Tìm hiểu và so sánh mẫu SUV gia đình Buick Enclave 2020

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Tư

Tìm hiểu và so sánh mẫu SUV gia đình Buick Enclave 2020

Được phát triển theo một ý tưởng riêng có, Buick Enclave 2020 là một sản phẩm đột phá theo lối đi riêng dựa trên những gì đã có. Giống như một đứa con lai kết hợp khá nhiều ADN của các ông trùm lớn trong làng ô tô, mặc dù vậy, mẫu xe này vẫn chưa nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng yêu dòng xe SUV. Điều gì đã khiến Buick Enclave 2020 lại tụt thị phần như vậy. Hãy thử làm một bài so sánh nhỏ qua các phần ở dưới đây.

Xem thêm: Những đánh giá chi tiết về Vinfast Lux Sa2.0 2020 https://tancangtoyota.com/nhung-danh-gia-chi-tiet-ve-dong-xe-suv-7-cho-vinfast-lux-sa2-0-2020/

Ngoại thất của Buick Enclave chưa thật sự độc đáo


4 biến thể mà Buick Enclave 2020 cho ra mắt bao gồm: Enclave Preferred - 41.195 USD, Enclave Essence 43.195 USD, Enclave Premium - 49.595 USD và Enclave Avenir - 54.995 USD.

Ra mắt năm 2020 với một vỏ bọc hoàn toàn mới, cùng việc trang bị cho Enclave thêm gói tùy chọn ngoại thất Sport Touring có sẵn, độc quyền trên các biến thể tầm trung. Buick Enclave 2020 cũng khá bắt mắt người nhìn khi đã được bổ sung lại tấm lưới tản nhiệt tối màu phía trước, bao bọc là vòm lưới tản nhiệt được đồng bộ với màu của thân xe.

Bên hông xe, thay đổi nổi bật đến từ bộ bánh xe với kích thước 20 inch, mạ crom và sơn màu đen than chì. 

Ở biến thể Avenir, Buick cho người xem một cái nhìn trực quan hơn khi nó có vẻ ngoài rất bóng bẩy và đẹp mắt, do sự thay đổi lớn ở màu sắc sơn cho ngoại thất của xe như: Vàng ánh kim Champagne và Ánh kim Garnet.

Như vậy, Buick Enclave 2020 cũng có vẻ ngoài rất hấp dẫn và độc đáo, so với mức giá mà mẫu xe này đưa ra vẫn có thể chấp nhận được nhưng nếu so sánh với các đối thủ cùng phân khúc thì giá Enclave có vẻ đang nhỉnh hơn một chút.

Đừng bỏ lỡ: Những đánh giá mới nhất về Subaru Levorg 2020 https://www.bestsaletoyota.com/tin-tuc/anh-gia-moi-nhat-ve-mau-xe-subaru-levorg-2020


Nội thất trang bị và các tính năng bên trong Buick Enclave 2020


Ở bên trong, gần như không có sự khác biệt quá nhiều giữa các biến thể, mặc dù giá cả có sự chênh lệch khá lớn. Chính điều này đã làm Buick Enclave 2020 đang dần mất đi niềm tin của khách hàng đối với các sản phẩm của hãng này.

Tất cả các biến thể của Enclave đều được trang bị các hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng IntelliLink có khả năng sao lưu độ sắc nét với kích thước 8.0 inch, kết hợp camera ngoại thất 360 độ cho phép kiểm soát tuyệt đối tình hình, cảnh vật bên ngoài khi xe di chuyển. Chức năng massage cho người lái và người ngồi ghế phụ là một điểm sáng khá lớn được trang bị thêm ở mẫu xe này. Bên cạnh đó, còn có thêm các tính năng như: hỗ trợ thắt lưng, ghế điện điều chỉnh 4 chiều, điểm truy cập Wi-Fi, hỗ trợ kết nối dữ liệu 4G LTE và sạc không dây cho điện thoại, cáp USB cho cả 3 hàng ghế.

Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá chi tiết mẫu xe Ford Escape 2020 https://bestsalemazda.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-chi-tiet-mau-xe-ford-escape-2020-tung-chi-tiet


Một điểm sáng khá lớn bên trong chiếc Buick Enclave 2020 đó là không gian cabin cực kỳ rộng rãi, rất phù hợp cho việc di chuyển trên những quãng đường xa mà người chủ cần chở theo một số lượng lớn hàng hoá. Đặc biệt, theo xếp hạng từ các trang chuyên đánh giá xe ô tô của Mỹ thì mẫu SUV này là một trong những lựa chọn tốt nhất trong phân khúc nếu xếp hạng theo độ rộng rãi.

Độ tiêu thụ nhiên liệu của Buick Enclave 2020


Nằm dưới mui xe chiếc SUV này đó là khối động cơ V6v 3,6L, cung cấp công suất tối đa lên tới 310 mã lực cho 2 bánh phía trước hoặc cả 4 bánh ( tùy biến thể) thông qua hộp số tự động 9 cấp độ chuyển động mượt mà. Mặc dù đây chưa phải là mẫu SUV cỡ nhỏ nhanh nhất, nhưng những gì mà chiếc Buick Enclave 2020 này mang lại chắc chắn sẽ đủ làm người ngồi trong hài lòng.

Không quá thể thao như Audi Q7, không đáp ứng được quá nhiều kỳ vọng về hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu cho khách hàng như Volvo CX90 hay Acura MDX, thế nhưng mẫu SUV cỡ nhỏ này vẫn rất vượt trội trong việc tiết kiệm nhiên liệu khi nó chỉ sử dụng 9,5L nhiên liệu cho 100 km quãng đường cao tốc.

Tất cả những thử nghiệm 5 sao mà Buick Enclave 2020 đạt được từ Cục Quản Lý An Toàn Giao Thông đường bộ nghe có vẻ thật sự hấp dẫn. Tuy nhiên thì việc khách hàng muốn bổ sung thêm các tính năng hỗ trợ lái xe phải bỏ ra thêm một khoản chi phí khá lớn để nâng cấp lên phiên bản cao hơn. Các tính năng tiêu chuẩn ở mẫu xe này chỉ bao gồm: Phanh tự động trong trường hợp khẩn cấp, cảnh báo lệch làn cũng như hỗ trợ giữ làn, kiểm soát hành trình thích ứng cho xe…

Qua tất cả những gì mà Buick Enclave 2020 có, thật sự rất khó có thể khiến khách hàng bỏ qua các mẫu xe danh tiếng như Audi, Volvo hay Acura mà chấp nhận "tậu" một chiếc Enclave không có quá nhiều điểm nổi bật về cho gia đình. Mặc dù vậy, biến thể Enclave Avenir lại là một lựa chọn tối ưu và phù hợp nếu bạn vẫn muốn quan tâm đến dòng xe này. Điều này được dựa trên việc so sánh về giá bán, trang bị tốt cũng như các tính năng giúp khách hàng hài lòng mà chỉ biến thể này mới có thể đem lại.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000