Đánh giá xe BMW 1-Series 2020 có nên mua?

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Hai

Đánh giá xe BMW 1-Series 2020 có nên mua?


Ngoài phát triển về dòng SUV thì dòng xe Hatchback rất được BMW quan tâm đến. Mẫu BMW 1-Series 2020 là sự trở lại đầy ngoạn mục về tất cả các hạng mục.

BMW 1-Series vốn là dòng xe hatchback cỡ nhỏ dành cho khách hàng gia  đình. Mẫu xe này luôn nổi bật hơn so với các đối thủ cùng phân khúc nhờ vào những trải nghiệm khi lái. Phiên bản 2020 được làm mới hứa hẹn sẽ hoàn thiện những gì mà thế hệ cũ đang còn tồn tại.

Xem thêm: https://saigoncar.net/gia-xe-mercedes-e200/




Điểm mới của mẫu BMW 1-Series 2020


Vốn giữ ngôi vương trong làng xe hatchback cỡ nhỏ cho khách hàng gia đình nên 1-Series luôn nhận được sự quan tâm của thị trường. Thế hệ mới của 1-Series đã được làm mới với trang bị động cơ hiện đại hơn. Nhờ có trang bị hệ dẫn động cầu sau nên trải nghiệm cảm giác khi lái cũng tốt hơn so với thế hệ cũ. Không những thế nhà sản xuất còn cải tiến về  ngoại thất, nội thất “lột xác” toàn bộ để đáp ứng thị trường và dẫn đầu về doanh số.
Giá xe BMW 1-Series 2020 hiện được bán khởi điểm là 716 triệu đồng. Nếu khách hàng chọn mua bản cao cấp M135i sẽ có mức giá là 1,06 tỷ đồng.

Đánh giá ngoại thất BMW 1-Series 2020


Ngoại thất của 1-Series thế hệ mới được đánh giá khá cao và có thể cạnh tranh ngang với A-Class của Mercedes Benz hay Audi A3. Sự khác biệt của ngoại thất không chỉ ở các chi tiết nhỏ và còn thay đổi về cả kích thước của xe.
Đầu xe của 1-Series có lưới tản nhiệt hình quả thận. Chi tiết này đã từng xuất hiện ở mẫu 8-Series hồi năm ngoái và nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đèn pha dạng LED thiết kế góc cạnh hơn. Chi tiết nắp capo được lấy cảm hứng từ dòng 3-Series đời mới nhất.

Thân xe được thu nhỏ từ cửa sổ đi về phía đuôi xe tạo cảm giác thon gọn, mảnh mai hơn. Đường mái xe được làm thấp, mượt mà hơn. Dáng vẻ của BMW 1-Series 2020 đậm chất  thể thao hơn phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ.
Đuôi xe có bố trí hai ống xả đối xứng với nhau cân bằng về bố cục. Chi tiết cản xe có màu đen và nâng cấp dung tích cốp xe để đồ.

Nếu đứng cùng với A-Class hay A3 thì 3 mẫu xe này rất khó để xếp hạng đâu là hạng một về ngoại thất.


Đánh giá nội thất BMW 1-Series 2020


Ấn tượng đầu tiên về trang bị nội thất của BMW 1-Series chính là sự sang trọng và hiện đại. Bảng táp lô đến hệ thống ghế ngồi được đầu tư kỹ lưỡng, chỉnh chủ đáng với đồng tiền mà khách hàng bỏ ra.
Trong khoang lái, trang bị tiêu chuẩn mà nhà sản xuất sử dụng làm đồng hồ lái analog, màn hình 5,1 inch hiển thị các thông tin định vị và thông tin nhu cầu giải trí. Ngoài ra khi khách hàng nâng cấp hệ thống sử dụng đồng hồ Live Cockpit Professional màn hình sẽ được sử dụng loại 10,5 inch hỗ trợ tốt nhất cho người dùng.

Hệ thống ghế ngồi của BMW 1-Series 2020 có không gian rộng rãi, thoải mái dù chiều dài xe có hơi ngắn so với thế hệ trước. Hành khách khi trải nghiệm có được sự thoải mái, cử động tay chân thuận tiện, không bị đau mỏi dù có di chuyển hàng giờ trên xe. Về điểm này chắc chắn Mercedes Benz A-Class thua hẳn mẫu xe đến từ thương hiệu BMW. Ghế ngồi được bọc da tiêu chuẩn, chi tiết may thủ công cẩn thận và có nhiều chức năng đi kèm.

Tiện nghi được đồng bộ hóa trang bị các tiện nghi hiện đại, dễ dàng sử dụng nhất. Người dùng có thể nâng cấp trang bị nếu có nhu cầu. Hệ thống tiện nghi xe được trang bị như:

-         Màn hình cảm ứng 9 inch và có thể nâng cấp lên màn hình 10 inch đa chức năng hơn
-         Hệ thống trợ lý thông minh Intelligent Personal Assistant
-         Hệ thống âm thanh loa 100W
-         Hệ thống âm thanh Harman/Kardon 16 loa 464QW

Xem thêm: https://saigoncar.net/gia-xe-mercedes-e300/



Dung tích khoang hàng lý của xe là 380 lít ngang hàng với các dòng xe đổi thủ hiện tại. Đặc biệt mẫu xe này có trang bị cốp mở điện tiện lợi hơn rất nhiều cho người dùng khi đang bê vác đồ vật.

Đánh giá an toàn BMW 1-Series 2020

An toàn của 1-Series là những trang bị an toàn tiêu chuẩn. Trước khi đưa ra thị trường mẫu xe đã đáp ứng yêu cầu kiểm tra an toàn với kết quả tốt. Những trang bị an toàn của xe bao gồm có:

-         Hệ thống phanh khẩn cấp độc lập
-         Hệ thống cảnh báo chệch  làn đường
-         Hệ thống  cảnh báo va chạm sau
-         Chức năng điều khiển xe dừng/ đi
-         Cảm biến đỗ xe tự động
-         Cảm biến đỗ xe trước/ sau

Xem thêm: https://saigoncar.net/gia-xe-mercedes-glc-250/



Đánh giá động cơ vận hành BMW 1-Series 2020

Động cơ vận hành của BMW 1-Series 2020 có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng tham khảo. Ngoài trang bị động cơ tiêu chuẩn (bản xe bán tại Anh) là động cơ xăng 3 xi lanh thì còn có nhiều bản động cơ diesel khác nhau. Thông số động cơ cụ thể như sau:

-         Động cơ xăng 3 xi lanh 1,5L  (bản 118i) công suất 140 mã lực, thời gian tăng tốc 8,5 giây khi lên 100km/h, tiêu hao nhiên liệu 5 lít
-         Động cơ dầu diesel bản 116d, bản 118d, bản 120d cho công suất là 116 mã lực, 150 mã lực, 190 mã lực. Mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất là xe bản 116d chỉ có 4,6 lít/100km

Hộp số xe trang bị loại hộp số sàn 6 cấp, hộp số tự động 7 cấp hoặc là hộp 8 cấp. Tùy theo cách khách hàng chọn và phiên bản xe sẽ có trang bị sao cho phù hợp nhất. Hiện tại bản động cơ cho hiệu suất mạnh nhất là M135i công suất 304 mã lực. Đây cũng là đối thủ nặng ký của Audi S3 và Mercedes-AMG A45.

Trải nghiệm cảm giác khi lái thử tốt hơn nhiều so với thế hệ cũ. Cảm giác khi vận hành thể thao hơn, tốc độ chạy được cải thiện. Khả năng bám đường tốt, di chuyển khá mượt mà, an toàn trên địa hình trơn trượt.

Đánh giá chung lại mẫu BMW 1-Series 2020 rất đáng để khách hàng một lần trải nghiệm thử. Phiên bản thế hệ mới này dù có một số nhược điểm về chiều dài nhưng đổi lại đó là ngoại thất đẹp mắt, nội thất cao cấp và khả năng vận hành tuyệt vời thì đáng để trải nghiệm. Dự đoán trong thời gian tới 1-Series của BMW sẽ khuấy đảo phân khúc hatchback cỡ nhỏ dành cho khách hàng gia đình. Tin tức mới nhất về mẫu xe sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật nhanh cho khách hàng biết thêm.

Bài viết cùng chuyên mục: