Những đánh giá chi tiết về dòng xe Hyundai Accent 2020

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Ba

Những đánh giá chi tiết về dòng xe Hyundai Accent 2020

Những thông tin về dòng xe Hyundai Accent 2020 trong thời gian gần đây nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Cụ thể sự ra mắt của sản phẩm đi kèm với động cơ mới Smartstream 1.6L giúp cho người sử dụng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ, đây cũng chính là động cơ khiến cho dòng xe có thể vận hành an toàn và tiết kiệm nhiên liệu một cách tối ưu nhất. 

Xem thêm: Đánh giá xe Hyundai Tucson 2020 cùng Xe Hơi Sài Gòn



Tại thị trường Mỹ, Hyundai Accent 2020 được đón nhận rất nhiều và thu về cho mình một mức doanh số không hề nhỏ. Điều này không quá ngạc nhiên khi thị trường ô tô của Mỹ luôn chào đón những dòng xe có sự thân thiện với môi trường và có giá trị tiết kiệm cao. Tại đây, Hyundai Accent 2020 được bán với mức giá 14.995 USD. 

Hiện nay, những thông tin về thời điểm ra mắt cũng như mức giá bán trên thị trường Việt Nam chưa được thương hiệu Hyundai công bố, chính vì vậy, những khách hàng quan tâm mua xe Hyundai Accent 2020 có thể để lại thông tin nhằm được cung cấp vào khoảng thời gian sớm nhất. 

Đánh giá ngoại thất dòng xe Hyundai Accent 2020 


Kích thước dài x rộng x cao của Hyundai Accent 2020 lần lượt là 4440 x 1729 x 1460 (mm), với những con số này, khách hàng có thể nhận thấy phiên bản mới có sự tương đồng với các thế hệ tiền nhiệm trước đó, chính vì vậy nó hoàn toàn sở hữu được những ưu điểm và khắc phục tối đa những hạn chế của dòng xe Hyundai Accent. 



Những dòng xe đến từ thương hiệu Hyundai luôn gây ấn tượng cho khách hàng ở phần đầu xe với hệ thống lưới tản nhiệt được thiết kế theo hình lục giác và mô phỏng cấu trúc thác nước. Hyundai Accent 2020 cũng sử dụng cách thiết kế như vậy. Tuy nhiên, đối với phiên bản mới lần này, dòng xe còn trang bị thêm cho mình cụm đèn trước được thiết kế cách điệu vô cùng tinh tế và độc đáo khiến cho điểm nhấn phần đầu xe trở nên thu hút hơn rất nhiều. Không chỉ vậy, nhằm đảm bảo được tính năng an toàn và khả năng vận hành tốt nhất, Hyundai Accent 2020 lựa chọn cho mình cụm đèn pha Bi – Halogen có tính năng cảm biến tự động cũng như đèn hỗ trợ khi vào cua. 

Nhiều khách hàng khi mua xe Hyundai Accent 2020 cũng đánh giá rất cao thiết kế phần cụm đèn sương mù bên dưới. Chi tiết này được bao bọc bởi phần ốp hình mũi khoan và sử dụng các viền xtom sáng bóng bao phủ xung quanh. Khi sử dụng dòng xe Hyundai Accent 2020, bạn cũng có thể cảm nhận như mình đang điều khiển một chiếc xe mang dáng dấp của một chiếc couple. Điều này dễ dàng nhận thấy bởi dòng xe này có thiết kế cho mình cấu trúc mui xe nối liền với đuôi xe vô cùng hiện đại và tinh tế. 

Hyundai Accent 2020 sử dụng hệ thống la zăng có kích thước đa chấu dạng nan quạt sắc lẹm, bên cạnh đó, hệ thóng gương chiếu hậu cũng được đánh giá rất cao bởi chức năng gập chỉnh điện vô cùng nổi bật. 

Điểm nhấn thu hút nhất ở phần đuôi xe chính là cụm đèn hậu dạng LED được thiết kế theo công nghệ 3D. Bên cạnh đó, với thiết kế vuốt nhọn tạo hình theo dạng cánh lướt gió, Hyundai Accent 2020 mang đến rất nhiều sự thích thú khi tiếp cận chiếc xe từ phần đuôi. 

Có thể thấy diện mạo bên ngoài của dòng xe Hyundai Accent 2020 được rất nhiều khách hàng đánh giá cao ngay từ thời điểm mới ra mắt tại thị trường Mỹ. Đây cũng chính là sự nỗ lực của thương hiệu xe này trong việc phát huy những ưu điểm ở các phiên bản cũ và khắc phục tối đa hạn chế, cải biến chiếc xe của mình ngày càng hiên đại và sang trọng hơn. 

Đánh giá nội thất dòng xe Hyundai Accent 2020 


Với mức chiều dài cơ sở đạt 2600 (mm), Hyundai Accent 2020 đảm bảo được một không gian rộng rãi và thoải mái nhất bên trong. Không chỉ vậy, với thiết kế tích hợp thêm hệ thống cửa sổ trời, bạn có thể tự do tận hưởng không khí mát lành trong những chuyến du lịch của mình. Tính năng này hiện nay được trang bị ở Accent phiên bản cao cấp nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. 



Theo những nguồn thôn tin dự kiến được đưa ra, dòng xe Hyundai Accent 2020 sẽ sử dụng màn hình giải trí có kích thước 5 inch tương tự như những phiên bản hiện hành ở Mỹ hiện nay. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn đánh giá rằng với kích thước 5 inch, dòng xe này có sự khiêm tốn hơn rất nhiều khi tại Việt Nam, kích thước cho màn hình giải trí là 7 inch. 

Hyundai Accent 2020 sử dụng hệ thống vô lăng 3 chấu bọc da, trên vô lăng có tích hợp thêm rất nhiều những phím bấm giúp cho người lái xe có thể dễ dàng thao tác cũng như điều khiển các thông số trên xe một cách dễ dàng nhất. . 

Đối với hệ thống ghế ngồi, khách hàng khi mua xe Hyundai Accent 2020 có thể lựa chọn cho mình một trong hai chất liệu khác nhau đó là chất liệu bọc nỉ hoặc bọc da cao cấp. Ở hai chất liệu sẽ có mức giá bán khác nhau. Hệ thống ghế ngồi phía sau có thể gập với tỷ lệ 60:40 giúp cho bạn có thể mở rộng khoang hành lý của mình khi cần thiết. 

Những tiện nghi của xe Hyundai Accent 2020 


Hiện nay, những thông tin về hệ thống điều hòa sử dụng ở dòng xe Hyundai Accent 2020 chưa được công bố schinhs thức, tuy nhiên nếu  kế thừa từ các phiên bản cũ trước đó thì Hyundai Accent 2020 có hai sự lựa chọn đó chính là điều hòa chỉnh cơ hoặc điều hòa tự động. Bên cạnh đó những cửa gió điều hòa cũng giúp cho người ngồi ở hàng ghế sau cũng cảm nhận được sự mát mẻ nhất. 



Theo những nguồn thông tin dự kiến, Hyundai Accent 2020 sẽ đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của khách hàng một cách tối ưu nhất. Cụ thể  một số những tính năng nổi bật như: màn hình cảm ứng 5 inch có chức năng kết nối với Bluetooth, Radio hay MP4 và AUX,…Với dàn âm thanh 4 loa, bạn cũng có thể thư giãn với chất lượng âm thanh cực đỉnh nhất. 

Mua xe Hyundai Accent 2020 với mức giá tốt và nhiều tiện ích sẽ giúp bạn đảm bảo được nhu cầu đi lại và sử dụng cho công việc của mình. 
 Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục tại đây