Đánh giá chi tiết về xe Mercedes-Benz GLS 450 4Matic 2020

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Ba

Đánh giá chi tiết về xe Mercedes-Benz GLS 450 4Matic 2020

Luôn luôn lắng nghe mọi đóng góp và ý kiến của khách hàng để thay đổi nhằm hoàn thiện hơn cho các mẫu xe hơi của mình, đó chính là việc mà Mercedes vẫn luôn làm trong suốt gần một thế kỷ qua. Tất cả các mẫu xe hơi của Mercedes đều được trang bị công nghệ tiện nghi có chức năng hiện đại và chất lượng vượt trội bậc nhất. 

Một trong số đó phải kể đến Mercedes-Benz GLS 450 4Matic 2020. Đây là mẫu xe mới nhất của Mercedes vừa mới được ra mắt trên thị trường xe hơi trong thời gian vừa qua. Ngay khi vừa ra mắt, mẫu xe này đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng.


Giá bán của Mercedes-Benz GLS 450 4Matic 2020 là bao nhiêu?


Là chiếc xe hạng sang cao cấp vừa mới được ra mắt của Mercedes tuy nhiên mẫu xe này lại có mức giá khá phù hợp, không quá cao như các phiên bản xe trước. Theo thông báo chính thức của Mercedes Việt Nam và có giá niêm yết 1.770.000.000 VNĐ. Mức giá trên chưa bao gồm thuế và các loại chi phí khác.


Đánh giá ngoại thất của Mercedes-Benz GLS 450 4Matic 2020


Mercedes đã tung ra tới tận 8 bản màu sắc vô cùng hiện đại, sang trọng cho chiếc xe sang này giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn màu xe phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của mình nhất. Xe bao gồm các màu: màu bạc, màu đen, màu xám, màu đỏ, màu xanh lunar, màu trắng ngọc trai, màu xanh brilliant và màu trắng diamond.

Xem thêm: Đánh giá xe Hyundai i10 2020 giá bao nhiêu https://saigonxehoi.com/hyundai-i10-2020/





So với các phiên bản “đàn em” của mình, mẫu xe này có vẻ ngoài có thiết kế khá khác biệt. Nội bật ở thiết kế ngoại thất của xe chính là phong cách mạnh mẽ, có hơi hướng thể thao tuy nhiên vẫn toát lên vẻ đẹp tinh tế, mềm mại.

Mẫu xe này sở hữu kích thước xe khá ấn tượng, hơn hẳn với các dòng xe trước của Mercedes. Cụ thể, xe có chiều dài 5130 mm, chiều rộng 2142 mm và chiều cao 1850 mm. Với tổng kích thước trên giúp cho xe có phần ngoại hình vô cùng hoành tráng và bề thế. 


Với lần ra mắt này, Phiên bản này của Mercedes GLS được thiết kế với diện mạo mới vô cùng trẻ trung, hiện đại.

Ở ngay phần đầu xe, để làm nổi bật vẻ đẹ, sang trọng của xe, nhà sản xuất đã thay đổi thiết kế của bộ lưới tản nhiệt sao cho tinh tế nhất. Đồng thời lớp mạ crom sáng bóng cũng được phủ lên toàn bộ phần lưới tản nhiệt giúp xe trở nên vô cùng nổi bật và sang trọng.

Xe có hệ thống đèn trước được sử dụng 100% bằng đèn FULL LED giúp đem lại khả năng chiếu sáng vượt trội nhất cho xe. Để giúp xe thêm phần ấn tượng, mang đậm nét thể thao mạnh mẽ, nhà sản xuất thiết kế những đường gân cứng cáp  ngay ở vị trí hông xe tạo nên điểm nhấn vô cùng ấn tượng.

Ở mẫu xe mới nhất này, dường như nhà sản xuất đã hạn chế tối đa các chi tiết rườm rà mà thay vào đó là lối thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy tinh tế. Chính bởi vậy nên cụm đèn hậu của xe đã được thiết kế lại toàn bộ, có kích thước nhỏ, gọn gàng hơn và khác biệt hoàn toàn với các mẫu xe trước. Tích hợp bên trong đèn hậu chính là bóng đèn LED giúp đem lại ánh sáng và thị lực tốt nhất cho người lái xe.

Đánh giá nội thất của Mercedes-Benz GLS 450 4Matic 2020


Mẫu xe này sở hữu kích thước chiều dài cơ sở “khủng” lên tới 3167 mm. Như vậy, trong lần ra mắt mẫu xe mới nhất này, nhà sản xuất đã quyết định tăng thêm kích thước chiều dài cơ sở lên cho “đứa con” mới nhất này của mình. Với kích thước trên đã giúp  cho xe trở thành một trong những siêu xe hạng sang có chiều dài cơ sở lớn nhất trong số dàn e cao cấp nhà Mercedes.

Đừng bỏ lỡ  >>> Đánh giá xe Hyundai Tucson 2020 https://saigonxehoi.com/hyundai-tucson-2020/




Nhìn vào toàn bộ không gian nội thất chắc chắn khách hàng sẽ phải trầm trồ, choáng ngợp trước sự xa hoa , lộng lẫy mà nội thất xe đã đem lại cho khách hàng.

Mẫu xe sang này có cửa sổ trời giúp mở ra khung cảnh vô cùng toàn diện và bao quát. Xe cũng được tảng bị hệ thống đèn trong không gian nội thất lên tới 64 màu sắc khác nhau tạo nên vẻ đẹp vô cùng xuất sắc.

Điểm nhấn đặc biệt nằm ở khu vực táp lô của xe. Phần táp lô của siêu xe là nơi tập trung các thiết bị công nghệ hiện địa bậc nhất. Từ màn hình công nghệ đa phương tiện đến cụm đồng hồ sang chảnh,... tất cả đều cho thấy sự xa hoa trong không gian nội thất xe.

Mercedes-Benz GLS 450 4Matic 2020 sử dụng hệ vô lăng 3 chấu được tích hợp với nhiều chức năng hiện đại. Vô laeng xe cũng được bọc bằng loại da cao cấp nhất giúp tạo nên cảm giác cầm nắm tốt nhất cho lái xe. 

Ghế ngồi của xe cũng là điểm nhấn đặc biệt trong lần ra mắt xe mới nhất này. Phiên bản này được trang bị hệ thống ghế ngồi có thiết kế và kích thước to hơn hẳn so với các phiên bản xe trước đây. Toàn bộ hệ thống ghế ngồi của xe cũng được bọc bằng chất liệu da cao cấp đắt đỏ nhất đem lại cảm giác ngồi thoải mái, êm ái cho mọi khách hàng.

Ghế ngồi của xe cũng được  trang bị các chức năng như: sưởi tự động, gập chỉnh điện giúp xe mở rộng diện tích hơn rất nhiều. 




Phiên bản này của Mercedes-Benz cũng là một trong những mẫu xe hạng sang cao cấp của Mercedes được trang bị nhiều tiện nghi, công nghệ có chức năng hiện đại bậc nhất.

Xe được trang bị hệ thống điều hòa 5 vùng độc lập, tích hợp cùng với đó là công nghệ lọc không khí tự động thông minh giúp không gian nội thất xe luôn được mát mẻ, sạch sẽ và không khí trong lành nhất. Hệ thống thông tin giải trí của xe cũng là điểm nhấn nổi bật giúp xe nổi bật hơn rất nhiều với các mẫu xe khác trong cùng phân khúc.

Xe được trang bị màn hình cảm ứng giải trí có kích thước lên tới 12.3 inch, công nghệ thông minh điều khiển bằng giọng nói, wifi, sạc, camera,... đã giúp đáp ứng được tốt nhất nhu cầu giải trí của khách hàng. 

Xem thêm: Đánh giá xe Hyundai Accent 2020 https://saigonxehoi.com/hyundai-accent-2020/


Với tất cả các chức năng được trang bị và chất lượng vượt trội đến hoàn hảo trên, chắc chắn sẽ là gợi ý không hề tồi dành cho khách hàng đang có ý định mua xe hơi.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục: Đánh giá chi tiết về xe Mercedes GLC 2020