Đánh giá nhanh về mẫu xe Hyundai Elantra 2.0 2020

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Ba

Đánh giá nhanh về mẫu xe Hyundai Elantra 2.0 2020

Hyundai Elantra 2.0 2020 là một trong những mẫu xe được ưa chuộng và chờ đón ra mắt nhiều nhất trong năm 2020 sắp tới. Chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn chính xác về mẫu xe này để quyết định lựa chọn đúng đắn.

Giống như những mẫu xe khác, chúng tôi sẽ đánh giá dựa trên 4 phương diện chính đó là ngoại thất, nội thất, khả năng vận hành và sự an toàn. 

Thiết kế ngoại thất của Hyundai Elantra 2.0 2020


Hyundai Elantra 2.0 2020 đã thổi một làn gió mới vào bản số tự động Turbo 2.0 bằng ngôn ngữ thiết kế Sensual Sportiness. Nhìn tổng thể vô cùng gợi cảm nhưng vẫn đậm chất thể thao mỗi khi di chuyển.

Kích thước chung lần lượt là chiều cao 4620 mm x chiều dài 1800mm x chiều rộng 1450mm. Phần đầu thiết kế mới lạ và phong cách với mũi xe dạng bầu, nhô hẳn về phía trước. Phía sau chính là bộ lưới tản nhiệt kiểu Cascading Crille nhọn ấn tượng ở các góc.


Cụm đèn pha hình tam giác nổi bật và cực ngầu. Hốc gió cũng thiết kế hình tam giác để cân xứng hơn với đèn pha và thân xe. Ấn tượng hơn hẳn đó chính là bộ la zăng với các kích thước lần lượt 15-16-17 inch cho từng phiên bản, thiết kế đa chấu hợp kim bóng loáng sang trọng.

Phần đuôi với cụm đèn hậu hình tia sét sắc nét chạy dài từ lốp cho đến tận thân xe. Mạnh mẽ quyến rũ và phong cách. 

Thiết kế nội thất của Hyundai Elantra 2.0 2020


Do được nâng cấp về chiều dài cơ sở lên đến 2700mm nên khoang nội thất của xe Elantra 2.0 2020 sẽ khá rộng rãi và thoải mái khi trải nghiệm. Bảng táp lô đã được làm mới mang đến những cảm giác hiện đại hơn.

Vô lăng của xe giày cộp thiết kế phong cách thể thao trông rất gọn gàng và tiện dụng. Bạn sẽ thấy dễ chịu với điều hòa 2 vùng độc lập, êm ái, sang trọng với ghế ngồi bọc da và tiện nghi, tiện lợi hơn cùng cửa sổ trời chỉnh điện. 

Màn hình cảm ứng 7 inch kết nối với Apple Carplay, Âm thanh 6 loa sinh động và cuốn hút. Hỗ trợ kết nối với các thiết bị ngoại vi thông qua Bluetooth và AUX, sạc không dây chuẩn Qi thế hệ mới.

Hàng ghế sau cùng có thể gập xuống để tăng diện tích khoang hành lý. Đây sẽ là một ưu thế nổi bật để bạn cảm thấy thoải mái hơn mỗi khi có nhu cầu đi chơi xa.


Đánh giá về xe BMW X6 2020: https://bestsalehonda.weebly.com/news/anh-gia-bmw-x6-2020-phien-ban-moi-co-gi-khac-biet-so-voi-the-he-truoc

Khả năng vận hành của Hyundai Elantra 2.0 2020


Phiên bản số tự động Turbo 2.0 được trang bị động cơ Nu 2.0 MPI thế hệ mới. Công suất cực đại đo được là 156 Hp tại 6200. Momen xoắn cực đại cũng khá ấn tượng 196 mm tại 4.000 vòng trên phút.

Hộp số trang bị theo xe là hộp số tự động 6 cấp vô cùng linh hoạt và tiện lợi khi thao tác. Mức độ tiết kiệm nhiên liệu chỉ 6,4 lít trên 100km di chuyển đường hỗn hợp. 

Xe sẽ mang đến những cảm giác lái thực tế nhưng không quá mạnh mẽ và hầm hố như phiên bản Sport cao cấp hơn. Hỗ trợ đến 4 chế độ lái thông minh đó là: Eco - Comfort - Sport - Smart, giúp bạn vận hành một cách ổn định và an toàn nhất trong mọi điều kiện đường.

Trong các điều kiện thử nghiệm gần nhất, xe không có hiện tượng phát ra tiếng ồn khó chịu từ động cơ. Khi di chuyển vào những khu vực đường xấu, hiện tượng rung xóc cũng được hạn chế tối đa. Chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho hành khách khi di chuyển.


Chi tiết về xe BMW M2 Competition: https://bestsalemazda.weebly.com/tin-tuc/tham-khao-tat-ca-ve-xe-bmw-m2-competition-2020-trong-vong-1-bai-viet

An toàn khi di chuyển trên mọi hành trình

Với mức đã bỏ ra gần 700 triệu, bạn xứng đáng được thừa hưởng những tính năng an toàn hiện đại hàng đầu trang bị trên Hyundai Elantra 2.0 2020 Xem được tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho cả bốn bánh.

Di chuyển thăng bằng và khó bị trượt, ổn định tốt nhất với hệ thống ESC, EBD và VSM công nghệ tiên tiến mới nhất. Tích hợp thêm cả công nghệ Cruise Control mang đến những trải nghiệm ấn tượng và thực tế nhất.

Hệ thống túi khí dày đặc, hạn chế rủi ro về người khi xảy ra sự cố xấu. Nhiều cảm biến, camera quan sát lắp đặt xung quanh xe, cảnh báo va chạm thông minh. Tài xế sẽ nhận biết rõ và điều hướng xe di chuyển hợp lý, an toàn nhất.

Đánh giá chung về Hyundai Elantra 2020 2.0 AT

Nhìn chung, Hyundai Elantra 2.0 2020 là mẫu xe thuộc phân khúc cao cấp về tất cả mọi vấn đề. Ve ngoài sang trọng, lịch lãm và cuốn hút, nội thất tiện nghi, sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu cơ bản của tài xế và hành khách khi di chuyển.

Với khả năng vận hành như trên, xe có thể giúp bạn chinh phục hầu hết các khu vực đường đô thị và đồi dốc thấp, gập ghềnh hiện nay.


Mức độ an toàn sẽ đảm bảo xe luôn được bảo vệ một cách tốt nhất kể cả trong những tình huống xấu. Giá bán hưởng đến nhóm khách hàng thu nhập khá giả thuộc tầng lớp trung và thượng lưu.

So với các phiên bản khác của Hyundai Elantra 2020, mẫu xe này thuộc phân khúc tầm trung, nếu đánh giá thì được 8,5/10 điểm.

Hi vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có cái nhìn đúng đắn và sáng suốt để quyết định chính xác có nên mua Hyundai Elantra 2.0 2020 hay không?

Bài viết liên quan: Volkswagen Polo 2020 hành trình 40 năm khẳng định tên tuổi

HOTLINE: 0906 443 333