Kia Picanto phiên bản 2020- Những đánh giá chi tiết và giá bán của xe

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Ba

Kia Picanto phiên bản 2020- Những đánh giá chi tiết và giá bán của xe

Kia Picanto phiên bản 2020 là mẫu xe hạng A được nhiều người tin dùng nhất trong năm nay. Với thiết kế thể thao và bắt mắt, đầy đủ tiện nghi thì Kia Picanto đã chiếm được lòng của đông đảo khách hàng mà đối thủ khác trong cùng phân khúc không thể làm được. 

Để hiểu rõ thêm về dòng xe này từ chất lượng cho đến ưu nhược điểm chúng ta cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoại thất Kia Picanto phiên bản 2020


Kia Picanto 2020 được thiết kế nhỏ nhắn chủ yếu phục vụ cho việc di chuyển trong khu đô thị đông đúc. Cũng như những phiên bản trước đây thì Kia Picanto sở hữu một kích thước tổng thể vô cùng ấn tượng là 3.595 x 1.595 x 1.485mm. Chính kích thước nhỏ gọn và tiện nghi này khiến cho Kia Picanto không hề thua kém với những mẫu xe khác hiện nay.

Khác với phiên bản cũ là được thiết kế mềm mại thì ở phiên bản lần này xe đã được nâng cấp và thiết kế trở nên thể thao, hầm hố và cá tính hơn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng có ý định mua xe hơn.

Xem thêm: https://anphulands.com/xe-ford-ranger-2019/


Phần đầu xe được thiết kế một cách nổi bật với bộ lưới tản nhiệt to hình mũi hổ mang thương hiệu riêng của hãng xe Kia. Cụm đèn trước tạo nên sự độc đáo, cách điệu cho xe.

Cụm đèn phía trước được làm một cách rất điêu luyện và sắc sảo được kéo dài chạm vào lưới tản nhiệt ở phía giữa. Thiết bị đèn chiếu sáng được trang bị và thiết kế bằng đèn halogen thấu kính cùng với đèn LED sáng vào ban ngày. Chính những thiết kế như trên đã giúp cho việc lái xe trở nên an toàn hơn trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt xảy ra.

Phần thân xe được được thiết kế với những đường gân dập nổi khiến cho xe trông thể thao và cá tính hơn. Kết hợp với đó là bộ lazang 8 chấu kích thước 16 inch tạo nên những điểm nhấn riêng cho chiếc xe. Phần gương chiếu hậu đã được áp dụng công nghệ chỉnh điện kết hợp với đèn báo rẽ giúp các phương tiện khác có thể quan sát được hướng di chuyển của mình.

Ở phiên bản 2020 này Kia Picanto có sự thay đổi và nâng cấp rõ rệt mà các dòng xe khác không làm được đó là đã có sự thiệt kế và trang bị đèn hậu hình chữ C. Sự thay đổi và cải tiến này giúp khả năng chiếu sáng tốt hơn. Phần dưới cùng là khu vực ống xả đôi được làm rất thể thao và khỏe khoắn mang vẻ đẹp riêng cho dòng xe cỡ nhỏ hạng A này.

Nội thất và trang thiết bị tiện nghi trên Kia Picanto phiên bản 2020


Cũng như những phiên bản trước đây thì nội thất của Kia Picanto được thiết kế một cách đầy đủ và tiện nghi. Với kích thước chiều dài không thay đổi thì không gian trên xe vẫn đem đến sự thích thú cho hành khách và vẫn có chỗ để chân thoải mái và thư giãn nhất.

So với thế hệ trước thì Kia Picanto lần này bản taplo được bố trí một cách gọn gàng và khoa học hơn kết hợp với đó là thiết kế bọc da và nhựa cao cấp khiến cho nội thất trên xe trở nên bắt mắt và đẹp đẽ hơn. Cùng với đó là vô lăng 3 chấu được bọc da và ốp kim loại tích hợp thêm các nút bấm điều khiển để người lái xe có thể dễ dàng thực hiện các thao tác ngay cả khi đang di chuyển xe. Hệ thống gương chiếu hậu trong xe giúp người lái dễ dàng quan sát hơn.

Đừng bỏ lỡ >>> https://bestsaleford.weebly.com/tin-tuc/xe-ban-tai-ford-ranger-raptor-gia-12-ty


Ngoài ra, Kia Picanto phiên bản 2020 còn được trang bị nhiều tính năng thông tin giải trí giúp hành khách trên xe có những giây phút thư giãn và thoải mái nhất. Với màn hình cảm ứng 7 inch đem đến trải nghiệm sắc nét, hệ thống dàn âm thanh lên tới 6 loa sống động kết hợp với đó là các kết nối thông minh không dây như: Bluetooth, USB…

Kia Picanto còn có những tiện ích nhỏ khác để lấy lòng và phục vụ khách hàng hơn đó là đã có chìa khóa thông minh, nút bấm khởi động, điều hòa tự động, camera lùi, sạc không dây, hệ thống kiểm soát hành trình. Chính những tiện nghi bé nhỏ này cũng đủ đem lại cho khách hàng một cảm giác lái thú vị nhất.

Động cơ và trang bị an toàn ở Kia Picanto phiên bản 2020


Ở phiên bản 2020 này Kia Picanto được trang bị một khối động cơ Kappa II 4 xi lanh dung tích 1.2L, sản sinh công suất tối đa 84 mã lực và mô men xoắn 122 Nm tại 4.000 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số tự động 4 cấp đem đến cảm giác êm ái thoải mái cho khách hàng khi ngồi trên xe.

Kia Picanto phiên bản 2020 này được trang bị tính năng an toàn mà hầu hết các dòng xe trong cùng phân khúc đều có đó là hệ thống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp EBD, hệ thống cân bằng điện tử ESP, 6 túi khí.

Ngoài ra, xe còn được trang bị các hệ thống khác như hệ thống ổn định thân xe VSM, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo áp suất lốp giúp để đảm bảo hạn chế tai nạn có thể xảy ra cho khách hàng nhất có thể. Kia Picanto ngày càng được trang bị hệ thống an toàn tốt hơn để để phục vụ hàng khách có những chuyến đi an toàn và thoải mái hơn.

Có thể bạn cũng quan tâm: https://bestsalehonda.weebly.com/news/anh-gia-audi-q7-2019-cung-ford-cao-thang

Như vậy, Kia Picanto phiên bản 2020 là dòng xe hạng A cỡ nhỏ của Hàn được nhiều đối tượng khách hàng quan tâm nhất trong năm nay. Với thiết kế gọn gàng, đẹp mắt, hệ thống trang thiết bị đầy đủ tiện nghi hơn nữa hệ thống an toàn ngày một nâng cấp tốt hơn thì Picanto 2020 đã vượt qua tất cả các đối thủ trong cùng phân khúc và chiếm được nhiều ưu thế lớn. Chính những thiết kế như này chắc chắn xe sẽ đem lại những trải nghiệm thú vị nhất cho khách hàng. Nếu bạn là một người đang tìm cho mình một chiếc xe cỡ nhỏ mà thiết kế lại đẹp mắt thì Kia Picanto là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000