Giá Xe Volvo XC60 2020 Nhập Khẩu Khuyến Mãi Cực Sốc

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Hai

Giá Xe Volvo XC60 2020 Nhập Khẩu Khuyến Mãi Cực Sốc

Đánh giá Volvo XC60 2020 thông qua các chi tiết nổi bật
Là thế hệ thứ 2 của Volvo XC60 2020 phiên bản mới của xe lần này hẳn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng và chắc chắn sẽ là chiếc xe lí tưởng để sở hữu dài lâu. Thông tin chi tiết sẽ được chúng tôi đề cập ngay sau đây:


Ngoại thất Volvo XC60 2020 sang trọng bắt mắt


Chiếc Volvo XC60 2020 sẵn sàng chinh phục khách hàng ngay cả khách hàng kho tính vì diện mạo bên ngoài quá bảnh bao. Cụ thể xe có hẳn hệ thống đèn chiếu sáng tinh xảo hiện đại. Trong đó đèn pha chiếu sáng chuẩn, đèn sương mù hỗ trợ trong điều kiện thời tiết xấu và đèn hậu thiết kế to bản hơn với kiểu dáng chữ L cách điệu. Vẻ bề ngoài của xe còn có thêm thiết kế lưới tản nhiệt mạnh bạo với logo ngay chính giữa. Lúc này bộ la-zang của xe cũng hầm hố không kém khi có hẳn kích thước 19 inch kèm 10 chấu đơn ấn tượng.

Tham khảo về bộ cảm biến áp suất lốp : https://anphucar.vn/cam-bien-ap-suat-lop/

Sở hữu Volvo XC60 2020 còn đồng nghĩa với việc quý khách hàng sở hữu chiếc xe 5 chỗ với kích thước chuẩn. Trong đó thế hệ mới sở hữu chiều dài tương ứng 4688 mm, chiều cao 1999 mm và chiều rộng tương ứng 1685 mm. Thông số chiều dài cơ sở của xe cũng ở mức 2865 mm. Đây hẳn là thông số lí tưởng để thiết kế nội thất bên trong thoải mái hơn. Có thể nói siêu xe này được đánh giá khá cao về nội thất và đảm bảo sẽ khiến khách hàng hài lòng khi lần đầu gặp gỡ. Để ngắm nghía xe, quý khách hàng có thể trực tiếp tìm đến các đại lí xe chính hãng để được đáp ứng.


Nội thất Volvo XC60 2020 trang bị hiện đại tiện nghi


Chiếc Volvo XC60 2020 được đánh giá khá cao về nội thất xe và hẳn sẽ khiến khách hàng hài lòng tuyệt đối. Đầu tiên là hệ thống ghế ngồi với chất liệu da nappa cực kì bền bỉ. Thêm vào đó các ghế còn có thể chỉnh hướng, gập và thậm chí là nâng ghế cho vừa tầm ngồi. Ngoài ra hàng ghế đầu còn trang bị cửa gió để hành khách đón nắng gió thiên nhiên tươi mát. Đương nhiên nội thất xe còn có hệ thông điều hòa tự động 4 vùng vừa tỏa mát nhanh, vừa tiết kiệm nhiên liệu. Hành trình xe di chuyển còn có sự đồng hành của cửa sổ trời tiện dụng.

Với chiếc xe này,ngoài màn hình DVD cỡ lớn thì không gian nội thất của xe còn có thêm dàn âm thanh cũng như các thiết bị kết nối đa phương tiện. Điển hình xe có hẳn kết nối MP3, USB, Bluetooth… Các tay lái còn được trải nghiệm phần vô lăng 3 chấu cùng chất da sang trọng, vừa tầm lái. Về nội thất xe Volvo XC60 2020 luôn làm hành khách và người lái hài lòng. Mặt khác các tính năng trên đều dễ dàng vận hành và hiện đại bậc nhất nên chắc chắn sẽ mang lại cho các tay lái những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.


Động cơ Volvo XC60 2020 được đánh giá cao


Chiếc xe Volvo XC60 2020 được đánh giá là chiếc xe có nhiều thiết kế cho phần động cơ của mình. Đáng chú ý nhất là phần động cơ chính của xe với động cơ I4, mang dung tích 2.0L tăng nạp supercharge và turbocharge cực kì bền bỉ. Phần động cơ này sẽ cho cực đại là 320 mã lực tại 5700 vòng/phút và đạt momen xoắn tương ứng 400 Nm tại 2200-5100 vòng/phút. Hành trình của bạn còn có sự góp mặt của hộp số 8 cấp bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu hao trung bình khoảng 6.1L/100km.

Chắc chắn đây sẽ là thông số lí tưởng để các đối thủ của xe đều muốn hướng đến. Hành trình xe di chuyển còn có vận tốc lí tưởng là 230 km/h và dễ dàng có được khả năng tăng tốc cực nhanh 0-100km chỉ trong vòng 5.9 giây. Đặc biệt, xe còn có mang đến cho các tay lái 5 chế độ lái tuyệt vời. Do vậy cầm lái chiếc Volvo XC60 2020 quả là điều thú vị hơn bất kì chiếc siêu xe nào hiện nay.


An toàn Volvo XC60 2020 được hãng đặc biệt quan tâm


Đánh giá chiếc Volvo XC60 2020 quả thực không nên bỏ qua các tính năng an toàn của xe. Cụ thể, chiếc xe này trang bị camera 360 độ quan sát toàn cảnh cho người lái có cái nhìn tổng quát. Cùng đó, xe cũng có sẵn hệ thống phanh xe đạt chuẩn sẵn sàng bất cứ khi nào cần đến. Ngoài ra, hãng xe còn trang bị cho xế cung này hệ thống cảnh báo chuẩn nhất điển hình như cảnh báo cắt ngang làn đường, hệ thống cảnh báo va chạm. Đi cùng đó là việc xe còn hỗ trợ người lái bằng hệ thống kiểm soát hành trình trên mọi cung đường.

Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc cùng với chìa khóa thông minh và hệ thống đèn chiếu sáng cực chuẩn. Do vậy sở hữu dòng xe này sẽ khiến khách hàng an tâm hơn trong bất kì hành trình nào. Mặt khác xe cũng đảm bảo cho xế cưng này bền bỉ vì chế độ bảo hành và bảo dưỡng khá nghiêm ngặt. Vì vậy trước và sau khi mua xe, đội ngũ nhân viên sẽ luôn tư vấn và hỗ trợ khách hàng hết mình. Điều này cũng được chứng minh qua sự đánh giá mà khách hàng dành cho xế cưng này.


Giá xe Volvo XC60 2020 tương xứng chất lượng 


Chiếc Volvo XC60 2020 được hãng xe tung ra thị trường với giá thành tương xứng hoàn toàn với chất lượng xe. Cụ thể phiên bản này bán ra với giá 2 tỷ 450 triệu đồng và sẵn sàng trình làng tại các đại lí xe chính hãng của xe trên toàn quốc. Gía thành này cũng khá cạnh tranh với các đối thủ ngang hàng của xe và tương xứng với chất lượng mà xe mang đến. Với giá thành này hãng xe vẫn áp dụng chương trình mua xe trả góp và đảm bảo thủ tục đơn giản, được đội ngũ nhân viên hỗ trợ hết mình cho khách hàng. Ngoài ra hãng xe còn có đội ngũ nhân viên tư vấn chu đáo, tận tình giúp khách hàng luôn hài lòng cả trước và sau quá trình mua xe.

Sở hữu Volvo XC60 2020 chắc chắn sẽ xứng tầm với đẳng cấp và thể hiện sự cá tính của bạn. Nào, hãng đăng lí để lái thử xe hoặc truy cập vào địa chỉ website này để có những thông tin chính xác nhất nhé. Đẳng cấp cho sự tiên phong Volvo XC90 2020 khẳng định chính mình trên thương trường xe sang.

Hotline : 0906 333 690