Đánh giá Audi A7 Sportback 2020 có nên mua?

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Hai

Đánh giá Audi A7 Sportback 2020 có nên mua?


Lấy cảm hứng từ mẫu xe dành cho gia đình Audi A8 dáng sedan Audi A7 Sportback 2020 được ra đời. Mẫu xe này được đánh giá cao về ngoại thất và những trang bị đi kèm.

Audi A8 là thế hệ xe sedan rất được các gia đình ưa chuộng bởi tính năng và khả năng vận hành. Audi A7 dáng Sportback được phát triển dựa trên các nền tảng của A8. Sau khi được hoàn thiện và công bố mẫu xe này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Ranger Raptor 2020 https://tranhungdaoford.com.vn/danh-gia-xe-ford-ranger-raptor-2020/



Ngoại thất nổi bật của Audi A7 Sportback 2020


Sau khi được ra mắt khách hàng, Audi A7 nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Dáng  xe Sportback đậm chất thể thao nổi bật hơn hẳn thế hệ trước đây. Chiều dài xe được tinh chỉnh lại với kích thước 4,97m chiều cao xe vẫn giữ nguyên 1,42m nên độ bám đường rất tốt khi đi vào các khúc cua. Mẫu xe này còn được khách hàng ưu ái khi được xem là coupe 4 cửa.

Lưới tản nhiệt phía trước của xe được làm rộng và thấp hơn nhằm tạo sự hầm hố, thể thao hơn. Các đường dải dọc được cắt theo nắp ca-pô dẫn đến tấm chắn bùn tạo cảm giác to lớn hơn về kích thước.

Mui xe thiết kế đẹp mắt với những đường cong, đổ dốc về phía cánh gió. Khi xe di chuyển đạt tốc độ 120km/giờ thì cánh gió sẽ tự động được nâng lên mà không cần sự hỗ trợ của người lái.

Phần hông và vai xe có những đường rãnh khắc giao với tay nắm cửa tạo hiệu ứng giúp kính xe có diện tích hẹp hơn.

Chi tiết đèn hậu xe có kích thước lớn và được bao quanh với 13 dải LED. Bộ la zăng xe đạt kích thước tối đa 21 inch 6 chấu vô cùng đẹp mắt.

So với thế hệ đầu tiên Audi A7 Sportback 2020 có mộ ngoại thất nổi bật, dễ thu hút người nhìn hơn.



Đánh giá nội thất Audi A7 Sportback 2020


Bên ngoài ngoại thất nổi bật thì nội thất bên trong hướng đến sự sang trọng, đầy đủ các trang bị công nghệ tiện nghi nhất. Không gian bên trong rộng rãi, thoáng đãng cho hành khách được thoải mái khi di chuyển.

Trung tâm xe có bảng điều khiển, tấm ốp cửa với các đường thiết kế nằm ngang đẹp mắt. Thoạt nhìn có thể nhận ra hình bóng của A8 nên càng khiến khách hàng thích thú hơn khi bước chân vào không gian của A7 Sport.
Chiều dài xe tăng nên chiều dài nội thất cũng được cải thiện hơn. Ghế ngồi xe có hai lựa chọn là ghế 2+2 hoặc 5 ghế theo ý muốn của khách hàng. Ghế ngồi rộng rãi, thoải mái. Chỗ để chân rộng không làm mỏi gối, đau chân dù di chuyển đường dài. Ghế ngồi được bọc da sang trọng, màu sắc tươi sáng, đường chỉ may nổi bật. Ghế có đa dạng chức năng như: nhớ vị trí, chỉnh điện, sưởi ấm, làm mát...

Màn hình cảm ứng của Audi A7 Sportback 2020 là màn hình MMI Touch Response kích thước 10.1 inch. Chức năng của màn hình này là điều khiển thông tin giải trí chính cho xe với nhiều menu khác nhau. Cụm đồng hồ Virtual Cockpit 12.3 inch của Audi A8 cũng được xuất hiện ở A. Màn hình cảm ứng 8.6 inch hiển thị giao diện điều khiển khí hậu và cả chuyển sang chức năng bàn phím khi cần gọi điện, nhập địa chỉ.



Toàn bộ những trang bị hiện đại này đã được kiểm chứng ở A8 nên khách hàng có thể yên tâm trải nghiệm. Nếu khách hàng nào đã trải nghiệm những tiện nghi ở Audi A8 thì dễ dàng thao tác được với A7 Sport.
Khoang hành lý của A7 dung tích thường là 535 lít để được một vài chiếc vali nhỏ khi đi chơi xa. Nếu cần vận chuyển nhiều đồ đạc hơn người dùng có thể gập hàng ghế sau lại để tăng dung tích cốp để đồ lên 1390 lít. Chắc chắn tính năng “đá cốp” sẽ được trang bị ở mẫu xe “tiền tỷ” này.

Những trang bị hiện đại nhất, tốt nhất được nhà sản xuất áp dụng cho mẫu xe thế hệ mới này.


Đánh giá an toàn Audi A7 Sportback 2020


Về an toàn của thế hệ mới A7 chúng tôi có những nhận xét đánh giá như sau:

-         Thân xe và khung gầm hầu hết sử dụng chất liệu nhôm, hệ thống treo và hệ thống lái được tinh chỉnh lại đáp ứng tính thể thao cho mẫu xe
-         Bán kính quay xe được giảm xuống 1,1m đảm bảo an toàn hơn khi di chuyển
-         Đĩa phanh trước xe có thể đạt được đường kính 15,7 inch theo tùy chọn trang bị 
-         Hệ dẫn động 4 bánh Quattro tiêu được nâng cấp  lên cùng vector mô men xoắn phía sau
-         Những trang bị an toàn chủ động được quản lý bằng zFAS
-         Tính năng an toàn tương đối được trang bị ở mẫu xe thế hệ mới này
-         Xe có khả năng đọc được biển báo giao thông, liên lạc với các mẫu xe Audi khác qua V2V...

Và còn có nhiều trang bị an toàn đặc biệt khác được tích hợp trong mẫu xe này. Khách hàng có thể yên tâm khi di chuyển trên mẫu xe thế hệ với của A7 ở bất cứ đoạn đường nào.

Đánh giá động cơ Audi A7 Sportback 2020

Động cơ mà Audi A7 Sportback 2020 sử dụng là động cơ tăng áp xăng 3 lít V6. Động cơ V6 là hệ động cơ mới nhất được sử dụng ở dòng Audi A8. Công xuất động cơ đạt được 340 mã lực, mô men xoắn cực đại đạt 500 Nm. Ngoài động cơ V6 thì xe còn được trang bị thêm pin lithium-ion 48V trong một số trường hợp đặc biệt động cơ đã tắt thì xe  vẫn có thể chạy được.

Hộp số xe của A7 sử dụng là hộp số ly kép 7 cấp khác với A8 dùng loại A8 55 TFSI. Khả năng tiêt kiệm nhiên liệu của A7 tốt hơn so với các mẫu xe thế hệ trước. Muốn tăng tốc lên 100km/h xe chỉ cần khoảng 5,3 giây là có thể đạt được tốc độ đó. Tốc độ tối đa của xe là 250km/h.

Giá xe Audi A7 Sportback 2020 được công bố thời điểm hiện tại là 1825 triệu đồng tương đương với 80000 USD. Với số tiền giá trị không hề nhỏ đi kèm với các trang bị hiện đại hoàn toàn xứng đáng để khách hàng lựa chọn. A7 Sportback 2020 sẽ thể hiện đẳng cấp sang trọng, hiện đại của những con người thành đạt.

Trên đây là các đánh giá về mẫu Audi A7 Sportback 2020 thế hệ mới. Tin tức mới liên quan đến dòng xe này vẫn được chúng tôi tiếp tục cập nhật. Đừng quên theo dõi thông tin về Audi A7 Sport tại trang chủ của chúng tôi. 

Bài viết cùng chuyên mục: