Đánh giá chi tiết xe Bentley Bentayga 2020 V8

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Ba

Đánh giá chi tiết xe Bentley Bentayga 2020 V8


Bentley Bentayga là một trong những chiếc siêu xe có giá tương đối đắt đỏ so với các dòng xe trong cùng phân khúc hiện nay. Dù có giá không hề rẻ, tuy nhiên Bentley Bentayga vẫn có cho mình được lực lượng khách hàng vô cùng tiềm năng, sẵn sàng rút hầu bao để có cho mình chiếc xe siêu phẩm này. Không phải ngẫu nhiên mà Bentley Bentayga lại được khách hàng trên toàn thế giới ưa chuộng đến thế. Chiếc siêu xe hạng sang cao cấp này có ngoại hình, phong cách và chất lượng xe đặc biệt vượt trội mà không phải dòng xe trong cùng phân khúc nào cũng làm được. 
Để đáp ứng nhu cầu và sự kì vọng của khách hàng, năm 2020 nhà sản xuất của Bentley Bentayga đã cho ra đời mẫu siêu phẩm mới nhất có tên Bentley Bentayga V8 2020. Ngay khi vừa ra mắt, Bentley Bentayga 2020 V8 đã tạo nên “cơn địa chấn” đối với thị trường xe hơi trên toàn thế giới, đặc biệt là đối với khách hàng đam mê xe hơi và trở thành đối thủ đáng gờm của các đối thủ xe hơi khác.

Giá của xe Bentley Bentayga 2020 V8 là bao nhiêu?

Với lần ra mắt mới nhất này, Bentley Bentayga 2020 V8 được đánh giá là có giá cả khá phù hợp, không quá đắt đỏ cho một chiếc siêu xe hạng sang. Giá xe Bentley Bentayga 2020 V8 được nhà sản xuất công bố với giá bán chính thức là 168.000 USD. Như vậy, nếu đổi ra tiền Việt Nam, Bentley Bentayga 2020 V8 có giá rơi vào khoảng gần 4 tỷ VNĐ. Mức giá trên chưa bao gồm thuế và các loại chi phí khác.

Đánh giá ngoại thất xe Bentley Bentayga 2020 V8

Bentley Bentayga 2020 V8 có phần ngoại thất vô cùng ấn tượng khi sở hữu kích thước xe chiều dài 5140 mm, chiều rộng 2224 mm và chiều cao 1752 mm. Kích thước trên của xe được đánh giá ấn tượng hơn rất nhiều so với các dòng xe trong cùng phân khúc. Vẫn giữ nguyên thiết kế như các phiên bản xe cũ, đầu xe của Bentley Bentayga 2020 V8 vẫn mang phong cách đặc trưng với tấm lưới tản nhiệt kích thước lớn ở ngay phần đầu xe. Ở vị trí 2 bên đầu xe, nhà sản xuất đã thiết kế hệ thống đèn tròn dạng LED vô cùng ấn tượng giúp tăng cường khả năng chiếu sáng vượt trội cho Bentley Bentayga 2020 V8. 
Ngoại thất của Bentley Bentayga 2020 V8 mang một vẻ đẹp tổng thể, là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp cổ điển truyền thống và hiện đại. Chiếc xe sở hữu bộ vành có kích thước vô cùng hoành tráng lên tới 21 inch giúp xe trở nên bề thế, to lớn hơn, đồng thời cũng giúp xe trở nên chắc chắn, lôi cuốn hơn khi di chuyển trên đường. Không còn cần gạt mưa như các mẫu xe cũ trước đây, trong lần ra mắt mới nhất này, nhà sản xuất đã trang bị cho Bentley Bentayga 2020 V8 hệ thống sưởi tự động thông minh giúp sấy khô kính xe với tốc độ nhanh nhất khi gặp thời tiết mưa, giúp tạo ra tầm nhìn tốt nhất cho người lái xe. 


Đánh giá nội thất của Bentley Bentayga 2020 V8

Là chiếc siêu xe hạng sang cao cấp bởi vậy nên khách hàng chắc chắn sẽ phải  trầm trồ với không gian nội thất nổi bật với vẻ đẹp xa hoa của Bentley Bentayga 2020 V8. Chiếc siêu xe sở hữu chiều dài cơ sở “khủng” lên tới 2995 mm, con số ấn tượng hơn rất nhiều so với các mẫu xe cũ của Bentley Bentayga. Chính kích thước này đã giúp mang lại cho Bentley Bentayga 2020 V8 không gian nội thất vô cùng rộng rãi, thoải mái, đủ để khách hàng cảm thấy hào lòng, tận hưởng trọn vẹn chuyến đi của mình. Điều đặc biệt hơn, trong lần trình làng thị trường xe hơi lần này, nhà sản xuất đã trang bị cho Bentley Bentayga 2020 V8 hệ thống cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic. Cửa sổ trời sẽ giúp khách hàng có được tầm nhìn, quan sát  vô cùng chân thực mà không phải dòng xe hiện đại nào cũng có. 
Toàn bộ không gian nội thất xe cũng được bọc bằng da và sử dụng chất liệu gỗ cao cấp, đắt tiền bậc nhất giúp đem lại vẻ đẹp sang trọng, xa hoa cho Bentley Bentayga 2020 V8. Tay lái của xe được bọc bằng da với chất liệu tốt nhất giúp đem lại cảm giác cầm nắm hoàn hảo cho người lái. Đồng thời các nút bấm thông minh cũng được tích hợp ngay ở phần tay lái giúp khách hàng thuận tiện hơn trong khi lái xe. Không gian nội thất của Bentley Bentayga 2020 V8 trở nên nổi bật hơn bao giờ hết bởi các đường viền kim loại mạ bóng sáng loáng đem đến vẻ đẹp sang trọng cao cấp, đồng thời cũng cho thấy sự đắt đỏ, xa hoa của chiếc siêu xe hạng sang này. 

Theo đánh giá của các chuyên gia trong lĩnh vực xe hơi đã nhận xét rằng hệ thống ghế ngồi của Bentley Bentayga 2020 V8 có thiết kế hoàn hảo đồng thời cũng có chất lượng tốt nhất so với các phiên bản xe trước đây của Bentley Bentayga. Ghế ngồi của xe không những sử dụng chất liệu da cao cấp mà còn được tích hợp các chức năng làm mát/sưởi tự động giúp khách hàng luôn có cảm giác thoải mái, tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng xe. Ghế ngồi của Bentley Bentayga 2020 V8 còn được trang bị chức năng chỉnh điện thông minh tự động 22 hướng. Chức năng này cũng giúp xe mở rộng thêm không gian hơn rất nhiều. Cốp xe của Bentley Bentayga 2020 V8 có diện tích tương đối lớn giúp khách hàng có thể đựng được nhiều đồ hơn trong những chuyến đi xa. 
Bentley Bentayga 2020 V8 cũng được trang bị nhiều tiện nghi cao cấp có chức năng hiện đại bậc nhất. Toàn bộ không gian nội thất xe có thiết kế đầy đủ hệ thống điều hòa làm mát, sưởi tự động thông minh giúp khách hàng luôn cảm thấy hài lòng dù ở trong bất kì điều kiện thời tiết nào. Ở tất cả các vị trí ngồi của xe đều có kết nối với wifi, Bluetooth, USB, ổ sạc điện thoại, Ipad,... giúp đáp ứng tốt nhất nhu cầu thiết yếu của khác hàng. Không dừng lại ở đó, Bentley Bentayga 2020 V8 còn được trang bị màn hình cảm ứng kích thước 8 inch ở ngay vị trí trung tâm, kết hợp cùng với đó là ổ cứng dung lượng khủng lên tới 60GB giúp khách hàng có thể lưu trữ được tất cả các thông tin, tài liệu quan trọng. 
Bentley Bentayga 2020 V8 còn gây ấn tượng cho khách hàng bởi hệ thống an ninh an toàn chất lượng cao vượt trội. Xe được trang bị các công nghệ như: cảnh báo nguy hiểm, định vị thông minh, cảnh báo điểm mù, cảnh báo các vật cản trên đường, hệ thống túi khí ở khắp vị trí ghế ngồi trên xe,... giúp đảm bảo an toàn cho khách hàng ở mức cao nhất. 
Bài viết cùng chuyên mục: Đánh giá xe Mercedes E350 AMG 2020