“Xế sang” 8,2 tỷ Mercedes AMG GT S 2020 tại Việt Nam có gì đặc biệt

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Hai

“Xế sang” 8,2 tỷ Mercedes AMG GT S 2020 tại Việt Nam có gì đặc biệt


Mercedes có nhiều dòng xe sang, xịn với giá thành chỉ có “đại gia” mới mua được. Mercedes AMG GT S 2020 là một trong những dòng xe đắt đỏ mà thương hiệu đến từ  Đức này mang đến.

Ra mắt thị trường vào năm 2014 Mercedes-AMG GT nhanh chóng được cộng đồng yêu xe săn đón nhiệt tình. Phiên bản GT và GT S  đã trở thành đối thủ nặng ký của Porsche 911 và nhiều dòng xe khác. Để sở hữu một chiếc Mercedes AMG GT S 2020 khách hàng cần đến 8,2 tỷ đồng. Với số tiền này đổi lại người tiêu dùng sẽ nhận được những gì?

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Explorer 2020 https://tranhungdaoford.com.vn/danh-gia-xe-ford-explorer-2020/



Ngoại thất Mercedes AMG GT S 2020 đẹp nhất trên đường phố Việt Nam


Ngay khi được nhập về Việt Nam Mercedes AMG nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng yêu xe. Thiết kế bên ngoài của AMG đã chiếm trọn tình cảm khách hàng và được ưu ái với danh xưng mẫu xe có thiết kế đẹp nhất.

Ngôn ngữ thiết kế “Sensual Purity” được nhà sản xuất sử dụng trong mẫu xe AMG GT. Trong từng đường nét thiết kế đều thể hiện sự thuần khiết và gợi cảm.

Kích thước tổng thể của mẫu xe là 4.536 x 1.939 x 1.288 (mm), chiều dài cơ sở là 2630 mm. Mẫu xe này được đầu tư về chất liệu sản xuất nhằm giữ trọng lượng xe giữ lại ở mức 1540 kg.

Đầu xe ấn tượng ngay bằng đường nét bo tròn, mềm mại. Lưới tản nhiệt được dựng đứng có họa tiết trang trí mô phỏng lại những viên kim cương đắt giá nhất. Thanh nan mạ crom nằm ngang logo đặt ngay chính giữa. Đèn LED xe thiết kế sắc sảo, kéo dài về phía thân xe. Cản trước được tích hợp trùng với hốc hút gió tạo cảm giác hầm hố hơn.
Nhìn từ bên hông của Mercedes AMG GT S 2020 không thể không ấn tượng với bộ mâm xe. Không có kích thước mâm xe đều như các hãng trước, mâm xe của AMG trước 19 inch, mâm sau 20 inch. Mâm xe là thiết kế mâm đa chấu và được bao quanh viền mạ bạc sáng bóng, phía sau mâm xe chính còn có kẹp phanh màu đỏ và logo của hãng xe. Gương chiếu hậu xe có cả chức năng chống chói, chỉnh điện, gập điện báo rẽ. Khe gió ở hai bên sườn tựa như hai chiếc vây nằm ngang.

Đuôi xe có một số điểm nổi bật gây ấn tượng với người nhìn như: đèn hậu dạng LED được thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và kéo dài sang hai bên. Vị trí đèn báo lùi và đèn sương mù được đặt ở cản sau. Ống xả đơn to bản được bố trí ở vị trí bên dưới. Đáng chú ý nhất ngoại thất của Mercedes AMG GT S chính là cửa sổ trời. Cửa sổ của mẫu xe này có thể nhìn toàn cảnh và kéo dài ra tận đuôi xe.



Với ngoại thất được đầu tư như thế này hẳn đã khiến khách hàng siêu lòng rồi phải không nào?

Không gian nội thất Mercedes AMG GT S 2020 sang trọng không kém gì ngoại thất


Bước chân vào bên trong khoang xe là không gian nội thất sang trọng và đẳng cấp. Toàn bộ nội thất của xe được bọc da Nappan, một số chi tiết nhỏ thì được bọc da truyền thống và có mạ crom để làm điểm nhấn.
Vô lăng xe 3 chấu bọc da Nappa và có vạch 12h tích hợp trợ lực trước. Nút bấm điều khiển âm thanh và chế độ rảnh tay khi nghe điện thoại cũng được tích hợp trên vô lăng tiện cho người lái khi thao tác.

Màn hình trung tâm xe có kích thước 8.4 inch, màn hình có thể kết nối với các phương tiện ngoại, kết nối internet, điều khiển bằng giọng nói... Cụm đồng hồ lái được chia thành hai khoang, kim chỉ giới hạn có màu đỏ.
Vì phong cách thiết kế theo kiểu dáng của xe đua nên ghế ngồi của Mercedes AMG GT S 2020 chỉ có đủ chỗ cho hai người, thiết kế đậm chất xe đua. Lớp da bao phủ bên ngoài của ghế mềm mại, đường chỉ khâu tay cẩn thận với màu sắc tương phản. Các tính năng như chỉnh điện, nhớ vị trí, sưởi ấm... được hỗ trợ đầy đủ. Nếu khách hàng có nhu cầu làm mới hàng ghế ngồi thì có thể trang bị tùy chọn.

Giải trí của Mercedes AMG chất lượng khỏi phải bàn. Hệ thống giải trí đa phương tiện với nhiều công nghệ hiện đại. Chúng tôi sẽ điểm qua một số trang bị hiện đại của mẫu xe này cho khách hàng được biết trước như:
-         Điều hòa tự động đa vùng THERMOTRONIC
-         Kết nối Bluetooth
-         Màn hình màu TFT
-         Đầu đọc thẻ
-         Bộ nhớ lưu trữ nhạc dung lượng 10GB
-         Định vị toàn cầu GPS...


Đánh giá an toàn Mercedes AMG GT S 2020


Hệ thống an toàn của Mercedes GT S 2020 được trang bị như sau:
-         Hệ thống treo thích ứng AMG RIDE CONTROL
-         Hệ thống phanh hiệu năng cao
-         Lẫy chuyển số bán tự động phía sau tay lái
-         Chức năng ECO start/ stop tự động ngắt động cơ nếu xe tạm dừng
-         Hỗ trợ cảm biến đỗ xe
-         Camera lùi
-         Hệ thống chống bó cứng phanh
-         Hệ thống chống trượt khi tăng tốc
-         Hệ thống phanh
-         Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc
-         Túi khí
-         Dây đai an toàn
-         Hệ thống cảnh báo mất tập trung
-         Hệ thống tự động bảo vệ
-         Hệ thống giám sát lốp
-         Hệ thống khóa cửa trung tâm ...

Đánh giá động cơ vận hành Mercedes AMG GT S 2020

Động cơ mà nhà sản xuất sử dụng cho Mercedes AMG GT S 2020 là hệ thống động cơ V8 4.0L. Trang bị đi kèm là hộp số tự động 7 cấp thể thao và hệ dẫn động cầu sau. Khi vận hành động cơ sinh công suất cực đại tối đa là 510 mã lực, mô men xoắn cực đạt 650 Nm. Muốn tăng tốc từ 0 lên 100km/h người lái chỉ cần chưa đến 4 giây là đã đạt được tốc độ đó. Xe có 4 chế độ vận hành là: chế độ Sport, chế độ Controlled, chế độ Individual và chế độ Sport Plus. Hệ thống cân bằng điện tử còn có 3 chế độ lái cho người dùng kích hoạt khi cần. Hệ thống treo trên AMG-Gt cũng cung cấp ba chế độ là: thể thao, thoải mái và thể thao tăng cường. 

Xứng đáng với số tiền mà khách hàng bỏ ra Mercedes AMG GT S 2020 chắc chắn sẽ không làm bất kỳ một ai thất vọng. AMG GT S bản 2020 sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho những ai yêu thích dòng ô tô thể thao hạng sang này. 

Bài viết cùng chuyên mục: