Những đánh giá chi tiết về dòng xe Ford Explorer 2020

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Hai

Những đánh giá chi tiết về dòng xe Ford Explorer 2020


Ford Explorer 2020 là một trong những dòng xe nhập khẩu được săn đón nhiều nhất tại thị trường ô tô Việt Nam. Là dòng xe ngoại quốc, của một thương hiệu xe nổi tiếng, Ford Explorer 2020 thu hút khách hàng bởi chất lượng luôn được đảm bảo, những cải tiến mang tính ngoạn mục, hiện đại, đáp ứng một cách tối ưu nhất nhu cầu sử dụng từ phía khách hàng. 

Có thể thấy sự có mặt của Ford Explorer 2020 đã khiến cho phân khúc SUV 7 chỗ trở nên ngày càng sôi động và náo nhiệt hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, để có được vị trí tối ưu nhất trên thị trường hiện nay, dòng xe của thương hiệu Ford phải cạnh tranh với rất nhiều những đối thủ trên thị trường, nổi bật nhất phải kể dến Toyota Prado 2020. 




Mức giá bán của dòng xe Ford Explorer 2020 là bao nhiêu? 

Ford Explorer 2020 đã chính thức công bố mức giá bán của mình trên thị trường hiện nay là 2 tỷ 268 triệu đồng. Đây được xem là mức giá hợp lý đối với dòng xe thuộc phân khúc này. 
Với những khách hàng có nhu cầu mua xe Ford Explorer 2020 có thể tìm hiểu thêm thông tin về mức giá lăn bánh cụ thể ở từng thành phố khác nhau. Bên cạnh đó, khi mua xe, bạn còn có thể lựa chọn tông màu ngoại thất theo nhu cầu và sở thích của mình. Một số tông màu nổi bật đang được dòng xe này giới thiệu đến khách hàng bao gồm: Đen, Trắng, Ghi, Đỏ. 

Đánh giá ngoại thất dòng xe Ford Explorer 2020 

Ford Explorer 2020 có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5045 x 2290 x 1780 (mm), so với thế hệ trước đó, những con số này cho thấy phiên bản mới lần này đã có những cải biến về các thông số. Diện mạo của dòng xe này có kích thước cao hơn, chính vì  vậy nó cũng toát lên được sự sang trọng, khỏe khoắn và hầm hố hơn. 

Phần lưới tản nhiệt của Ford Explorer 2020 ở phần đầu xe đã được thiết kế theo một hình dạng hoàn toàn mới. Cụ thể những khách hàng khi tiếp cận đến dòng xe này hoàn toàn có thể nhận ra sự khác biệt đó. Nếu như ở các phiên bản cũ sử dụng các thanh nằm ngang bên trong lưới tản nhiệt, có mạ crom sáng bóng thì ở phiên bản mới lần này, dòng xe sử dụng thiết kế các thanh đan chéo và tạo hình theo hình dạng tổ ong. 

Ford Explorer 2020 trang bị cho mình cụm đèn trước dạng LED  sắc nhọn, hệ thống đèn sương mù được đặt nằm ngang, hệ thống cản trước được thiết kế khá to bản. Có thể thấy những chi tiết này hết sức cần thiết, ngoài việc đảm bảo cho sự vận hành an toàn và tối ưu nhất của dòng xe này thì nó còn mang đến tính thẩm mỹ tối ưu và tạo nên sự cứng cáp, hiện đại hơn cho phần đầu xe. 
Đối với phần hông, cũng tương tự như rất nhiều những dòng xe khác trên thị trường hiện nay, Ford Explorer 2020 tạo điểm nhấn thông qua những đường gân dập nổi, bên cạnh đó, khách hàng cũng dễ dàng bị thu hút bởi những tay nắm cửa được mạ crom sáng bóng. Ford Explorer 2020 sử dụng bộ mâm có kích thước 20 inch, kích thước này được đánh giá rất tương xững với một diện mạo to lớn của dòng xe này, bên cạnh đó bộ mâm cũng khiến cho phần ngoại thất trở nên đẹp mắt và hiện đại hơn rất nhiều. 

Đối với phần đuôi xe, những đường gấp khúc chính là chi tiết khiến cho Ford Explorer 2020 trở nên thu hút. Bên cạnh đó, dòng xe này còn trang bị cho mình cụm đèn hậu dạng LED có các thanh ngang được mạ crom sáng bóng. Sự có măt của cặp ổng xả cũng khiến cho phần đuôi của Ford Explorer 2020 trở nên cân đối và hài hòa hơn rất nhiều. 



Có thể thấy diện mạo của Ford Explorer 2020 rất tương xứng với mức giá thành của nó trên thị trường hiện nay. Lựa chọn mua xe Ford Explorer 2020 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. 

Đánh giá nội thất dòng xe Ford Explorer 2020 

Ford Explorer 2020 được đánh giá là một trong những dòng xe thuộc phân khúc hạng sáng SUV 7 chỗ có thiết kế nội thất sang trọng và rộng rãi bậc nhất. Điểm nhấn được rất nhiều khách hàng để ý khi tiếp cận nội thất đó chính là hệ thống bảng táp lô được thiết kế theo hình dạng chữ T, sử dụng chat liệu cao cấp, đi kèm với đó còn có rất  nhiều những tính năng hiện đại bậc nhất. 

Bên cạnh  thiết kế bảng táp lô nổi bật, Ford Explorer 2020 còn gây ấn tượng khi sử dụng hệ thống vô lăng 3 chấu được bọc da và tích hợp chức năng điều chỉnh 5 hướng khác nhau, các nút bấm đa chức năng. Những công dụng này khiến cho người lái xe trở nên thuận tiện hơn khi vận hành xe.  Ngoài ra, khi tiếp cận dòng xe này, nhiều khách hàng đánh giá rất cao phần đồng hồ số và hệ thống gương chiếu hậu. Có thể thấy Ford Explorer 2020 đã cân nhắc rất kỹ nhu cầu sử dụng và các tính năng an toàn nhằm mang đến một thiết kế tối ưu nhất. 

Ford Explorer 2020 là một trong những dòng xe hiếm hoi sử dụng chất liệu vải cho hệ thống ghế của mình. Bên cạnh đó, từng hàng ghế còn có chức năng gập chỉnh theo các tỷ lệ khác nhau, chính vì vậy khi sử dụng bạn cũng có thể linh hoạt để mở rộng khoang hành lí cũng như các nhu cầu khác của mình. 


Ở phiên bản mới lần này, SUV 7 chỗ của thương hiệu Ford đã có rất  nhiều những cải biến trong hệ thống trang bị tiện nghi của mình. Cụ thể Ford Explorer 2020 lựa chọn cho mình hệ thống điều hòa tự động 2 vùng khí hậu có chức năng làm mát nhanh và sâu, bên cạnh đó, các chức năng giải trí của hãng xe này hứa hẹn cũng sẽ không làm bạn thất vọng. Cụ thể, Ford Explorer 2020 sử dụng dàn âm thanh cao cấp của Sony, cổng sạc USB 12V, …Dòng xe này còn được đánh giá rất cao bởi các tính tiện nghi khác như: cửa sổ chỉnh diện, tấm che nắng, gương trang điểm, đèn bản đồ,… 

Lựa chọn mua xe Ford Explorer 2020 đang được rất nhiều khách hàng cân nhắc, hơn nữa dòng xe này còn liên tục cho ra những chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng tối ưu, chính vì vậy đây cũng chính là thương hiệu mà bạn có thể lựa chọn cho nhu cầu của mình. 

Hotline tư vấn: 0937.69.0000 gặp MS Thắm Ford Cao Thắng

Bài viết cùng chuyên mục: Đánh giá xe BMW X6 2020 đáng mua?