Đánh giá chi tiết về dòng xe Mercedes E350 AMG 2020

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Ba

Đánh giá chi tiết về dòng xe Mercedes E350 AMG 2020


Mercedes E350 AMG 2020 ra đời phiên bản mới trong khoảng thời gian gần đây, tuy  nhiên theo thông tin chính xác thì phiên bản mới lần nay không có quá nhiều những thay đổi so với các thế hệ tiền nhiệm trước đó. Tuy nhiên, điểm thu hút lần này của dòng xe hạng sang đó chính là rất nhiều những tính năng cao cấp, đi kèm với đó là động cơ Twinscroll turbo vô cùng mới mẻ và hiện đại. 

Đánh giá chi tiết về dòng xe Mercedes E350 AMG 2020

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng xe có phong cách cổ điển và truyền thống, pha lẫn với đó là rất nhiều những nét hiện đại, sang trọng thì Mercedes E350 AMG 2020 được xem là lựa chọn tối ưu nhất. Đây cũng chính là dòng xe của hãng xe Đức nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng ngay từ thời điểm mới ra mắt. Những khách hàng quan tâm đến dòng E – Class thì có thể biết đến 3 phiên bản mới của dòng xe này đó chính là: Mercedes E350 AMG, E200, E200 Sport. 
Mặc dù được đánh giá rất cao về phong cách thiết kế cũng như diện mạo bên ngoài, tuy nhiên, để có được một vị trí tối ưu nhất trên thị trường hiện nay thì Mercedes E350 AMG 2020 cần phải cạnh tranh với rất nhiều những đối thủ như: BMW 5 Series, Lexus ES250 hay Audi A6,… 

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Everest 2019 https://fordcaothang.com/ford-everest-2019/


Đánh giá ngoại thất dòng xe Mercedes E350 AMG 2020 

Những thế hệ tiền nhiệm của dòng xe Mercedes E350 AMG đã nhận được rất nhiều đánh giá cao bởi diện mạo bên ngoài, những đường nét thiết kế được ưa thích. Đây cũng chính là lí do mà ở phiên bản mới lần này không có quá nhiều những thay đổi mang tính đột phá ở phần diện mạo bên ngoài của xe. 
Nếu nhìn lướt qua dòng xe này, nhiều khách hàng có thể dễ dàng nhầm lần với dòng xe Mercedes E300 AMG đang có mặt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, nếu bạn là những người thường xuyên nghiên cứu về các dòng xe, để ý kỹ hơn ở từng sản phẩm thì bạn có thể nhận thấy Mercedes E350 AMG 2020 có độ bóng bẩy nhỉnh hơn, những chi tiết mạ crom cũng hết sức tinh tế và thu hút hơn. 
Hệ thống lưới tản nhiệt ở phần đầu xe Mercedes E350 AMG 2020 được đánh giá có kiểu thiết kế rất cá tính, cụ thể đó chính là thiết kế giả “3D” – đây cũng chính là chi tiết mà nhiều khách hàng có thể dùng để phân biệt Mercedes E350 AMG 2020 với phiên bản E300 AMG. Cụm đèn pha sử dụng công nghệ Multibeam LED – hệ thống này mang đến một tầm ánh sáng cực đỉnh lên tới 600km. Bên cạnh những chi tiết trên, Mercedes E350 AMG 2020 còn thu hút khách hàng bởi thiết kế khe hút gió theo hình dạng móng vuốt cô cùng đẹp mắt, chi tiết nãy được sơn mày tối đồng bộ với màu của thân xe, chính vì vậy nó mang đến cái nhìn thể thao và táo bào hơn ở phần đầu xe. 
Ở phần nắp ca pô, Mercedes E350 AMG 2020 cũng không quên tạo hình cho mình một nét đặc trưng khác biệt so với các dòng xe khác. Cụ thể hãng xe này đã sử dụng những đường gân dập nổi nhằm mang đến cái nhìn khỏe khoắn hơn. Bên cạnh đó, kiểu dáng uốn cong của bộ khuếch tán đi kèm với lớp mạ crom ở phần cản trước cũng trở thành điểm nhấn nhá khá thú vị ở phần đầu xe. 
Mercedes E350 AMG 2020 sử dụng bộ vành có kích thước 19 inch 5 chấu kép AMG làm điểm nhấn cho phần hông xe trở nên cá tinh và thể thao. Những lợp mạ crom sáng bóng ở phần tay nắm cửa cũng như đường viền cửa sổ cũng là những chi tiết có giá trị thẩm mỹ cao của dòng xe này. Đối với hệ thống gương chiếu hậu, Mercedes E350 AMG 2020 thiết kế cho mình phiên bản to hơn, đi kèm với đó còn có những đường cong khéo léo và đa dạng các chức năng nổi bật như: chống chói, chức năng gập chỉnh, tích hợp hệ thống đèn báo rẽ,…
Bạn cũng có thể dễ dàng nhận thấy dòng xe Mercedes E350 AMG 2020 khi nhìn từ phía sau. Ở phần đuôi xe, thiết kế của dòng xe này được đánh giá khá ngắn, đường nét mềm mại hơn rất nhiều so với các phiên bản tiền nhiệm trước đó. Đối với phần ký hiệu, nếu để ý dòng xe có ký hiệu E350e thì bạn có thể dễ dàng biết được đó chính là dòng xe Mercedes E350 AMG 2020. 

Đánh giá nội thất dòng xe Mercedes E350 AMG 2020 

Mercedes E350 AMG 2020 có mức chiều dài cơ sở đạt 2939 (mm), với con số này, khách hàng hoàn toàn có thể hình dung được một khoang cabin bên trong vô cùng rộng rãi và thoải mái. Mercedes E350 AMG 2020 còn được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm xe có kích thước nội thất lớn nhất trong các dòng xe cùng phân khúc hiện nay. 
Điểm thu hút khách hàng  khi lựa chọn dòng xe này đó chính là hệ thống cửa sổ  trời toàn cảnh Panoramic, chế độ điều khiển của cửa này hoàn toàn tự động, chỉnh điện. Thiết kế này sẽ khiến cho những chuyến đi du lịch của bạn trở nên thú vị hơn rất nhiều. 
Hầu hết những chi tiết nội thất bên trong đều được thiết kế hết sức tinh tế và tỉ mỉ, chính vi vậy dòng xe này khiến  cho chủ nhân của nó được nâng tầm hơn, kiêu hãnh hơn khi vận hành. Mercedes E350 AMG 2020 giúp cho khách hàng trải nghiệm với khoang nội thất 64 màu sắc khác nhau, đi kèm với đó là những đường nét lung linh được tạo nên từ ốp gỗ bòng Bur Walnut màu nâu sẫm rất đẹp mắt. 

Mercedes E350 AMG 2020 thiết kế kiểu dáng táp lô gợn sóng, đi kèm với đó là hệ thống vô lăng 3 chấu được vát ngang cạnh dưới. Không chỉ vậy, với thiết kế bọc da và tích hợp thêm nhiều nút bấm đa chức năng, việc cầm nắm của người lái xe cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. 
Khi lựa chọn mua xe Mercedes E350 AMG 2020, nhiều khách hàng còn bày tỏ sự hài lòng và thích thú với hệ thống ghế ngồi được bọc da Nappa vô cùng sang trọng, chất liệu này mang đến cảm giác ngồi thoải mái và êm ái vô cùng. 
Hiện nay, giá bán Mercedes E350 AMG 2020 đi kèm với rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, khách hàng có thể nhanh chóng cập nhật thông tin để trở thành chủ nhân của chiếc xe thượng hạng bậc nhất này. 
Bài viết cùng chuyên mục: Đánh giá xe Ford Ranger Wildtrak 3.2 mới