Bạn sẽ thực sự bất ngờ với Hyundai Santafe 2020 máy dầu Premium

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Ba

Bạn sẽ thực sự bất ngờ với Hyundai Santafe 2020 máy dầu Premium

Hyundai Santafe 2020 máy dầu Premium kế thừa rất nhiều những tính năng hiện đại hàng đầu từ đàn anh Palisade và là một trong những phiên bản cao cấp nhất của họ hàng nhà Santafe.

Con số đặt hàng trước đang ngày càng tăng lên rất nhanh. Một phần vì thương hiệu uy tín, lâu năm, một phần vì phiên bản máy dầu này có khá nhiều ưu điểm nổi bật. Điều này càng chứng tỏ sức hút của xe như thế nào khi được tung ra thị trường.



Hyundai Santafe 2020 máy dầu Premium mạnh mẽ và bền bỉ


Hyundai Santafe 2020 từ vóc dáng đã nói lên được sự mạnh mẽ và bền bỉ của xe. Rất nhiều các đường gân dập nổi ở capo, thân xe, vòm bánh, mùi trên... toát lên vẻ nam tính, đậm chất thể thao, phong trần. Rồi đến cả cách gia cố, sử dụng vật liệu cũng không khiến bạn thất vọng.

Các chi tiết bên ngoài về cả lưới tản nhiệt, cụm đèn, kính chiếu hậu, kính chắn gió đều thiết kế dứt khoát, sắc cạnh và tinh tế. Mang đến cái nhìn cực kỳ phóng khoáng, chắc chắn mỗi khi di chuyển.

Khối động cơ của Santafe máy dầu Premium là điều ấn tượng nhất. Xe sử dụng động cơ dầu R2.2 e-VGT thuộc loại động cơ mạnh mẽ hàng đầu trong phân khúc.

Theo thử nghiệm ở điều kiện lý tưởng, xe đạt công suất cực đại 200 mã lực, momen xoắn cực đại 441 Nm. Cùng kết hợp sẽ là hộp số 8 cập tự động, hệ dẫn truyền động HTRAC 4 bánh toàn thời gian.

Chuyển số linh hoạt, ổn định momen xoắn, lực kéo hơn trong mọi tình huống. Sức mạnh này sẽ giúp bạn chinh phục các điều kiện đường gập ghềnh, đồi dốc, ngập nước... tương đối dễ dàng.



Hyundai Santafe 2020 máy dầu Premium phù hợp về giá


Mức giá bán niêm yết của xe hiện nay là 1.245 tỷ đồng. Nếu so với phiên bản cũ 2019 không chênh lệch là mấy. So với các mẫu xe khác cùng phân khúc sẽ khá tương đồng, nhưng bạn vẫn dễ dàng lựa chọn. Còn so với các phiên bản đàn em thì sẽ tạo ra sự chênh lệch khá lớn.

Cụ thể, xe cao hơn 190 triệu đồng so với bản dầu tiêu chuẩn, 50 triệu đồng so với bản dầu đặc biệt. Giá lăn bánh của Hyundai Santafe 2020 máy dầu Premium dự kiến sẽ dao động từ 1,37 – 1,41 tỷ đồng.

Tùy theo khu vực tỉnh thành bạn muốn mua, chính sách ưu đãi tặng kèm, thuế phí phát sinh liên quan sẽ có mức giá lăn bánh cuối cùng tương ứng.

Mẫu xe này được Hyundai hướng đến những khách hàng có thu nhập cao, thường từ 30 triệu trở lên. Đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn toàn lý tưởng cho việc đi du lịch, giao dịch công việc hoặc đơn giản chỉ là dạo phố. Phù hợp với tất cả mọi nhu cầu và tất cả mọi khách hàng.

Hyundai Santafe 2020 máy dầu Premium cực kì tiết kiệm nhiên liệu


Theo các chuyên gia của Hyundai, việc sử dụng hộp số tự động 8 cấp sẽ giúp xe tiết kiệm được rất nhiều nhiên liệu khi vận hành. Trải nghiệm qua nhiều cung đường khác nhau, cả đô thị, cả xa lộ, cả đường kết hợp, xe đều cho bạn một cảm giác vô cùng hài lòng.


Mức độ tiêu hao nhiên liệu được đánh giá là thấp hơn 3% so với người tiền nhiệm 2019. Cụ thể, xe chỉ tiêu tốn khoảng từ 6,9 – 8,2 lít dầu/100km tùy thuộc địa hình bạn di chuyển.

Nếu đi đều chân ga, không dừng đỗ liên tục, sử dụng các tính năng ngắt động cơ tạm thời, tiết kiệm nhiên liệu, mức tiêu hao còn ấn tượng hơn rất nhiều.

Nhiều tiện nghi nổi bật, an toàn hơn khi di chuyển

Điều này bạn có thể dễ dàng nhận thấy khi bước vào bên trong trải nghiệm và lái thử Hyundai Santafe 2020 máy dầu Premium. Chắc chắn bạn sẽ phải thốt lên những tiếng bất ngờ và ấn tượng đầy thích thú.

Đầu tiên, phải nói đến hệ thống AVN cực kỳ hiện đại cùng dàn âm thanh 6 loa đỉnh cao. Âm thanh phát ra vô cùng trong trẻo và bắt tai, hỗ trợ kết nối với thiết bị điện thoại, máy tính bảng, laptop dễ dàng nhờ bluetooth, Aux hoặc Usb.

Điều hòa hai vùng sẽ hạn chế xay xe, cảm lạnh và giúp hành khách ổn định thân nhiệt hiệu quả. 


Cửa sổ trời toàn cảnh là một ưu điểm vượt trội, bạn sẽ cực kỳ thích thú nhất là khi di chuyển vào buổi tối hoặc đi ngắm cảnh. Chìa khóa thông minh, khởi động xe nhanh bằng nút bấm tối ưu các thác tác và tiết kiệm thời gian, công sức.


Santafe máy dầu Premium phiên bản 2020 được trang bị khá nhiều những tính năng an toàn với độ nhạy và hiệu quả cực tốt. Bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng xe trượt bánh, lật xe, trượt lùi bất ngờ nhờ hệ thống ABS/EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, ổn định thân xe.

Rồi thì những lần có vật cản cắt ngang đầu xe cũng không phải là nỗi ám ảnh với công nghệ cảnh báo điểm mù, giữ làn, camera quan sát. Dễ dàng nhận biết và điều khiển xe linh hoạt an toàn nhất.

Di chuyển tốc độ cao rất đầm tay và chắc xe, không tạo ra cảm giác bồng bềnh. Trong trường hợp xấu nhất, 6 túi khí trang bị sẽ giúp bạn tránh các rủi ro về người hiệu quả.

Bạn thấy sao, mẫu xe Hyundai Santafe 2020 máy dầu Premium có đáng để bạn quyết định ra chi tiền và mua về hay không?


HOTLINE: 0906 443 333