Ford Ecosport 2020 phiên bản Titanium đáng sở hữu

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Ba

Ford Ecosport 2020 phiên bản Titanium đáng sở hữu

Ở Việt nam thì dòng Ford chưa bao giờ hết hot trong đó cũng có nhiều người ưa thích chiếc Ford Ecosport 2020 phiên bản Titanium là một chiếc SUV cỡ nhỏ với một mức giá phù hợp và rất hiện đại.

Đánh giá xe Ford Ecosport 2020 Titanium 1.5L AT


Xe có giá khoảng 648 triệu. Và có 8 màu ( bạc, trắng, đen, xanh dương, ghi, đỏ hồng, đỏ ngọc, nâu).

Ford Ecosport Titanium 1.5AT 2020 là một chiếc SUV cỡ nhỏ nó có kích thước xe lần lượt là 4325 x 1765 x 1656mm, chiều dài cơ sở là 2519mm, khoảng sáng gầm là 175mm, giúp cho xe có thể dễ dàng di chuyển qua vùng ngập.

Xem thêm: Đánh giá xe Hyundai Elantra 2020 https://saigonxehoi.com/hyundai-elantra-2020/

Phần đầu xe này được nhiều người nói là có thiết kế khá đẹp mắt và hiện đại.

Với lưới tản nhiệt có hình lục giác tổ ong tạo điểm nhấn. Phần trong của lưới tản nhiệt là công nghệ Active Grille Shutter có tác dụng đóng mở tự động các cánh hút gió. Nó làm tăng công suất làm việc và tiết kiệm nhiên hiệu hơn.

Ở phái hai bên của lưới tản nhiệt là cụm đèn trước với bóng halogen phản chiếu đa chiều. Nếu nói về độ tinh tế, sắc sao thì cum đèn này chưa có.

Nhưng về hiện đâị thì thiết bị này có thừa. Vì ở cụm đèn phía trước nó được trang bị thiết bị công nghệ “Follow me home” có tác dụng là giữ nguyên lượng ánh sáng sau khi bạn tắt máy. Nó khá là hữu ích khi bạn đi dã ngoại hay là đỗ xe dưới tầng hầm.


Có 2 đèn sương mù góc cạnh ở phía dưới, nó cũng là một phần để tạo điểm nhấn cho phần đầu của xe. 

Mẫu xe này còn được thiết kế gương chiếu hậu có tích hợp đèn báo khi bạn muốn rẽ, có tác dụng chỉnh điện, sấy kính. Cái phần trang bị này sẽ giúp xe luôn khô ráo, và nhìn rõ các vật 2 bên hông của xe.

Với phần thân xe có bộ mâm là 17inch, tăng đồ nhìn cực kì khỏe khoắn. Không chỉ vậy mà phần thân của xe còn có nhiều đường gân dập nổi làm tăng sự hấp dẫn cho người nhìn.

Cụm đèn hậu của chiếc SUV cỡ nhỏ này vẫn giữ nguyên kiểu vuốt ngang từ phần hông sang bên nắp cốp. Với kiểu này sẽ làm tăng thêm độ vững chắc cho phần đuôi của xe, ở giữa cụm đèn chiếu hậu là ốp bánh dự phòng. Với phần thiết kế này thì có phần cải thiện, bắt mắt hơn dòng xe cũ.

Phiên bản Titanium còn có đèn phản quang và đèn báo phanh trên cao giúp cho người lái dễ dàng nhận biết được khoảng cách an toàn khi di chuyển cùng các phương tiện cùng chiều.

Nôi thất của chiếc Ford Ecosport Titanium 2020


Bên trong khoang của chiếc SUV này được đánh giá khá cao. Ghế được bọ da, được thiết kế theo kiểu ôm lưng điều chỉnh 6 hướng và bệ tỳ tay rất tiện lợi. Ở hàng ghế phía sau thì có thể gập theo tỉ lệ 60 : 40 nó có thể tăng diện tích khi để hanh lý lên tới 1145L.


Xem thêm: Đánh giá xe Hyundai Santafe 2020 https://saigonxehoi.com/hyundai-santafe-2020/

Về phần tay lái của xe được thiết kế theo kiểu 3 chấu tích hợp đầu đủ nút điều chình đa thông tin. Tuy nhiên thì một vài người từng sở hữu dòng xe này nói là những nút trên đó chỉ đê ngắm thôi. Nhưng về tay lái còn được trợ lực điện có thể điểu chỉnh được 4 hướng giúp cho người điều khiển tự tin khi chuyển hướng.

Cụm đồng hỗ trợ lái của xe SUV này vẫn là đồng hồ kiểu 2 vòng tròn cung 1 màn hình ở chính giữa. Đây là thiết kế không có gì mới cả nhưng mà đã tao ra điểm nhấn nhiều đèn có độ tương phản cao. Với cụm thiết bị này thì nó gồm các thông tin: vòng tua động cơ, vận tốc,  quãng đường di chuyển, mức nhiên liệu,.. cho người sử dụng.

Trang thiết bị của Ford Ecosport Titanium 2020


Với bảng taplo mang đậm chất Mỹ vì đây là một hệ thống điều hòa tự động cùng chức năng max A/C có tác dụng làm mát khoang xe. 

Không những thế xe còn có một hệ thống âm thanh bao gồm: cổng kết nối AUX, màn hình cảm ứng 8inch, USB và 7 loa. 

Ngoài ra nó còn trang bị nhiều tính năng khác như là: khóa điều chỉnh thông minh, cửa sổ trời điều chỉnh bằng điện, khởi động bằng nút bấm,…

Tính an toàn của Ford Ecosport Titanium 2020

Tính năng an toàn của chiếc xe này thì trước tiên phải nói đến việc nó đã được nâng lên phanh đĩa 4 bánh. Với hệ thống này thì nó được hỗ trợ bởi các công nghệ sau:

•          Chống bó cứng phanh ABS có tác dụng chống cháy bánh, lết bánh.

•          Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp EBA giúp cho xe có thể nhanh chóng dừng lại.

•          Cân bằng điện tử ESP (tránh bị nghiêng khi chạy vào khúc cua hay chạy nhanh, ổn định và cân bằng thân xe).

•          Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA (chống trôi xe khi dừng ngang dốc)
Xe Ford Ecosport Titanium con có 6 túi khí và dây đai an toàn.


Xem thêm: Đánh giá xe Hyundai Kona 2020 https://saigonxehoi.com/hyundai-kona-2020/


Đây là một SUV cỡ nhỏ cao cấp. Nhưng với mức giá như hiện tại thì khá là mềm và rất thích hợp cho đối tượng là khách hàng Việt Nam chúng ta. Hiện nay thì có rất nhiều người Việt quan tâm đến chiếc xe này bởi vì nó rất phù hợp với đường đi có nhiều nơi ngập úng khi mùa mưa tới ở Việt Nam. Và nó còn tăng mạnh vào những năm tháng tiếp theo nữa.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000