Có nên mua xe Ford Ranger 2020 trả góp lãi suất thấp hay không?

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Ba

Có nên mua xe Ford Ranger 2020 trả góp lãi suất thấp hay không?

Nếu như bạn muốn sở hữu một chiếc xe Ford Ranger mà chưa có đủ tiền để mua thì bạn có thể mua xe trả góp, trước hết bạn cần phải biết một số vấn đề như sau:

Thời hạn vay và số tiền

Nếu bạn muốn vay ngân hàng thì sẽ được hỗ trợ 80% - 90% giá trị của chiếc xe trong hợp đồng và có thời hạn vauy tối đa khoảng 2 – 7 năm. Cón có một số ngân hàng có thời hạn lên đến 8 năm nhưng hỗ trợ không được nhiều.

Có thể bạn cũng quan tâm:  https://saigonxehoi.com/ford-escape-2020/

Mức lãi suất khi bạn mua xe Ford Ranger 2020 là bao nhiêu?


6 tháng đầu có thể giao động khoảng 6.99% trên năm và 7.99% cho 1 năm đầu. Với những tháng tiếp theo thì mức lãi suất = biên độ (có ghi trong hợp đồng tín dụng) + lãi suất gửi tiết kiện, theo cách tính này thì mức lãi suất 9.8% – 10.3% / năm.


Thủ tục chuẩn bị mua xe Ford Ranger 2020 trả góp



Thủ tục chuẩn bị mua xe trả góp phải đầy đủ gồm các mẫu mà ngân hàng đưa cho để ghi thông tin của bạn, ngoài thẻ căn cước thì bạn còn phải chứng minh thu nhập cá nhân làm cở sở  để trả lãi hàng tháng. Nếu bạn không thể chứng minh thu nhập cá nhân của mình thì bộ phận tư vấn tài chính ngân hàng sẽ hỗ trợ bạn.

Thời gian sử lý hồ sơ:

 Khi đã hoàn tất đầy đủ thủ tục trên thì việc sử lý sẽ diễn ra 3 ngày làm việc.

Quy trình để mua xe Ford ranger 2020 trả góp


•        Bước 1: Bạn sẽ phải đặt cọc khi bạn kí vào hợp đồng mua xe trả góp và sẽ có điều khoản liên quan về việc vay vốn.
•        Bước 2: Ngân hàng sẽ hướng dẫn bạn làm hồ sơ vay vốn gồm kí một số biểu mẫu có sẵn, cung cấp thêm một số hồ sơ khác và thông tin của bạn. Sauk hi bạn hoàn tất xong thì phải mất 3 ngày để giải quyết.
•        Bước 3: Trả tiền đối ứng (là số tiền phải trả khi mua xe, khoảng 10%- 20%). Hãng xe sẽ xuất hóa đơn xe rồi hỗ trợ hồ sơ đăng kí đứng tên để lưu hành trong vòng 1 ngày.
•        Bước 4: Cuối cùng bạn sẽ ký vào hợp đồng tín dụng và ủy nhiệm chi giải ngân của ngân hàng, rồi bạn sẽ nhận được xe Ford Ranger 2020.

Trên đấy là những vấn đề cần lưu ý khi bạn muốn mua xe For Ranger 2020 trả góp.


Đánh giá về xe Ford ranger 2020



Đây là một chiếc xe bán tải cỡ trung và được rất nhiều người trên thế giới yêu thích. Tuy nhiên thì tới nay các nhà thiết kế mới thật sự chăm chút cho vẻ đẹp được mệnh danh là ông vua bán tải này.

Ở những phiên bản trước đây thì xe này được thiết kế như một chiếc xe tải để phục vụ cho công việc nên trông hình dáng bên ngoài chưa có tình thời thượng. Nhưng với bản Ford Ranger 2020 này khi bạn nhìn thấy nó sẽ được mang

 trên mình một kiểu dáng tinh tế, thời trang và hiện đại hơn với động cơ tăng 4 áp xi lanh tốt hơn so với cỗ máy hút khí tự nhiên cũ, khoang cabin thì nhiều công nghệ hơn.

Kiểu dáng ngoại thất 

Với bản 2020 này thì sẽ khác xa so với bản những năm trước cùng tấm lưới tản nhiệt 8 cạnh, cặp đèn pha sắc nét, thanh mảnh, thiết kế thêm nhiều điểm nhấn màu xám ở bản Sport hay là crom thể thao ở bản Lariat.

Mâm xe: có nhiều sự lựa chọn cho bạn gồm mâm thép 16 inch là tiêu chuẩn, còn 17 hay 18 inch là bạn có thể tự chọn. 


Màu xe Ford Ranger 2020 gồm: màu xanh Lightning Blue, vàng sabre, đỏ kim loại Hot pepper Red Metallic. Nó sở hữu chiều cao là 1.816mm và chiều dài là 5.354mm , cấu hình SuperCrew 4x4.

Về khoang bên trong của xe thì nó cũng giống như các mẫu bán tải khác. Nhưng với phiên bản XLT Sport này sẽ được cải thiện hơn 1 chút là có thêm ít da bọc trên ghế vô lăng và các tấm cửa, còn bảng táp lô ở ghế hành khách sẽ được ốp bằng vật liệu cao cấp hơn nhựa.

Xe Ford Ranger 2020 vận hành mạnh mẽ

Theo rất nhiều sự đánh giá khách quan của những khách hàng đã và đang sở hữu một chiếc xe này là đem đến cho người lái cảm thấy rất thoải mái khi cầm vô lăng khá chặt với cung cấp phản ứng nhanh, để có những chuyến đi tốt hơn, khỏe khoắn hơn.




Không chỉ có vậy mà người cầm lái rất hài lòng với động cơ tăng áp 2,3 lít của chiếc Ford Ranger mới này, nó còn tốt hơn bất kỳ động cơ V6 nào trong phân khúc cho dù nó không mạnh nhất chỉ có công suất 270 mã lực thôi, bù lại thì xe này có tới 420Nm mô men xoắn Max.

Hệ thống an toàn của Ford Ranger 2020

Xe này trang bị bộ phanh trước và sau là dạng đĩa tản nhiệt nên phanh rất tốt cùng với hệ thống chống bó cứng phanh và phối lực phanh điện tử để đảm bảo an toàn để sử dụng nhiều loại phanh đĩa nói chung. Tùy từng phiên bản xe mà nó sẽ trang bị 2 đến 6 túi khí.

Ở phiên bản cao cấp còn được trang bị hệ thống cân bằng điện tử, nó sẽ kiểm soát được chống lật xe, kiểm soát xe. 

Ngoài ra với hệ thống cảnh báo chuyển làn, hỗ trợ duy trì làn đường, cảnh báo va chạm bằng âm thanh, xe còn có các cảm biến kiểm soát áp suất lopps giúp cho người điều khiển nhận viết và duy trì độ bám dính trên đường tốt nhất. Với hệ thống chống trộm bằng cảm biến chuyển động hiện đại, đảm bảo tốt nhát khi bạn rời xe.

Với biệt danh là ông vua bán tải, phiên bản 2020 sẽ mang tới tính đột phá, tiện nghi và sự hiện đại danh cho khách hàng.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000