Kia Morning phiên bản 2020 phân khúc xe hạng A đáng dễ dàng sở hữu

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Ba

Kia Morning phiên bản 2020 phân khúc xe hạng A đáng dễ dàng sở hữu

Kia Morning phiên bản 2020 là dòng xe cỡ nhỏ hạng A có mức giá rẻ và được khách hàng quan tâm nhất trong thời gian vừa qua. Với thiết kế nhỏ gọn rất phù hợp cho gia đình muốn mua xe nhỏ gọn để di chuyển trong đô thị đông đúc, ngột ngạt mà hơn nữa lại còn có thể tránh khỏi nắng mưa. Đây chính là mẫu xe hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

Sau đây để hiểu rõ thêm về chiếc Kia Morning phiên bản 2020 từ sự đa dạng về mẫu mã cho đến chất lượng thì chúng ta cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoại thất Kia Morning phiên bản 2020


Kia Morning phiên bản 2020 được thiết kế nhỏ gọn với mục đích phục vụ cho việc di chuyển ở đô thị đông đúc. Kia Morning sở hữu một kích thước tổng thể khá ấn tượng lên tới 3595 x 1595 x 1490 mm.  Đây chính là điểm thiết kế gọn nhẹ mà đối thủ khác trong cùng phân khúc không thể làm được.
Được thiết kế ngoại hình một cách nhỏ gọn nhưng vẫn không mất đi được sự trẻ trung năng động của chiếc xe. Điểm nổi bật ở phần đầu xe là bộ lưới tản nhiệt được thiết kế hình thang kết hợp với đó là được mạ đường crom xung quanh trông xe trở nên thể thao và cá tính hơn. Hai bên là cụm đèn sương mù hình tròn. Ở phía trên chính giữa là một logo mang thương hiệu riêng của Kia. Xe được trang bị thêm cụm đèn pha to bản, rất đẹp mắt với hệ thống chiếu sáng halogen, chức năng bật/tắt tự động giúp người lái có thể di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu.

Xem thêm: https://giatoyotabenthanh.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-kia-morning-2019-gia-re-nhat-tphcm


Hông xe được thiết kế có những đường nét dập khuôn kéo dài từ phía trước đến đèn hậu khiến xe có sự nổi bật và cá tính riêng. Kết hợp với đó là bộ lazang 4 chấu kích thước 15 inch tạo nên điểm nhấn riêng cho xe. Phần gương chiếu hậu đã được áp dụng công nghệ chỉnh điện kết hợp với đèn báo rẽ giúp các phương tiện khác có thể quan sát được hướng di chuyển của mình.

Ở đuôi xe của Kia Morning phiên bản 2020 này không có sự thay đổi nhiều. Điểm gây ấn tượng với chi tiết nhỏ trên xe lần này là phần đèn hậu đã được thiết kế đồ họa chữ C tạo nên điểm nhất riêng cho xe. Cùng với đó là thiết kế của cánh lướt gió được tích hợp với đèn báo phanh giúp cho phương tiện sau có thể dễ dàng biết được xe của bạn chuẩn bị phanh gấp đem đến sự an toàn riêng cho bạn và cho mọi người xung quanh.

Nội thất Kia Morning phiên bản 2020


Kia Morning phiên bản 2020 với thiết kế nhỏ nhắn nên nội thất bên trong không được rộng rãi như những dòng xe khác. Với kích thước lý tưởng là 2385 mm xe có một khoang nột thất nhỏ gọn nhưng hành khách trên xe vẫn có chỗ để chân thoải mái mà không cảm giác khó chịu trên những chuyến đi dài.

Bản taplo được bố trí và thiết kế một cách khoa học hơn kết hợp với đó là bọc da và nhựa cao cấp giúp nội thất xe trở nên gọn gàng và đẹp mắt hơn. Kết hợp với đó là vô lăng 2 chấu bọc da tích hợp với các nút chỉnh âm thanh và nút chỉnh 2 hướng khiến cho người lái có thể dàng thực hiện các thao tác ngay cả khi đang di chuyển.

Tiện nghi trang bị Kia Morning phiên bản 2020


Chỉ có duy nhất phiên bản Luxury được trang bị điều tự động, những bản còn lại đều phải dùng loại chỉnh cơ. Tuy nhiên, với không gian nhỏ gọn thì điều hoà chỉnh tay vẫn đủ sức làm mát cho khoang cabin.

Xem thêm: https://bestsalehonda.weebly.com/news/anh-gia-xe-kia-sorento-2019-7-cho-gia-binh-dan


Ngoài ra, Kia Morning được trang bị thông tin giải trí giúp hành khách hành trên xe có những giây phút thư giãn và thoải mái nhất khi ở trên xe. Với màn hình cảm ứng 7 inch sắc nét đem đến sự trải nghiệm thoải mái, âm thanh lên tới 4 loa đem lại cảm giác sôi động kết hợp với đó là các kết nối thông minh không dây như: Bluetooth, USB…

Chế độ vận hành

Kia Morning 2020 được trang bị một khối động cơ Kappa 1.25L DOHC, sản sinh công suất tối đa 86 mã lực, mô men xoắn cực đại 120 Nm. Kết hợp với đó là hệ thống hộp số gồm hộp số tự động 5 cấp tránh tình trạng giật cục và điều khiển khó khăn và hộp số tự động 4 cấp đem đến cảm giác mượt mà và êm ái khi đi trong đô thị tấp nập.

Ở phiên bản lần này thì Kia Morning được thiết kế hệ thống treo trước sau kết hợp với đó là lốp xe dày dặn đem đến cảm giác êm ái dễ chịu khi ngồi trên xe và giảm thiểu tiếng ồn ào. Hơn nữa, Kia Morning được trang bị tay lái trợ lực điện giúp cho người lái có cảm giác lái được dễ dàng và linh hoạt hơn.

Hệ thống an toàn

Kia Morning được trang bị nhiều tính năng an toàn mà các đối thủ trong cùng phân khúc đều có điển hình là hệ thống bó cứng phanh ASB, phân phối lực phanh điện tủ EBD, camera lùi và 1-2 túi khí. Ngoài ra, xe còn được trang bị các hệ thống khác như khóa điều khiển từ xa và khóa cử trung tâm.

Đừng bỏ lỡ >>> https://bestsaleford.weebly.com/tin-tuc/mua-xe-ford-ranger-xls-2019-o-au


Như vậy, Kia Morning là chiếc xe cỡ nhỏ hạng A và có giá rẻ so với các dòng xe khác. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện nghi đầy đủ thì chắc chắn Kia Morning sẽ được sự quan tâm của nhiều khách hàng nhất. Vóc dáng nhỏ gọn thì xe thích hợp để di chuyển trong đường phố chặt hẹp và đông đúc. Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình một dòng xe cỡ nhỏ thì Kia Morning phiên bản 2020 này sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn và cho gia đình bạn.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000