Tại sao xe Kia Pride CD5 cũ lại có giá rẻ như vậy?

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Ba

Tại sao xe Kia Pride CD5 cũ lại có giá rẻ như vậy?

Không phải vì chất lượng kém mà người dùng bán lại bán Kia Pride CD5 cũ với giá rất rẻ, chỉ khoảng hơn 100 triệu đồng một chiếc tùy theo phiên bản động cơ. Mức giá này không phải đắt, tất cả đều có căn nguyên của nó.

Dễ dàng mua xe Kia Pride CD5 cũ chỉ từ 100 triệu


Có thể lấy lý do theo như lời quảng cáo của VMC cho rằng: Kia Pride CD5 chính là một lựa chọn lý tưởng dành cho người mới lái.

Đây là kiểu xe thứ hai của Kia được lắp ráp tại Việt Nam, sau phiên bản xe Kia Pride bản Beta. Đồng thời, đó cũng là một mẫu xe bình dân cực kỳ bán chạy lúc đó, đến bây giờ vẫn còn rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Thiết kế kiểu dáng Kia Pride CD5 theo phong cách cổ điển đặc trưng của những năm thập niên 80, 90. Mẫu xe này được giới trung niên ưa thích nhất, ngoài ra, một số người theo phong cách hoài niệm cũng rất quan tâm.

Xem thêm: http://www.giatoyotatancang.com/tin-tuc/dhanhgiachevroletcolarado2019nhapkhauthailan


Chiều dài của xe là 3615mm, chiều rộng là 1605mm rất nhỏ gọn để di chuyển trong khu vực thành phố. Khoang nội thất cực kỳ thoải mái và tiện lợi cho gia đình từ 4 đến 5 người ngồi. Một nhược điểm của xe bạn cần lưu ý đó là nếu người có chiều cao trên 1m7 sẽ có cảm giác không được thoải mái khi duỗi chân. Khoang hành lý cốp sau của xe cũng tương đối nhỏ chỉ đủ để 2 vali và một số đồ lặt vặt khác.

Nội thất  Kia Pride CD5


Bên trong nội thất của xe Kia Pride CD5 được thiết kế theo phong cách tối giản và hoài cổ. Mặt taplo làm bằng nhựa đen, ghế của xe có lớp đệm vừa phải, bọc da ghi trông không sang trọng cho lắm. Đặc biệt, xe không có hệ thống điều hòa làm mát tự động, phải dùng cửa sổ và gió trời nên sẽ hơi bất tiện khi di chuyển trong điều kiện mùa hè nắng nóng như ở Việt Nam.

Động cơ của xe là động cơ xăng 4 xilanh dung tích 1139cc. Công suất tối đa xe có thể đạt được chỉ 62 mã lực, do đó nếu di chuyển trên đường xa lộ hoặc leo đồi dốc khả năng sẽ hơi khó khăn. Thế nhưng, xe lại được trang bị công nghệ CHK hiện đại lúc bấy giờ, giúp tiết kiệm tối đa nhiên liệu và đảm bảo hiệu suất ổn định khi vận hành. 

Mẫu xe cũ Kia Pride CD5 khởi động rất là nhanh, đề côn ga nhẹ nhàng và êm ái không tạo ra những tiếng ồn lớn khó chịu của động cơ. Xe sử dụng chế hòa khí nên không có chế độ bù ga. Do đó người dùng cần phải thực hiện các kỹ năng côn ga linh hoạt nhất là trong trường hợp muốn lên dốc cao. Hộp số trang bị theo xe là hộp số 5 cấp, tuy nhiên vào số 2 lại khá sâu phải mất một thời gian mới quen được. Nói về độ vọt và độ bốc thì xe khá trơn tru, chắc chắn không làm bạn thất vọng. Động cơ này lý tưởng nhất để chạy đường xa lộ đó là dải tốc độ từ 70-80 km/h. Di chuyển với tốc độ 40 km/h người lái sẽ có cảm giác rất đầm xe nhưng nếu chuyển sang số 3 thì động cơ sẽ phát ra một số tiếng kêu lóc cóc khó chịu.

Đừng bỏ lỡ >>> https://alianphu.com/sieu-ban-tai-ford-ranger-raptor-manh-me-dang-cap-va-thoi-thuong/

Các hệ thống an toàn trên xe  Kia Pride CD5


Hệ thống an toàn trang bị trên xe Kia Pride CD5 cũng rất đơn giản và không có nhiều tính năng hiện đại như các mẫu xe bây giờ. Dây đai co giãn tự động, lốp xe bám đường chắc chắn và một số hệ thống phanh giúp xe ổn định và khó bị trượt, lật nếu gặp tình huống khẩn cấp. Tuy nhiên, nhiều người dùng lại cho rằng chiếc xe có khả năng thăng bằng tốt trong các ảnh hưởng xấu. Điều này góp phần tạo ra sự an tâm cơ bản cho các hành khách ngồi bên trong cũng như tài xế khi lái xe.

Khách hàng nên lưu ý rằng Kia Pride CD5 đã được dừng sản xuất từ năm 2004. Tức là đến bây giờ đã được 15 năm, vì thế không thể tránh khỏi một số hiện tượng hư hỏng nhất định. Đó cũng là lý do chính khiến mẫu xe này có mức giá tương đối rẻ như hiện nay. Nhiều người thậm chí bán xe chỉ với giá khoảng 80 triệu đồng.

Có thể bạn cũng quan tâm: https://anphucar.com/danh-thue-tai-san-nha-tren-700-trieu/

Khảo sát từ những người dùng xe Kia Pride CD5 cũ trong vài năm gần đây cho thấy buổi sáng xe sẽ có hiện tượng hơi khó nổ máy do sử dụng chế hòa khí. Tuy nhiên, bạn có thể khắc phục hiện tượng này một cách dễ dàng bằng cách thay dù hơi của xe.  Bên cạnh đó, hiện tượng ăn xăng cũng sẽ khiến bạn hơi tốn kém. Nếu mua xe từ đời 2004 thì bây giờ trung bình trong 100km đường hỗn hợp sẽ tiêu tốn khoảng 9 lít xăng. Khi mua với giá khoảng 100 triệu, bạn cần phải bảo dưỡng và sửa chữa một số linh kiện. Tất tần tật mọi chi phí cuối cùng để hoàn thiện Chiếc xe sẽ rơi vào khoảng 150 triệu. Bạn hãy suy nghĩ thật sáng suốt khi quyết định.

Tổng kết

Đến bây giờ bạn đã biết lý do vì sao xe Kia Pride CD5 cũ lại có mức giá rẻ như vậy chưa? Nhìn chung, mức giá dao động từ khoảng 120 triệu đổ lại là hoàn toàn có thể mua được. Chúc bạn sớm lựa chọn được mẫu xe ưng ý, phù hợp với nhu cầu và điều kiện, sở thích của bản thân.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000