chấu màu xám hoặc chấu kiểu kép ấn tượng. Không chỉ ấn tượng phía đầu xe mà đuôi xe còn tạo điểm nhấn bằng bộ khuếch tán giả, ống xả cân đối và cụm đèn hậu tinh chỉnh.
kia optima 2019 4

Đặc biệt, chọn chiếc xe Kia Optima 2019 cũng là dịp để quý khách hàng sở hữu các thông số lí tưởng về kích thước. Xe có 4855 mm chiều dài, 1860 mm chiều rộng và 1465 mm chiều cao. Tương tự, chiều dài cơ sở được đo với thông số là 2805 mm.
kia optima 2019 5

Ngoại thất còn có nhiều màu sắc ấn tượng để khách chọn mua. Cùng đó, có thể an tâm vì lớp sơn xe bền bỉ, không bong tróc qua nhiều năm sử dụng. Các chi tiết của nội thất, động cơ cũng như các tính năng an toàn của xe sẽ có ngay sau đây.

Nội thất Kia Optima 2019:

kia optima 2019 6

Nội thất của xe cũng khá tiện nghi và sang trọng với những thiết kế tiện nghi và tính năng hiện đại. Tiêu biểu là hệ thống ghế ngồi bọc chất liệu da cao cấp vừa mang 2 tông màu chủ đạo nâu, đen sang trọng. Hệ thống ghế còn có thêm tính năng gập cho hàng ghế sau theo tỉ lệ 60:40 dễ dàng và tăng khoảng trống nếu muốn mang thêm nhiều đồ đạc.

kia optima 2019 7

Tuy có điểm hạn chế về khoảng để chân ghế sau nhưng dường như không mấy ảnh hưởng đến hành khách. Chiếc Kia Optima 2019 còn trang bị cho xe hệ thống đèn chiếu sáng led ngay cửa ra vào vừa đẹp lại an toàn khi di chuyển lên xuống ban đêm.

Tương tự, khoang hành lí phía sau chứa được nhiều đồ dùng với dung tích chứa là 450 lít sẵn sàng cho những chuyến đi xa. Ngoài ra, vị trí xung quanh ghế ngồi vẫn có thể mang theo các đồ dùng cần thiết như giỏ xách, điện thoại
kia optima 2019 8

Không chỉ thế, phiên bản mới hẳn có hệ thống điều hòa tiết kiệm nhiên liệu, tỏa mát nhanh. Đồng thời xe còn có thêm dàn âm thanh cùng các tính năng kết nối thông minh như MP3, USB, Bluetooth... Ngồi trên xe, quý khách hàng sẽ cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu như ngồi trong chính ngôi nhà rộng rãi của mình.

Động cơ Kia Optima 2019:

kia optima 2019 9

Chú trọng vào động cơ và cho ra đời nhiều phiên bản để khách hàng chọn lựa chính là ưu điểm nổi bật của chiếc xe này. Theo đó, quý khách hàng sẽ có dịp trải nghiệm Kia Optima 2019 với phiên bản máy xăng 1.6L sản sinh công suất lên đến 180 mã lực và có momen xoắn đạt mức 265 Nm.

kia optima 2019 10

Kế đến, phiên bản máy dầu dung tích 1.7L sẽ sản sinh công suất tương đương 141 mã lực và có momen xoắn tương ứng là 340 Nm. Riêng phiên bản 2.0L thì lại mang đến công suất 163 mã lực và có momen xoắn tương đương 196 Nm. Cuối cùng, phiên bản 2.0L LPG sẽ sản sinh công suất 151 mã lực và có momen xoắn tương ứng 194 Nm.

Quý khách hàng có thể tùy chọn phiên bản số sàn hoặc hộp số 6 cấp cho động cơ của mình. Xét về khả năng tiêu hao nhiêu liệu thì các phiên bản của Kia Optima 2019 hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, theo đánh giá chung thì nó hoàn toàn có thể chấp nhận được và đảm bảo là chiếc xe để khách hàng có thể gắn bó dài lâu nhằm tiết kiệm chi tiêu cho gia đình.

Phần động cơ còn được hỗ trợ bằng nhiều tính năng trên xe cũng như toàn bộ hệ thống an toàn đo đạc chuẩn thông số. Chính vì vậy, các tay lái dù mới vẫn có thể dễ dàng làm quen với xe cũng như điều khiển xe an toàn nhất.

An toàn Kia Optima 2019:

kia optima 2019 10

Kia Optima 2019 được trang bị các tính năng an toàn 5 sao cho thế hệ ô tô hiện đại bậc nhất. Các thiết bị đó bao gồm: hệ thống camera quan sát, hệ thống hỗ trợ người lái giữ làn đường. Tương tự, hệ thống khởi hành ngang dốc cùng hệ thống cảnh báo va chạm cũng có mặt. Đặc biệt, hệ thống cảnh báo tập trung người lái cũng sẵn sàng cho mọi hành trình.

Xét cho cùng, hành trình nào của xe cũng đòi hỏi hệ thống phanh chắc chắn, túi khí và cả hệ thống đèn chiếu sáng chuẩn, chiếc Kia Optima 2019 một lần nữa lại khiến khách hàng an tâm về điều này. Khi mua xe, quý khách hàng còn nhận được chế độ chăm sóc chu đáo từ các đại lí chính hãng cũng như được cam kết tuyệt đối về chất lượng của xe.

Giá thành Kia Optima 2019:

kia optima 2019 11

Kia Optima 2019 hiện nay có đến 3 phiên bản trình làng tại thị trường ô tô và quý khách hàng có thể tham khảo ngay bảng giá ưu đãi mà hãng xe tung ra. Với phiên bản Kia Optima 2019 AT cá tính sẽ có giá tương ứng 789 triệu đồng. Kế đến, phiên bản ATH ấn tượng được hãng xe bán ra với giá 809 triệu đồng và cuối cùng là phiên bản GT với giá 949 triệu đồng.

Các phiên bản của xe đều sẵn sàng cung ứng đến quý khách hàng tại tất cả các đại lí xe Kia hiện nay. Ngoài ra, mua xe vào mùa ưu đãi cũng sẽ hưởng giá thành tốt hơn cho khách hàng. Để được tư vấn những thông tin cần thiết cho mình cũng như báo giá cụ thể từng thời điểm, quý khách hàng có thể liên hệ với các đại lí chính hãng để được hỗ trợ tốt nhất.

Kia Optima 2019- thế hệ xe ô tô đẳng cấp, tiện nghi với giá cả phải chăng sẵn sàng chào đón khách hàng. Hẳn những ưu điểm trên cùng sự tin tưởng của khách hàng sẽ làm cho khách hàng ngày càng tin tưởng và đẩy mạnh doanh số bán hàng của xe hơn nữa.

HOTLINE: 0906.333.690