Đánh giá chi tiết xe BMW M2 Coupe 2020 thể thao 2 cửa

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Ba

Đánh giá chi tiết xe BMW M2 Coupe 2020 thể thao 2 cửa


BMW là mẫu siêu xe hạng sang luôn đem đến cho khách hàng những bất ngờ, ấn tượng khác nhau nhờ các mẫu xe đa dạng, mới mẻ, không rập khuôn. Không còn mang phong cách thiết kế nhẹ nhàng có phần nữ tính như các phiên bản xe cũ trước đây, trong lần trình làng thị trường xe hơi mới nhất này, BMW đã đem đến cho khách hàng siêu phẩm xe hơi có thiết kế thể thao vô cùng mạnh mẽ, là một trong những chiếc xe có vẻ ngoài cuốn hút nhất trong bộ sưu tập những chiếc siêu xe hạng sang của nhà BMW. BMW M2 Coupe 2020 chính là siêu phẩm xe hơi thể thao mới nhất của BMW hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường xe hơi trong suốt thời gian vừa qua bởi chất lượng vượt trội mà chiếc xe đem lại. 
Xem thêm: Đánh giá xe Ford Explorer 2019 cùng Ford Cao Thắng

Giá bán của BMW M2 Coupe 2020 là bao nhiêu?

Là chiếc siêu xe hạng sang mới nhất của BMW, tuy nhiên BMW M2 Coupe 2020 được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá là có mức giá khá phù hợp, không quá đắt so với chất lượng mà xe đem lại, Theo thông tin công bố chính thức từ BMW Việt Nam - Đơn vị phân phối xe BMW độc quyền, chính thức tại Việt Nam công bố, giá xe BMW M2 Coupe 2020 chính thức được niêm yết với giá 2.998.000.000 VNĐ. Mức giá trên chưa bao gồm thuế và các loại chi phí phát sinh đi kèm khác. 

Đánh giá ngoại thất của BMW M2 Coupe 2020

BMW M2 Coupe 2020 là chiếc xe được nhà sản xuất trang bị nhiều bản màu xe nhất so với các xe hơi khác trong bộ sưu tập xe nhà BMW. Hiện tại, BMW M2 Coupe 2020 được trang bị tới tận 10 bản màu xe với các màu mang vẻ đẹp cao cấp, sang trọng để khách hàng dễ dàng lựa chọn theo mục đích, nhu cầu sử dụng và sở thích của mình. 10 bản màu xe của BMW M2 Coupe 2020 bao gồm các màu:  màu ánh kim, màu trắng, màu đỏ tía, màu xanh lam, màu xanh lá, màu vàng, màu đen, màu xanh corban, màu xám và màu cam. 
BMW M2 Coupe 2020 hiện là chiếc xe hơi thể thao phiên bản nhỏ nhất của BMW. Mặc dù là phiên xe nhỏ nhất tuy nhiên BMW M2 Coupe 2020 lại sở hữu kích thước tổng thể vô cùng ấn tượng với chiều dài 4468 mm, chiều rộng 1854 mm và chiều cao 1410 mm. Kích thước trên của xe đem lại một phiên bản xe mới không quá rộng như các dòng xe hơi trước của BMW, tuy nhiên tổng thể xe vẫn toét lên vẻ đẹp thể thao vô cùng mạnh mẽ và cuốn hút.
Cũng giống như các mẫu xe đua quen thuộc, BMW M2 Coupe 2020 được nhà sản xuất thiết kế phần cản trước tương đối thấp kết hợp cùng với đó là hốc gió với các đường dập nổi mang phong cách vô cùng hầm hố của những chiếc xe đua thể thao. Bộ lưới tản nhiệt được crom sáng bóng có hình quả thận vẫn được nhà sả xuất giữ nguyên thể hiện phong cách thiết kế đặc trưng của BMW. Hệ thống đèn trước của BMW M2 Coupe 2020 được nhà sản xuất trang bị chức năng tự động rửa đèn vô cùng thông minh và tiện lợi giúp đèn xe luôn sạch sẽ và có khả năng chiếu sáng cực kì tốt ngay cả khi xe di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu nhất. 

Ngoại thất xe mang đặc trưng phong cách xe đua thể thao có lẽ một phần là nhờ chất liệu thép vô cùng chắc chắn, cứng cáp mà nhà sản xuất đã sử dụng để thiết kế cho “đứa con mới nhất” này của mình. Gương chiếu hậu của BMW M2 Coupe 2020 có tích hợp các chức năng hiện đại như: chống chói tự động, gập chỉnh điện thông minh giúp đem lại sự thuận tiện tối đa cho người lái xe. 

Đánh giá nội thất của BMW M2 Coupe 2020

Toàn bộ nội thất của BMW M2 Coupe 2020 có không gian khá khiên tốn tuy nhiên vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, xa hoa của một chiếc siêu xe hạng sang cao cấp. Dù không có không gian “hoành tráng” như các mẫu xe trước, thế nhưng BMW M2 Coupe 2020 vẫn luôn khiến khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng bởi những tiện nghi hiện đại và chất lượng xe vượt trội mà BMW M2 Coupe 2020 đã đem lại. Trong phiên bản xe mới nhất này, nhà sản xuất đã thiết kế riêng biệt hệ thống các dải đèn FULL LED ngay trong không gian nội thất của xe giúp đem lại vẻ đẹp lung linh, sang trọng cho toàn bộ nội thất xe. Phần táp lô của xe có thiết kế vô cùng hài hòa với màn hình hiển thị thông tin được đặt ở ngay vị trí trung tâm có tích hợp các chức năng giải trí, hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết nhất của xe giúp người lái trở nên thuận tiện nhất. 
BMW M2 Coupe 2020 có phần tay lái được bọc bằng chất liệu da cao cấp giúp đem lại khả năng cầm nắm tốt nhất cho người lái xe. BMW M2 Coupe 2020 cũng được nhà sản xuất trang bị cụm đồng hồ hiển thị đa thông tin - Đây là thiết kế mới nhất mà chỉ rất ít xe của nhà BMW có được. Hệ thống ghế ngồi của xe cũng được bọc bằng chất liệu da cao cấp, đắt đỏ nhất với thiết kế theo kiểu dáng thể thao, ôm trọn lấy người ngồi, giúp đem lại cảm giác thoải mái, êm ái nhất. Ở các vị trí ghế ngồi của BMW M2 Coupe 2020 cũng được nhà sản xuất trang bị các tay vịn thông minh giúp người ngồi có điểm tựa/vịn vững chắc nhất khi xe di chuyển trên những cung đường gập ghềnh, hiểm trở. 

BMW M2 Coupe 2020 được trang bị các tiện nghi hiện đại vô cùng ấn tượng mà không phải dòng xe trong cùng phân khúc nào cũng làm được. Là chiếc xe duy nhất được BMW trang bị hệ thống loa Harman Kardon đắt đỏ cao cấp đã giúp BMW M2 Coupe 2020 có được chất lượng âm thanh vô cùng đỉnh cao. Ở khắp các vị trí ngồi của xe còn được kết nối các tiện nghi hiện nại như: kết nối wifi, Bluetooth, USB, cổng sạc điện thoại, Ipad giúp phục vụ tốt nhát nhu cầu thiết yếu của khách hàng. BMW M2 Coupe 2020 còn được trang bị hệ thống điều hòa/hệ thống sưởi tự động thông minh. Điều hòa 4 vùng độc lập có chức năng làm mát và lọc bỏ các bụi bẩn giúp xe luôn được mát mẻ, sạch sẽ. Hệ thống sưởi thông minh giúp khách hàng luôn được sưởi ấm ngay cả khi xe di chuyển trong điều kiện thời tiết lạnh giá nhất.