So sánh Hyundai Santafe 2020 bản đặc biệt và bản tiêu chuẩn

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Ba

So sánh Hyundai Santafe 2020 bản đặc biệt và bản tiêu chuẩn

Hyundai Santafe 2020 đặc biệt và tiêu chuẩn khác nhau như thế nào? Chỉ với 10 phút tham khảo bài viết dưới đây, bạn sẽ tự tìm được câu trả lời sáng suốt cho mình.



So sánh sự khác nhau giữa Hyundai Santafe 2020 đặc biệt và tiêu chuẩn


Về giá thành

Giá thành của Hyundai Santafe 2020 đặc biệt và tiêu chuẩn chênh lệch đáng kể. Cụ thể, bản đặc biệt sẽ có giá niêm yết là 1.135 triệu đồng trong khi bản tiêu chuẩn chỉ 995 triệu đồng.

Mức chênh lệch là 140 triệu đồng, tương ứng sẽ chênh lệch đáng kể về các tiện nghi, trang bị kèm theo. Giá niêm yết cũng ảnh hưởng khá lớn đến giá lăn bánh sau khi hoàn tất các thủ tục. Vì thế, bạn phải tính đến cả yếu tố này nếu đang quan tâm nhiều đến giá thành của xe.

Dự kiến, giá lăn bánh của bản đặc biệt sẽ dao động từ 1,22 – 1,3 tỷ đồng, bản tiêu chuẩn dao động từ 1,08 – 1,18 tỷ đồng, cũng chênh lệch tương đối đúng không?

Về ngoại thất

Kích thước tổng thể, chiều dài cơ sở của Santafe 2020 đặc biệt và tiêu chuẩn là ngang nhau, khá thon gọn nhưng lại rất thể thao khi ngắm nhìn. Kính lái của bản đặc biệt có hỗ trợ chống chói ban ngày và ban đêm nhưng bản tiêu chuẩn lại không có.

Cụm đèn pha, đèn định vị, đèn sương mù tích hợp đèn halogen, led kết hợp tự động, trong khi bản tiêu chuẩn thường chỉ có 1 dạng đèn. Bộ la zăng cũng được làm lớn hơn 1 inch so với bản tiêu chuẩn. 


Thiết kế la zăng đa chấu hình cánh hoa vô cùng bắt mắt và tinh tế khi di chuyển. Tay nắm cửa bản tiêu chuẩn dạng bóng nhìn thô hơn màu đen bí hiểm trên bản đặc biệt. Nhìn chung, ngoại thất 2 xe không khác nhau mấy, ngoại trừ một số tính năng ưu tiên.

Về nội thất

Nếu ngoại thất không quá chênh lệch thì nội thất của Hyundai Santafe 2020 đặc biệt và bản tiêu chuẩn lại quá khác biệt. Phiên bản tiêu chuẩn không có màn hình LCD cảm ứng 7 inch phụ hiện đại như bản đặc biệt.

Vô lăng tích hợp nhiều nút bấm rảnh tay hơn để bạn điều khiển dễ dàng, nhanh gọn. Ghế ngồi cũng được hỗ trợ chỉnh đa hướng, nghiêng ngả thuận lợi nhất có thể. Trục cơ sở 2 xe ngang nhau nên đều đảm bảo sự rộng rãi khi di chuyển.

Bên cạnh đó, bản đặc biệt cũng được cải tiến đáng kể về điều hòa và âm thanh. Đánh giá của nhiều khách hàng, điều hòa bản đặc biệt làm mát nhanh hơn so với bản tiêu chuẩn.


Về động cơ

Cả Hyundai Santafe đặc biệt và bản tiêu chuẩn phiên bản 2020 đều được trang bị động cơ xăng 4 xy lanh dung tích 2.4L Theta II. Tuy nhiên, hiệu suất bản đặc biệt được cải tiến mạnh mẽ hơn một chút. Công suất 188 mã lực, momen xoắn 241 Nm sẽ dễ dàng đạt được trên bản đặc biệt còn bản tiêu chuẩn thì phải tăng gas và đợi khá lâu.


Cả 2 phiên bản sẽ được trang bị hộp số 8 cấp tự động nhưng hệ dẫn động lại khác nhau. Cụ thể, bản tiêu chuẩn tích hợp hệ dẫn động cầu trước còn bản đặc biệt lại sử dụng hệ dẫn động toàn thời gian 4 bánh. Như vậy, độ ổn định và thăng bằng nếu đánh giá khách quan thì bản đặc biệt sẽ tốt hơn.

Về sự an toàn

Hơn hẳn 140 triệu nên chẳng khó hiểu tại sao Hyundai Santafe 2020 đặc biệt lại hơn bản tiêu chuẩn về sự an toàn. Cả 2 xe đều có 6 túi khí bảo vệ, khung xe chắc chắn, khoảng sáng gầm xe cao, an tâm tốt hơn trong mọi tình huống.

Bên cạnh các hệ thống phanh và những tính năng an toàn phổ thông, bản đặc biệt còn có các lợi thế khác. Ví dụ:

- Tích hợp thêm hệ thống hỗ trợ đỗ xe thông minh trong các bãi đỗ công cộng.

- Hỗ trợ giữ phanh tự động, linh hoạt hơn khi đi đường đông đúc, leo đồi dốc.

- Cảnh báo điểm mù thông minh, chống phương tiện cắt ngang cực kỳ hiệu quả.

- Cửa sổ trời toàn cảnh nhưng được bảo vệ bởi khung bám vô cùng chắc chắn.


Nên mua Hyundai Santafe 2020 phiên bản nào?


Về vấn đề này, cần phải dựa vào nhiều yếu tố để quyết định. Mỗi phiên bản sẽ có một lợi thế, ưu – hạn riêng, phù hợp với từng nhu cầu và điều kiện của từng khách hàng. Có khách hàng yêu thích sự đơn giản, lịch sự nhưng có khách hàng lại yêu thích sự tiện nghi, sang trọng.

Santafe 2020 đặc biệt sẽ phù hợp hơn với những khách hàng thích phong cách hiện đại, tiện nghi và quý phái. Vì xe được trang bị khá nhiều những tiêu chuẩn, ưu thế vượt trội hơn hẳn bản tiêu chuẩn. Do đó, khi xe lăn bánh sẽ rất thu hút người nhìn, người ngồi bên trong cũng sẽ vô cùng kiêu hãnh.



Hyundai Santafe 2020 tiêu chuẩn lại phù hợp hơn với những khách hàng yêu thích phong cách tinh tế và hiện đại. Giá bán thấp là cơ sở thuận lợi để xe chinh phục những khách hàng tầm trung, hạn hẹp về kinh tế. Tiêu chuẩn trang bị bên trong cũng không quá cầu kỳ và phức tạp, rất dễ dàng khi sử dụng.

Bạn thích mẫu xe nào nhất sau khi tham khảo bài so sánh trên: Santafe 2020 đặc biệt hay phiên bản tiêu chuẩn? Hãy để lại cho mình ý kiến nhé!


HOTLINE: 0906 443 333