Giá Xe Volvo XC90 2020 Khuyến Mãi Hấp Dẫn Giao Ngay

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Hai

Giá Xe Volvo XC90 2020 Khuyến Mãi Hấp Dẫn Giao Ngay

Đánh giá toàn diện chiếc Volvo XC90 2020
Chiếc Volvo XC90 2020 là chiếc xe 7 chỗ thích hợp cho giới thượng lưu săn xe hạng sang. Hoặc các gia đình đông thành viên cần chiếc xe rộng rãi và thoải mái thì chọn xế cưng này cũng khá hợp lí. Cận cảnh các chi tiết của chiếc xe cá tính này sẽ được đề cập thông qua bài viết sau.


Ngoại thất Volvo XC90 2020 banh bao lôi cuốn


Với chiếc Volvo XC90 2020 thì ngoại thất của xe quả là điều thú vị cho bất kì hành khách nào. Đặc biệt, xe có ngoại hình bắt mắt với tông màu ngoại thất đen hoặc vàng và cả màu trắng. Ngoài ra việc nhấn nhá lưới tản nhiệt cùng biểu tượng logo ngay chính giữa cũng khiến nhiều khách hàng nhớ đến chiếc xe này hơn và khẳng định tên tuổi của hãng xe uy tín này. Không chỉ dừng lại ở đó, siêu xe này còn tự tin lướt bánh với thiết kế la-zang đủ chuẩn. Trong đó xe có la-zang rộng đến 19 inch kèm đa chấu độc đáo. Diện mạo bên ngoài của xe đương nhiên còn phải nhắc đến thiết kế ống xả kép đầy cá tính phía đuôi xe và nó làm cho xe cân đối hơn.



Xế cưng này còn thể hiện điểm mạnh ngoại thất của mình bằng chính thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng. Lần này công nghệ chiếu sáng led bao phủ trên xe và còn đèn led còn thay đổi với kiểu dáng chữ T cách điệu. Chiếc xe này còn được hãng xe đầu tư kĩ càng vào thiết kế kích thước. Chính vì thế, xe sở hữu các thông số khá chuẩn như chiều dài đạt 4950 mm, chiều rộng tương ứng 2140 mm và chiều cao cũng ở mức 1775 mm. Trong khi đó thông số chiều dài cơ sở của xe cũng tương ứng là 2984 mm. Nhìn chung diện mạo bên ngoài của siêu xe này cực kì bắt mắt và đảm bảo chinh phục mọi khách hàng.


Nội thất Volvo XC90 2020 hiện đại sang trọng


Để cạnh tranh cùng các đối thủ ngang hàng, Volvo XC90 2020 không chỉ đầu tư vào ngoại thất xe mà còn chú trọng đến nội thất của xe. Cụ thể trải nghiệm nội thất của chiếc xe này đồng nghĩa với việc sở hữu hệ thống ghế ngồi bọc da cao cấp tích hợp nhiều tính năng. Khoảng cách giữa các hàng ghế rộng rãi và thoải mái cho việc ra vào và duỗi chân. Song song đó xe còn trang bị hàng loạt các tính năng giải trí cao cấp cho hành khách và người lái. Điển hình là màn hình giải trí rộng đến 9 inch, màn hình kĩ thuật rộng 8 inch. 

Các tính năng kết nối đa phương tiện cũng sẵn sàng như kết nối thiết bị MP3, thiết bị USB, AUX, kết nối thông minh Bluetooth… Hành trình xe di chuyển còn có thêm các thiết bị bên trong nội thất như:hệ thống điều hòa khí hậu 4 vùng tích hợp khả năng lọc sạch không khí. Cùng đó xe cũng có hẳn rèm che nắng, kính cách âm, vô lăng 3 chấu bọc da kèm bảng điều khiển trung tâm thiết kế khá khoa học cho các tay lái. Nhìn chung nội thất của xe khá tiện nghi và rộng rãi. Mặt khác các tính năng nội thất dễ dàng vận hành sử dụng. Do đó nội thất của chiếc xe này được đánh giá khá cao trong số các dòng xe hạng sang cùng loại.


Động cơ Volvo XC90 2020 mạnh mẽ vượt trội


Với Volvo XC90 2020 thì động cơ xe vẫn là phần khách hàng quan tâm và đánh giá nhiều hơn. Cụ thể, xe có phần động cơ tuân thủ hộp số 8 cấp bền bỉ và có khả năng tăng tốc nhanh chóng từ 0-100km chỉ trong vòng 6.5 giây, cùng đó vận tốc lí tưởng xe cũng có thể đạt được là 230 km/h. Song song với phần động cơ này là khả năng tiêu hao nhiên liệu cực kì hợp lí. Cụ thể phiên bản này chỉ mất 7.1L/100km và có bình chứa nhiên liệu lí tưởng với thông số là 71 lít cho mọi hành trình.

Mặc dù có nhiều công suất và momen xoắn khác nhau nhưng đáng chú ý nhất là động cơ chính sản sinh 320 mã lực cùng momen xoắn tương ứng là 400 Nm. Đồng thời, động cơ tiết kiệm nhiên liệu là plug-in Hybrid T8 cũng mang dung tích 4 xilanh, 2.0L nên sẵn sàng để các tay lái trải nghiệm xe. Hành trình xe di chuyển chắc hẳn còn trang bị thêm các tính năng tuyệt vời hỗ trợ người lái trong đó, các tính năng an toàn của xe đáng để khách hàng quan tâm.


An toàn Volvo XC90 2020 được giới chuyên môn đánh giá cao


Chiêc Volvo XC90 2020 trang bị khá đầy đủ các tính năng an toàn và một trong số các tính năng an toàn này chính là hệ thống phát hiện người đi bộ cũng như hệ thống duy trì làn đường. Xe còn có thêm hệ thống gờ giảm tốc và trang bị hệ thống kiểm soát hành trình dành cho người lái. Mặt khác, xế cưng này còn đảm bảo có hệ thống phanh điện tử, hệ thống hỗ trợ leo dốc và đậu xe an toàn. Ngoài ra xe còn trang bị gương chiếu hậu chống chói hệ thống đèn chiếu sáng chuẩn luôn đồng hành cùng gia đình bạn. Đặc biệt các tính năng an toàn của xe luôn sẵn sàng để khách hàng dùng khi cần. Mặt khác với chế độ bảo hành và bảo dưỡng xe chuyên nghiệp cũng sẽ là điểm nhấn để hãng xe chăm sóc xê cưng của bạn tốt hơn.


Giá xe Volvo XC90 2020 tương xứng chất lượng


Chiếc Volvo XC90 2020 sở hữu 7 chỗ ngồi với giá thành tương ứng là 140 USD. Gía thành này kèm các chi phí phát sinh chính là xe lăn bánh ở mỗi tỉnh thành. Chính vì thế khi dự định mua xe, quý khách hàng có thể tìm hiểu kĩ càng để nắm trong tay giá thành cận nhất của chiếc xe này. Ngoài ra các chương trình mà hãng xe Volvo áp dụng cũng sẽ liên tục được cập nhật cho khách hàng quan tâm cần đến. Điển hình khi mua siêu xe, khách hàng vẫn có thể trả góp, mua xe thế chấp tài sản ngân hàng hoặc mua xe nhận ngay các phần quà có giá trị.
Để được tư vấn và hỗ trợ các thông tin cần thiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ với các đại lí xe chính hãng để được đội ngũ nhân viên giải đáp. Bên cạnh đó các đại lí của hãng Volvo trải rộng khắp nơi cũng sẽ là dịp để khách hàng tiếp cận các dòng xe của hãng nhanh hơn thuận lợi hơn. Tìm hiểu thêm phiên bản Volvo V90 2020 dòng sedan hạng sang của hãng.

Volvo XC90 2020 siêu xe hạng sang xứng tầm đẳng cấp của bạn và gia đình.

Hotline : 0906 333 690