Sức hút của BMW X5 2020 thế hệ mới có gì hấp dẫn?

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Hai

Sức hút của BMW X5 2020 thế hệ mới có gì hấp dẫn?


BMW X5 2020Được cải tiến trên các chi tiết cũ BMW X5 2020 thế hệ mới có nhiều điểm xuất sắc vượt trội. Mẫu xe này sẽ làm nên tên tuổi cho thế hệ X5 trước đây.

Năm 1999 toàn thế giới đã đón nhận “sự ra đời” của BMW X5 – chiếc xe thuộc phân khúc SUV đầu tiên của hàng BMW. Dựa trên nền tảng phát triển của 4 năm trước BMW thế hệ 2020 đã được ra đời. Mẫu xe này là sự kỳ vọng làm nổi bật tên tuổi của X5 trong phân khúc SUV đang rất phát triển hiện nay.

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Everest 2020 https://tranhungdaoford.com.vn/danh-gia-xe-ford-everest-2020/


Phiên bản và giá xe của BMW X5 2020


Những người yêu xe của Việt Nam và cả thế giới hẳn đã quá quen thuộc với thương hiệu BMW. Thương hiệu này nổi tiếng với các dòng xe từ X1 đến X7 nhưng ít ai biết rằng X5 chính là “cái nôi” để tạo ra những dòng xe ấy. Mẫu X5 2020 được trình làng trong dịp vừa qua là để đánh dấu sự trở lại và khẳng định vị thế của mẫu xe này trong lòng khách hàng.

Hiện tại mẫu xe này vẫn chưa được chuyển về Việt Nam nhưng tại thị trường Mỹ đã được tung ra hai phiên bản để bán. Phiên bản của X5 có hai sự lựa chọn với hai trang bị động cơ khác nhau. Giá xe BMW X5 2020 thế hệ mới cụ thể như sau:

-         Bản BMW X5 xDrive40i có giá bán 1,411 tỷ đồng
-         Bản BMW X5 xDrive50i có giá bán 1,761 tỷ đồng

Đánh giá ngoại thất BMW X5 2020


Trong buổi ra mắt của X5 2020 đại diện thương hiệu BMW cho biết mẫu xe này phát triển những đặc điểm nổi bật làm nên giá trị của X5 trước đây. Ngoại thất và các chi tiết khác bên trong cũng được tinh chỉnh lại phù hợp với xu hướng của đại đa số khách hàng hiện nay.

Đầu xe được thiết kế lại ấn tượng, độc đáo dù không có nhiều sự khác biệt so với  thế hệ cũ. Lưới tản nhiệt đặc trưng của BMW với hình hai quả thận lớn ở phía trước. Chi tiết cản trước thiết kế theo kiểu thể thao, hốc gió mở rộng hơn tạo điểm nhấn cho đầu xe thế hệ mới.

Kích thước xe có sự thay đổi, thân xe to lớn, bề thế và đậm chất thể thao hơn. Sự thay đổi đó cụ thể như sau: chiều dài xe hơn bản cũ 36mm; chiều rộng hơn bản cũ 66mm ; chiều cao hơn bản cũng 19mm; trục cơ sở hơn bản cũ 42mm. Thân xe dập nổi mang tính chất khí động học. Mâm xe có kích thước tùy khác nhau thep từng phiên bản giao động ở mức từ 18 đến 22 inch.

Nhìn từ phía sau đuôi xe có cảm giác thể thao, năng động hơn. Ở phần này điểm nhấn của đuôi xe là cặp đèn hậu dạng LED được làm mảnh theo hình chữ L. Ống xả đôi có mạ crom sáng bóng, đuôi gió xe có tích hợp với đèn phanh trên cao dễ quan sát từ xa.

So sánh với thế hệ cũ BMW X5 2020 thế hệ mới có ngoại thất “hợp thời” hơn.



Đánh giá nội thất BMW X5 2020


Bảng táp lô của xe có cách bố trí khá đẹp mắt, hiện đại và khoa học. Nhìn kỹ chi tiết và cách bố trí của bảng táp lô X5 thế hệ mới có điểm giống với 8-Series, Z4 và 3-Series. Màn hình đồng hồ lái điện tử BMW Live Cockpit hiển thị đầy đủ các thông tin cho người lái có thể nắm bắt được tình hình. Màn hình giải trí-thông tin iDrive 12,3 inch rộng rãi, thoáng và cảm ứng rất mượt. Cảm giác bảng táp lô vừa mượt mà và hiện đại theo xu hướng hiện nay của các mẫu xe. Bên dưới màn hình iDrive có hai khe điều hoàn vừa có thể điều chỉnh tốc độ quay của quạt vừa có thể điều chỉnh mức nhiệt độ xe. Người lái có thể kiểm soát, điều chỉnh thông qua nút vặn được mạ crom sáng bóng. Bảng táp lô còn có hốc để cốc và trang bị hệ thống đèn LED.

Ghế ngồi bọc da sang trọng, đường may nổi thủ công đẹp mắt. Ghế ngồi có nhiều tính năng đi kèm và có thể tùy chỉnh trang bị thêm các gói công nghệ hiện đại. Tính năng sưởi nhiệt độ là tính năng tiêu chuẩn của mẫu xe thế hệ mới BMW X5 2020. Phiên bản hiện tại xe có 2 hàng ghế, đến tháng 12 sẽ có thêm phiên bản 3 hàng ghế cho đối tượng khách hàng gia đình.

Dung tích khoang hành lý xe hiện tại là 645 lít khi gập hàng ghế sau lại dung  tích xe sẽ tăng lên mức 1860 lít. Dung tích cốp xe rộng lớn để được nhiều đồ cho khách hàng đi du lịch dài ngày với gia đình của mình.

Tiện nghi trong xe là các trang bị hiện đại, cao cấp nhất. Những trang bị này ngoài cho phép người dùng sử dụng các nhu cầu cơ bản mà còn được trải nghiệm cảm giác mới khi điều khiển bằng giọng nói. Hệ điều hành iDrive 7.0D phục vụ nhu cầu điều khiển bằng giọng nói và cử chỉ. Những trang bị khác nhà sản xuất áp dụng trong sản phẩm này có thể điểm qua như sau:

-         Tính năng Navigation Professional
-         Bộ nhớ 20GB
-         2 cổng USB
-         2 giao diện kết nối Bluetooth
-         Dịch vụ BMW ConnectedDrive ...

Đánh giá an toàn BMW X5 2020

An toàn của BMW X5 2020 đã được thông qua bài kiểm tra an toàn hiện nay. Kết quả của cuộc kiểm tra đều đạt được kết quả tốt, nhà sản xuất còn hỗ trợ thêm những tính năng an toàn đặc biệt giúp người điều khiển được yên tâm hơn.
Những tính năng an toàn nổi bật của X5 như: hỗ trợ lái xe khi tắc đường, duy trì làn đường, dừng xe trong trường hợp khẩn cấp...



Đánh giá động cơ vận hành BMW X5 2020

Hệ thống động cơ của X5 hiện tại có 4 sự lựa chọn như sau:
-         Động cơ xăng tiêu chuẩn tăng áp 3.0L I-6 công suất cực đại 335 mã lực, mô men xoắn cực đại đạt 45Nm. Tốc độ tối đa đạt 243km/h, thời gian tăng tốc từ 0 lên 100km/h mất 5,5 giây
-         Động cơ xăng tăng áp kép 4.4L V8 công suất cực đại 455 mã lực, mô men xoắn cực đại 650Nm. Tốc độ tối đa đạt 250km/h, thời gian tăng tốc từ 0 lên 100km/h mất 4,7 giây
-         Động cơ dầu diesel tăng áp 3.0L 6 xi lanh thẳng hàng công suất cực đại 261 mã lực, mô men xoắn cực đại 620 Nm
-         Động cơ tăng áp 4 6 xi lanh thẳng hàng công suất cực đại 394 mã lực, mô men xoắn cực đại 760 Nm. Tốc độ tối đa đạt 250km/h, thời gian tăng tốc từ 0 lên 100km/h đạt 5,2 giây.

Trải nghiệm cảm giác lái mượt mà, mạnh mẽ và bám đường tốt.
Với sự thay đổi mà BMW mang đến cho BMW X5 2020 thế hệ mới có thể tin tưởng rằng X5 sẽ trở lại mà mạnh mẽ hơn bao giờ hết trong phân khúc SUV.