Đánh giá xe BMW X7 2020 – sự lựa chọn hoàn hảo của dòng SUV hạng sang

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Hai

Đánh giá xe BMW X7 2020 – sự lựa chọn hoàn hảo của dòng SUV hạng sang


Phân khúc SUV hạng sang có nhiều dòng xe đẹp, vận hành tốt như Land Rover Range Rover, Toyota Land Cruiser. Mẫu xe BMW X7 2020  của BMW sẽ mang  đến sự lựa chọn mới cho khách hàng về phân khúc này.
Land Rover Range Rover hay Toyota Land Cruiser là những dòng xe tranh nhau về ngôi vương của phân khúc SUV hạng sang. Gia nhập vào phân khúc sôi động, tiềm năng rộng mở này BMW đã cho sản xuất một chiếc SUV cỡ lớn. X7 sẽ thay thế vị trí của X5 và ngôi vương hiện tại của các dòng xe lớn.

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Ranger 2020 https://tranhungdaoford.com.vn/danh-gia-xe-ford-ranger-2020/



Giá xe của BMW X7 2020 hiện tại bao nhiêu?


Sau các dòng xe thành công trước  BMW đã từng hé lộ sẽ mang đến cho khách hàng một chiếc SUV cỡ lớn. BMW X7 đã được ra đời sau hơn 1 thập kỷ ấp ủ. So với người anh em X5 của mình X7 có nhiều lợi thế nổi bật hơn đặc biệt là về kích thước của mẫu xe.

Về giá xe BMW X7 2020 hiện tại khá “chát” vì đây là một chiếc SUV lớn nhất của thương hiệu BMW. Tùy theo từng phiên bản mà xe có sự chênh lệch khác nhau về giá. Ở đây chúng tôi cập nhật bảng giá của hai phiên bản động cơ cho khách hàng tham khảo.

-         Bản X7 động cơ 6 xi lanh xe có giá niêm yết 1,7 tỷ đồng
-         Bản X7 động cơ V8 có giá niêm yết 2,182 tỷ đồng
Sức hấp dẫn của “chiến cơ” nhà BMW như thế nào hãy cùng tìm hiểu qua những đánh giá ngay sau đây của chúng tôi nhé.


Đánh giá ngoại thất của BMW X7 2020 


Ngay từ cái nhìn đầu tiên khách hàng sẽ không khỏi ấn tượng về mẫu xe này. Đầu xe được thiết kế hầm hố, mạnh mẽ đúng chuẩn của SUV cỡ lớn. Lưới tản nhiệt được thiết kế lớn hơn so với các mẫu xe được và được đặt ở vị trí án ngữ ở đầu xe. Hai bên là đầu xe là đèn LED có dạng mỏng làm nổi bật phong cách thể thao, mạnh mẽ mà BMW hướng đến.

Thân xe BMW X7 2020 có nhiều chi tiết được mạ crom sáng bóng giúp tổng thể con xe sang trọng, thu hút hơn. Cửa sau của xe được làm lớn hơn cửa trước nếu không để ý kỹ sẽ rất khó có thể nhận ra được chi tiết này. Về tổng thể cấu trúc sẽ làm mất cân đối nhưng lại giúp hành khách vào hàng ghế 2 ngồi dễ dàng hơn. Cửa sổ, thanh nóc mái và bậc cửa xe đều được mạ crom.

Thiết kế đuôi xe quen thuộc theo kiểu vuông vức. Đền hậu xe dạng LED vuông vức và được nối liền mạch với nhau bằng một tấm mạ crom. Chi tiết này giúp cấu trúc đuôi xe được liền mạch với nhau. Chi tiết này trước cũng đã xuất hiện ở mẫu 7-Series.

Ngoại thất đánh giá chung lại thể hiện sự mạnh mẽ, cá tính phù hợp với những khách hàng thành đạt, doanh nhân muốn thể hiện phong thái và đẳng cấp của mình.



Đánh giá nội thất của BMW X7 2020 


Ngoại thất của BMW X7 2020 thể hiện được cá tính riêng vậy còn không gian nội thất bên trong của mẫu xe mới này có gì đặc biệt? Cảm nhận đầu tiên khi bước vào trong khoang xe chính là sự cao cấp, sang trọng. Tông màu của nội thất là xanh và trắng tùy chọn, nội thất được bọc da cao cấp, chi tiết không bọc da sẽ sử dụng kim loại màu lạnh kèm theo chi tiết trang trí đắt tiền.

Hệ thống ghế ngồi có không gian thoải mái và được trang bị các tính năng tiêu chuẩn. Ở hàng ghế trước và ghế giữa có tính năng sưởi. Cách sắp xếp vị trí ghế ngồi hàng một hai ghế: một ghế lái và một ghế phụ; hàng ghế hai tùy chọn 3 hoặc 2 ghế còn hàng ghế 3 có hai ghế. Ở hàng ghế hai sẽ có hai ghế chỉnh điện 4 hướng và trượt để khách có thể ngồi được ở hàng ghế 3. Không gian hàng ghế 3 khá chật chội, trần xe tạm ổn cho những người cao lớn có thể ngồi. Không gian hàng ghế hai của BMW X7 rộng rãi, thoải mái. Nếu không dùng đến hàng ghế 3 khách hàng có thể gập lại để lấy nơi để hành lý.

Khoang hành lý của xe có dung tích 326 lít và khi gập hai hàng ghế sau lại dung tích khoang hành lý có thể nâng lên 2.120 lít. Khoang hành lý của X7 ghi điểm hơn so với Audi Q7.
Tiện nghi của X7 là những trang bị tiện nghi tiêu chuẩn, công nghệ trang bị hiện đại. Những trang bị tiện nghi của xe bao gồm có:

-         Điều hòa nhiệt độ 4 vùng
-         Hệ thống âm thanh 10 loa
-         Sạc không dây
-         Wifi hotspot
-         Màn hình đồng hồ lái 12,3 inch
-         Màn hình trung tâm 12,3 inch
-         Hỗ trợ chức năng trợ lý ảo cho người lái

-         Tính năng tùy chọn: màn hình HUD, cửa tự động đóng khe, cửa sổ trời gắn đèn LED...
Ngoài các trang bị chúng tôi liệt kê trên thì còn có nhiều trang bị đặc biệt khác để khách hàng trải nghiệm.



Đánh giá an toàn BMW X7 2020 

Trang bị an toàn của xe có sự khác nhau theo từng phiên bản. Ngoài trang bị an toàn tiêu chuẩn thường thì còn có gói trang bị an toàn nâng cấp. Với trang bị an toàn BMW X7 2020 tiêu chuẩn thì có những trang bị sau:
-         Hệ thống kiểm soát hành trình
-         Hệ thống phanh các loại
-         Khả năng tự phát hiện người đi đường, vật cản

Trang bị an toàn tùy chọn nâng cấp của X7 2020 là Driving Assistant Professional DAP. Với trang bị này hệ thống an toàn của X7 sẽ có:
-         Chế độ tự động phanh và tăng tốc trong 30 giây khi tắc đường
-         Điều khiển xe trên các đoạn đường quen
-         Chuyển làn tự động
-         Đánh lái tránh va chạm

Đánh giá động cơ vận hành BMW X7 2020 

Trang bị động cơ của xe có hai sự lựa chọn là:
-         Động cơ 6 xi lanh (xDrive40i) công suất 335 mã lực, mô men xoắn cực đại đạt 447 Nm
-         Động cơ tăng áp kép V8 4,4L (xDrive50i) công suất 456 mã lực, mô men xoắn cực đại đạt 649 Nm
Hệ dẫn động của hai bản động cơ giống nhau đều là hệ dẫn động 4 bánh AWD, hộp số tự động 8 cấp. Trải nghiệm cảm giác lái vô cùng mượt mà, tăng tốc nhanh, sức kéo của xe lớn. Xe còn có thể tăng thêm tính năng trang bị tùy chọn để có thể trang nghiệm nhiều điều thú vị hơn.

Với những điều tuyệt vời mà BMW X7 2020 mang đến liệu có thể xóa ngôi vương của Land Rover Range Rover, Lexus LX và Toyota Land Cruiser? Diễn biến tiếp theo về cuộc đua giành ngôi vương SUV cỡ lớn sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật ở các phiên bản sau.

Bài viết cùng chuyên mục: