Đánh giá Volvo XC60 2020 crossover hạng sang an toàn nhất thế giới.

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Hai

Đánh giá Volvo XC60 2020 crossover hạng sang an toàn nhất thế giới.

Khi mua xe hơi, người ta sẽ quan trọng rất nhiều đến những yếu tố như thiết kế, hiệu năng, nội thất,..và tất nhiên sẽ không thể nào bỏ được yếu tố an toàn. Những nhà sản xuất ô tô đều chọn riêng cho mình một yếu tố nổi bật riêng để gây dấu ấn tên tuổi, nhất là những mẫu xe hạng sang sẽ luôn có điểm mạnh ở một yếu tố nào đó.

Nếu những mẫu xe sang đến từ Đức nổi bật với công nghệ nội thất thông minh, xe Ý nổi bật về kiệt tác trong thiết kế thì xe Thụy Điển nổi bật về độ an toàn.

Xem thêm: Các yếu tố tuyệt vời trên mẫu xe Ford Ranger https://fordcaothang.com/ford-ranger/



Xe Thụy Điển, đơn cử là Volvo cực kì chăm chút về hệ thống an toàn để bảo vệ tối đa người dùng khỏi những mối nguy hại khi tham gia giao thông. Công nghệ an toàn trên các mẫu xe của Volvo đã được kiểm chứng và đạt được những thành tích đáng nể trên thế giới, được người dùng vô cùng tin tưởng và ưa chuộng. Tại Việt Nam, Volvo cũng mang đến những sự lựa chọn an tâm cho người dùng, những mẫu xe của Volvo được săn đón tại Việt Nam chủ yếu là crossover, và đó đều là những chiếc crossover hạng sang an toàn nhất thế giới

Volvo XC60 2020 - crossover hạng sang đáng để tin cậy.


Đối với chiếc một crossover, người dùng sẽ mong muốn nhiều ở một thiết kế đậm chất thể thao, hiện đại và vận hành cơ năng. Điều đó không khó đối với những chiếc crossover hiện nay, nhất là với những chiếc crossover hạng sang của châu Âu, đó đều là những chiếc xe đẳng cấp, hoàn thiện và mang đến một giá trị bền vững, xứng đáng.



Crossover hạng sang với tâm điểm là hạng trung đang cực kì hút khách và là một sự chọn lựa có phần dễ tiếp cận đối với người dùng Việt hiện nay. Ở phân khúc này, chúng ta chứng kiến được sự làm mưa làm gió của những ông trùm đến từ Đức như Mercedes-Benz GLC 2020, BMW X3 2020 hay Audi Q5 2020.

Đó đều là những mẫu xe rất tích cực trong việc tạo nên những làn sóng nổi bật về khả năng vận hành thuần túy hay nội thất vô cùng thông minh.

Tuy nhiên người dùng Việt vẫn có sự lựa chọn khác tùy theo nhu cầu riêng của mình. Tình hình giao thông phức tạp như hiện nay khiến cho nhu cầu sở hữu một mẫu xe đảm bảo an toàn tuyệt đối cũng rất thiết thực, chính vì vậy mà Volvo XC60 2020 sẽ là một lựa chọn thuyết phục nhất bởi xe được phong là crossover hạng sang an toàn nhất thế giới.

Hiện phiên bản tại Việt Nam có mức giá 2,85 tỷ đồng, một con số thể hiện được sự đáng giá và không quá khó chịu để người dùng Việt tiếp cận.

Đánh giá thiết kế trên Volvo XC60 2020


Thiết kế là một yếu tố quan trọng mang tính chủ chốt nhất trên những mẫu xe thuộc phân khúc crossover như hiện nay.

Cùng với sự phát triển của công nghệ, giới tiêu dùng đòi hỏi ở những mẫu crossover một chiều hướng hiện đại, tương lai hơn và đậm chất thể thao hơn, đặc biệt là những chiếc crossover hạng sang phải có những điểm nhấn thật hoàn hảo để xứng đáng với mức giá.

Với xe châu Âu thì thiết kế là một điểm nổi trội ít có xứ sở nào có thể sánh được. Cũng giống như những mẫu xe đến từ Đức hay Ý, xe Thụy Điển rất hào nhoáng, lộng lẫy và xa hoa vô cùng.

Tuy nhiên những đường nét trên xe Thụy Điển không quá cầu kỳ mà là những đường nét mạnh bạo, dứt khoát, giản dị và nghiêm túc để tạo nên vẻ đẹp lạnh lùng, thanh lịch đầy cuốn hút.



Nổi bật nhất chính là phần mặt trước của xe, nơi đây chứa đựng những đường nét mang đậm phong cách Volvo và thể hiện bản lĩnh cũng như địa vị cho chủ sở hữu.

Cụm đèn Thor 's Hammer của Volvo XC60 2020 sẽ hớp hồn biết bao ánh nhìn bởi vẻ đẹp vô cùng tân thời, phong khoáng đầy mê hoặc, nhất là khi dãy led định vị sáng lên sẽ tạo nên một bộ mặt vô cùng ấn tượng, củng với đó công nghệ chiếu sáng tân tiến sẽ cho người dùng một góc nhìn tốt hơn.

Xung quanh xe cũng có những đường gân dập nổi nhưng không quá nhiều, tạo nên một thân hình với vẻ rất nghiêm túc, dày dặn. Bộ mâm đa chấu của xe đậm chất thể thao, phần đuôi xe rất hài hoà với lối thiết kế cụm đèn hậu cách điệu hình chữ C giúp tạo nên điểm nhất riêng và là yếu tố giúp nhận dạng xe từ phía sau dễ dàng.

Volvo XC60 2020 vận hành ổn định, an toàn


Một khi đã chọn crossover hạng sang thì chắc hẳn người dùng cũng sẽ chú tâm nhiều về mức độ vận hành bởi đó là một yếu tố thể hiện sự đẳng cấp và đặc biệt là để phục vụ offroad cho những tay chơi xe có hầu bao dư dã. Vận hành đối với mẫu xe này chính là công cụ để hủy diệt các đối thủ trong cùng phân khúc bởi xe có hiệu năng vô cùng mạnh mẽ.



Thông số xe Volvo XC60 2020 vận hành rất ấn tượng, xe sở hữu khối động cơ với dung tích chỉ 2.0L nhưng được lắp cả tăng áp và siêu nạp nên công suất được đẩy lên tới mức 320 HP.

Đây là một thông số rất khủng đối với một mẫu crossover có thân hình không quá cồng kềnh. Với thông số này, xe tự tin để cho các đối thủ cùng phân khúc phải hít khói và trở thành mẫu crossover cỡ trung có thông số vận hành ấn tượng nhất phân khúc.

Vận hành vô cùng ấn tượng và mạnh mẽ như vậy những Volvo vẫn không quên bảo tồn ưu điểm nổi bật của mình trên XC60 2020. Volvo cực nổi tiếng trong chế độ an toàn, vì thế mà mẫu ô tô này chính là công cụ giúp tô điểm tên tuổi cho Volvo.

Đạt được những chứng chỉ quan trọng trong việc kiểm soát mối nguy hại xung quanh tác động đến người dùng thông qua hàng loạt cảm biến cũng như hệ thống an toàn chủ động, không những vậy mà vật liệu cấu tạo nên khung xe cũng vô cùng chắc chắn để giảm những tác động tổn thương đến người ngồi nếu có va chạm.



Cuối cùng chúng ta có thể kết luận mẫu xe này sẽ là lựa chọn hợp lý cho nhu cầu đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông. Volvo XC60 2020 là một lựa chọn không thể thiếu trong việc đi lại hiện đại như ngày nay, mang lại những giá trị đẳng cấp và một niềm tin bền vững.