Đánh giá mẫu xe Mazda CX-5 2020 phiên bản cao cấp 2.5L AWD Signature Premium

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Hai

Đánh giá mẫu xe Mazda CX-5 2020 phiên bản cao cấp 2.5L AWD Signature Premium


Mazda CX-5 đã từng tung ra thị trường 3 phiên bản khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Tại bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra những nhận xét về phiên bản Mazda CX-5 2020 phiên bản 2,5L AWD Signature Premium.
Mazda Việt Nam đã chính thức cho ra phiên bản mới của CX-5 vào ngày 28/7. Mẫu xe “thế hệ 6.5” được nâng cấp nhẹ đáp ứng xu hướng của thị trường. Những trang bị hiện đại, đẹp mắt đặc biệt là tính năng an toàn được nâng cấp cao hơn. Chi tiết cụ thể về mẫu xe mới Mazda CX-5 sẽ được đánh giá cụ thể ngay sau đây.

Xem thêm: https://xemercedesz.com/gia-xe-mercedes-e200/



Đánh giá ngoại thất Mazda CX-5 2020


Qua 3 phiên bản được công bố từ trước Mazda tiếp tục nâng cấp sản phẩm với hai phiên bản mới. Mazda CX-5 2020  2.5L AWD Signature Premium là bản cao cấp nhất được đầu tư về ngoại hình lẫn nội thất và động cơ.
Đầu xe không có sự thay đổi so với các bản cũ nhưng được sử dụng ngôn ngữ thiết kế KODO thế hệ mới. Lưới tản nhiệt  mở rộng liền mạch với cụm đèn pha giúp đầu xe thống nhất về thiết kế. Đèn pha LED thiết kế mỏng hơn, logo làm dạng 3D tạo điểm nhấn nổi bật hơn. Đèn sương mù dùng loại đèn LED theo tiêu chuẩn. Ngoài ra phiên bản mới còn được gắn thêm camera trước nằm trên logo thương hiệu. Chi tiết này khó nhỏ nên khách hàng vẫn có thể bị nhầm lẫn với các mẫu xe trước.

Thân xe của CX-5 2.5L AWD Signature Premium có tinh chỉnh lại một số chi tiết để tạo sự khác biệt như:
-         Gương chiếu hậu có gắn camera đáp ứng cho hệ thống camera quan sát 360 độ
-         Bộ la zăng Goshintai kích thước 19 inch 5 chấu kép và thiết kế theo kiểu cánh hoa
Kích thước thân xe vẫn giữ nguyên về chiều cao, chiều rộng, chiều dài, khoảng sáng gầm, chiều dài cơ sở và bán kính vòng quay.

Bộ cản sau của đuôi xe được làm mới, ống xả kép lắp ở vị trí cân đối hai bên và được nhấn thêm bằng chi tiết crom trang trí tăng thêm phần thể thao, mạnh mẽ hơn. Để phân biệt với các phiên bản trước nhà sản xuất còn có thêm dòng chữ “SIGNATURE” ở bên dưới vị trí biển số. Chi tiết này khá “lạm dụng” nhưng cũng tạo được một điểm mới.

Xem thêm: https://xemercedesz.com/gia-mercedes-e300-amg/


Đánh giá nội thất của Mazda CX-5 20202.5L AWD Signature Premium


Nội thất của Mazda CX-5 2020 2.5L AWD Signature Premium được đánh giá cao bởi phong cách thiết kế hiện đại và cao cấp. Các chi tiết được sao lưu lại từ bản trước đến 90% và có bổ sung thêm các tính năng hiện đại khác. Không những thế các chi tiết bằng nhựa cũng được thay thế dần bằng những vật liệu cao cấp hơn hướng đến sự hài lòng của khách hàng.

Vô lăng xe vẫn giống với các phiên bản trước, là vô lăng 3 chấu được bọc da cao cấp. Thiết kế vô lăng đậm chất thể thao và có tích hợp các nút bấm tiện lợi. Một số chi tiết được tạo hình góc cạnh, nhấn mạ crom thêm phần hấp dẫn, khó cưỡng.

Cụm đồng hồ thiết kế mới hoàn toàn. Đồng hồ bố trí gần màn hình trung tâm 7 inch hiển thị các thông số cần thiết cho lái xe biết như: tốc độ và đồng hồ hiển thị vòng tua máy, nhiệt độ, nhiên liệu. Khi lái xe tài xế sẽ được cập nhật đầy đủ các thông tin liên quan đến chiếc xe.

Ghế ngồi của CX-5 2.5L bản AWD Signature Premium được bọc da toàn bộ mang đến cảm giác sang trọng. Tông màu đen huyền bí, chi tiết này giống với các phiên bản cũ. Dự đoán phiên bản mới hơn sẽ được dùng ghế có màu nâu như CX-8. Các ghế ngồi được chỉnh điện, có chức năng ghi nhớ vị trí và làm mát ghế. Hàng ghế hai có thể gập lại, có bệ tỳ tay, khay đựng cốc, cổng sạc và cổng kết nối USB.

Cốp xe có dung tích 505 lít đủ chờ một vài chiếc vali nhỏ khi đi du lịch xa. Nhà sản xuất vẫn chưa áp dụng tính năng mở cốp bằng cách đá chân. Cốp xe có thể mở rộng hơn bằng cách gập hàng ghế trước bằng lẫy gạt phía hai bên hông.

Tiện nghi trong xe ngoài các tiện nghi cơ bản thì còn Mazda CX-5 2020 phiên bản cao cấp 2.5L AWD Signature Premium được trang bị thêm những tiện nghi hiện đại. Những tiện nghi mà xe được trang bị có thể nhắc đến như: màn hình 7 inch chất lượng cao, gương chống chói, điều hòa hai vùng độc lập, chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm, cửa sổ trời nhìn toàn cảnh.... Trang bị thêm của mẫu xe này xứng đáng với đẳng cấp phiên bản cao cấp nhất hiện tại như: camera 360 độ, hệ thống làm mát ghế.

Đánh giá an toàn Mazda CX-5 2020


An toàn của phiên bản mới CX-5 sử dụng chức năng trọn gói an toàn cao cấp i-Activsense. Hệ thống này sở hữu các trang bị an toàn hiện đại bậc nhất giúp người lái xe di chuyển an toàn trong mọi điều kiện, giảm chấn thương khi có xảy ra va chạm.

Những tính năng an toàn của xe được trang bị bao gồm:
-         Hệ thống phanh ABS, BA và EBD
-         Hệ thống cảnh bảo điểm mù BSM
-         Hệ thống cảnh báo lệch làn LDWS
-         Hỗ trợ giữ làn LAS
-         Hệ thống cảnh báo các phương tiện cắt ngang khi lùi xe RCTS
-         Hệ thống hỗ trợ xe khởi hành ngang dốc
-         Phanh tay điện tự tích hợp
-         Cân bằng điện tử
-         Kiểm soát lực kéo
-         Cảm biến hỗ trợ phía trước và sau
-         Túi khí an toàn

Xem thêm: https://xemercedesz.com/gia-xe-mercedes-glc-250/



Đánh giá động cơ Mazda CX-5 2020

Động cơ của bản mới CX-5 sử dụng lại từ ba phiên bản trước. Hệ động cơ xăng Skyactiv-G 2.0L sinh công suất đạt 154 mã lực, mô men xoắn cực đại 200Nm hoặc hệ động cơ Skyactiv-G 2.5L sinh công suất 188 mã lực, mô men xoắn cực đại đạt 252 Nm.Hộp số đi kèm động cơ là loại động cơ tự động 6 cấp.

Khi vận hành động cơ làm việc tốt, trải nghiệm cảm giác lái êm ái, mức độ tiết kiệm nhiên liệu cũng được cải thiện hơn. Hộp số tự động 6 cấp cho phép người lái tăng tốc nhanh chóng. Hệ thống giảm xóc của xe cũng được cải thiện tránh gây sự mệt mỏi khi di chuyển.

Được làm mới từ thiết kế bên ngoài, trang bị nội thất, tiện nghi, an toàn và tinh chỉnh động cơ Mazda CX-5 2020 phiên bản cao cấp 2.5L AWD Signature Premium sẽ đáp ứng các tiêu chí mà khách hàng đưa ra. Cập nhật những thông tin mới nhất về các dòng xe tại trang chủ của chúng tôi để được biết thêm nhiều thông tin hơn.

Bài viết cùng chuyên mục: