Đánh giá chi tiết về xe Mercedes GLC 2020

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Ba

Đánh giá chi tiết về xe Mercedes GLC 2020

Mercedes là một trong những hãng xe hơi hạng sang không còn xa lạ với khách hàng trên toàn thế giới nói chung và khách hàng tại Việt Nam nói riêng. Tất cả các mẫu xe của Mercedes khi ra mắt thị trường đều có sức hút và nhận được sự đón nhận, quan tâm vô cùng lớn từ khách hàng.

Một trong những mẫu xe xe hơi mới nhất đang làm mưa làm gió trên thị trường xe hơi hiện nay của Mercedes chính là Mercedes GLC 2020.

Chính thức trình làng xe hơi tại triển lãm Geneva Motor Show  đã tạo nên cơn sốt và trở thành một trong những chiếc xe bán chạy nhất của Mercedes trong khoảng 6 tháng đầu năm 2019.

Giá bán của  Mercedes GLC 2020 là bao nhiêu?

Mặc dù chưa chính thức có mặt tại thị trường xe hơi Việt Nam, tuy nhiên thông tin về mức giá của xe đã được khách hàng tìm kiếm liên tục. Theo thông báo chính thức của nhà sản xuất Mercedes và có giá khoảng 70.000 USD. 

Mức giá trên chưa bao gồm các loại thuế và chi phí khác. Là một chiếc xe mới ra mắt và có chất lượng tốt vượt trội, mức giá trên được đánh giá là không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Đánh giá ngoại thất của Mercedes GLC 2020

Xét về tổng thể ngoại thất xe có ngoại hình khá bề thế, to lớn mang phong cách thể thao, mạnh mẽ. Tuy vậy, thao đánh giá của nhiều chuyên gia, so với phiên bản “đàn em” của mình thì mẫu xe này không có quá nhiều khác biệt về mặt thiết kế ngoại thất. 

Nhà sản xuất vẫn giữ nguyên hệ thống đèn FULL LED cho đèn trước của xe. Tuy nhiên, ở phiên bản xe mới nhất vừa được ra mắt này, nhà sản xuất còn tích hợp thêm cả đèm ban ngày. 

Với công nghệ mới nhất, hệ thống đèn FULL LED giúp đem đến khả năng chiếu sáng tuyệt vời, đặc biệt khi xe di chuyển trong điều kiện trời tối nhất thì khả năng chiếu sáng của đèn xe là vô cùng đáng nể. 

Xem thêm: https://saigoncar.net/hyundai-santafe/



Để tạo được vẻ hầm hố cùng phong cách thể thao mạnh mẽ cho xe, nhà sản xuất đã thiết kế những đường gân góc cạnh, cá tính ở ngay cản trước giúp Mercedes GLC 2020 trở nên vô cùng nổi bật và cuốn hút. 

So với các phiên bản xe cũ trước đây, hốc gió đã được thay đổi thiết kế mang phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch hơn cho xe. 

Xe sử dụng bộ vành xe cứng cáp, vững chãi với kích thước tương đối lớn lên tới 20 inch. Với thiết kế to bản và chất liệu đặc biệt, vành xe đã góp phần tạo nên sự vững chắc hơn khi xe di chuyển trên đường. 

Sử dụng loại sơn cùng màu với thân xe, gương chiếu hậu đã tạo nên được vẻ đẹp đồng nhất, sang trọng hơn rất nhiều. Không những vậy, bộ gương chiếu hậu của xe còn được trang bị thêm hệ thống đèn báo rẽ vô cùng tiện lợi dành cho người lái xe. 

Có phần đuôi xe được thiết kế to, rộng hơn mang đậm phong cách thể thao, hầm hố. Tuy nhiên ống xả của xe lại khá khác biệt so với các phiên bản xe “đàn em” của mình. 

Nếu như các phiên bản xe trước, ống xả của xe được thiết kế to bản trông khá mạnh mẽ. Tuy nhiên đối với mẫu xe mới nhất Mercedes GLC 2020 này, cụm ống xả của xe đã được thiết kế gọn gàng và tinh tế hơn rất nhiều.

Đánh giá nội thất của Mercedes GLC 2020

Được đánh giá là một trong những chiếc xe có không gian nội thất rộng rãi nhất của Mercedes. Có nhiều người đã liên tưởng với mẫu xe “đàn em” C-Class 2019 khi ngồi trong khoang nội thất bởi xe có khoang cabin vô cùng rộng rãi, thoải mái.

Toàn bộ nội thất của Mercedes GLC 2020 toát lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại bậc nhất mà không thua kém với bất kì dòng xe trong cùng phân khúc nào. 

Xem thêm: https://saigoncar.net/hyundai-tucson/


Xe sử dụng vô lăng 3 chấu được được bọc bằng da cao cấp giúp đem lại cảm giác cầm nắm tốt nhất cho người lái. Đồng thời, nhà sản xuất của Mercedes cũng đã tích hợp các nút bấm thông minh đi kèm ở phần vô lăng xe giúp người lái xe trở nên thuận tiện hơn rất nhiều trong việc điều khiển xe. 

Ở ngay phía sau của vô lăng xe chính là cụm đồng hồ LCD vô cùng hiện đại, nổi bật có kích thước lên tới 12.3 inch. Phần táp lô của xe được làm bằng chất liệu cao cấp, đắt đỏ bậc nhất. 

Ngay phía trên táp lô ở vị trí trung tâm, màn hình công nghệ đa phương tiện được trang bị vừa giúp hiển thị mọi thông tin cần thiết nhất cho lái xe, đồng thời cũng đáp ứng cho nhu cầu giải trí của khách hàng.

Sử dụng toàn bộ chất liệu da cao cấp, đắt đỏ cho hệ thống ghế ngồi của xe. Chất liệu da cao cấp vừa đem lại cho khách hàng cảm giác ngồi êm ái, thoải mái, dễ chịu vừa giúp không gian nội thất của xe trở nên sang trọng, hiện đại hơn rất nhiều. 

Toàn bộ các vị trí ghế ngồi còn được nhà sản xuất trang bị chức năng sưởi tự động giúp khách hàng luôn được sưởi ấm ngay cả khi xe di chuyển trong điều kiện thời tiết màu đông lạnh giá nhất.


Xem thêm: https://saigoncar.net/gia-xe-mercedes-glc-200/



Là phiên bản xe cao cấp mới nhất của Mercedes bởi vậy nên các tiện nghi, chức năng công nghệ cũng vô cùng đáng gờm. 

“Điều khiển bằng giọng nói” chính là công nghệ đầu tiên và duy nhất được Mercedes áp dụng cho phiên chiếc xe mới nhất vừa mới được trình làng thị trường lần này. Khách hàng có thể sử dụng chính giọng nói của mình để điều khiển tất cả các chức năng, tiện nghi có trong xe.

 Đây được đánh giá là tiện nghi hiện đại nhất hiện nay mà không phải hãng xe cao cấp nào cũng được trang bị. Xe sử dụng hệ thống điều hòa độc lập 4 vùng, kết hợp cùng chức ăng sưởi thông minh giúp khách hàng luôn có được cảm giác thoải mái dù xe di chuyển trong bất kì điều kiện thời tiết nào. 

Hệ thống thông tin giải trí cũng vô cùng đẳng cấp và hiện đại. Xe có kết nối wifi, Bluetooth, sạc điện thoại, màn hình cảm ứng thông minh, bộ loa cao cấp,.. giúp phục vụ tốt nhất nhu cầu vui chơi giải trí của khách hàng. 

Hotline tư vấn: 0937.69.0000