So sánh Hyundai Elantra 1.6 AT 2020 với các phiên bản khác

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Ba

So sánh Hyundai Elantra 1.6 AT 2020 với các phiên bản khác

Bên cạnh Hyundai Elantra 1.6 AT 2020, còn rất nhiều những phiên bản khác. Mỗi một phiên bản sẽ có một thiết kế, mức giá khác và thay đổi nhỏ tương ứng. Điều này vô tình tạo ra sự do dự cho khách hàng khi quyết định lựa chọn.

Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn so sánh nhanh các thông số cơ bản của Hyundai Elantra 1.6 AT 2020 với các phiên bản khác để bạn có cái nhìn chính xác, lựa chọn phù hợp. Phiên bản xe chúng tôi muốn nhắc đến ở đây chính là bản số tự động.


So sánh về thông số kỹ thuật của Hyundai Elantra 1.6 AT 2020 với các phiên bản khác


Phiên bản 1.6AT được trang bị đèn pha halogen còn phiên bản 2.6 AT và Sport thì trang bị đèn Led hiện đại hơn. Kích thước lazang cũng thấp hơn 1 inch (16 inch) so với 2 bản cao cấp khác. Xe cơ một ưu điểm khá nổi bật đó là cửa sổ trời và sưởi vô lăng so với bản 1.6 MT.

Ghế ngồi bọc da cao cấp thay vì bọc nỉ khá hiện đại, sang trọng và bền bỉ. Rất tiếc, phiên bản này vẫn chưa được trang bị tính năng sưởi ấm khi tiết trời se lạnh.


Điều hòa tự động với 2 vùng độc lập, rất thoải mái khi di chuyển trong thời tiết nóng bức (hơn hẳn điều hòa chỉnh cơ của bản MT). Hộp số trang bị giống như bản 2.0AT cũng là hộp số 6 cấp tự động.

Công suất cực đại và momen xoắn cực đại yếu hơn 1 chút, khoảng 126 mã lực và 155 Nm. Xe sử dụng hệ thống treo sau là thanh xoắn, 6 túi khí an toàn nhưng lại không được trang bị chế độ lái Smart như bản cao cấp 2.0AT.

So sánh giá bán Hyundai Elantra 1.6 AT 2020 số tự động với các phiên bản khác


Mỗi một phiên bản Hyundai Elantra 2020 sẽ có một mức giá khác nhau. Và Hyundai Elantra 1.6 AT 2020 số tự động cũng không ngoại lệ. Nhìn chung, phiên bản này có mức giá trung bình nằm ở phân khúc giữa so với các phiên bản còn lại. Điều này sẽ tạo ra sự lựa chọn dễ dàng hơn cho khách hàng khi nhìn vào bảng giá để quyết định mua sắm. 


Cụ thể, giá của xe đang niêm yết hiện nay là 655 triệu đồng. Phiên bản 1.6 MT giá niêm yết 580 triệu đồng; phiên bản 2.0 AT giá niêm yết 699 triệu đồng; phiên bản Sport 1.6T giá niêm yết 769 triệu đồng.

Giá lăn bánh của 1.6AT lao động từ 730 đến 760 triệu đồng cho 2 khu vực tỉnh thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Nếu bạn mua xe và đăng ký các thủ tục tại tỉnh lẻ, giá lăn bánh dễ hấp hơn khá nhiều. 

Sở dĩ, phiên bản Elantra 1.6 AT có mức giá như vậy bởi những trang thiết bị kèm theo ở mức cơ bản. So với các đối thủ thương hiệu khác, mức giá này hoàn toàn là hợp lý. Xe hướng đến nhóm khách hàng có thu nhập từ khá giả trở lên.

Bạn có thể tiết kiệm từ 2 đến 3 năm để sở hữu xe phục vụ cho nhu cầu di chuyển và công việc hàng ngày tốt hơn. Gợi ý của chúng tôi nên mua xe tại những đơn vị kinh doanh uy tín và các thời điểm vàng. Đây là điều kiện thuận lợi để bạn tiết kiệm giá mua sau cùng xuống mức thấp nhất có thể. 

Đánh giá chung Hyundai Elantra 1.6 AT 2020 số tự động với các phiên bản khác


Nhìn chung, Elantra 1.6 AT 2020 số tự động thuộc phân khúc tầm trung so với các phiên bản còn lại của Hyundai Elantra. Tuy nhiên, xe vẫn được trang bị rất nhiều những tính năng ấn tượng và hiện đại.

Đồng thời, thiết kế ngoại thất động cơ cũng vô cùng nổi bật, tạo ra cảm giác di chuyển êm ái, tốt nhất cho tài xế và hành khách. Các tiện nghi nội thất cũng khá hấp dẫn, không khác gì một mẫu xe cao cấp, sẵn sàng cạnh tranh với các đối thủ khác cùng phân khúc. 

Đánh giá về khả năng vận hành thì Elantra 1.6 số tự động so với các phiên bản cao cấp còn lại hơi yếu một chút. Tuy nhiên, nếu dùng để sử dụng cho mục đích di chuyển trong khu vực đường đô thị, đường xa lộ hoặc đồi dốc thấp thì sẽ không thành vấn đề.

Xe vận hành rất êm ái và ổn định trong mọi điều kiện đường dù khó đi và nguy hiểm. Lúc di chuyển ở tốc độ cao, hiện tượng tiếng ồn và chông chênh không bao giờ xảy ra. Lướt bốc rất nhanh, không khác gì một con báo dũng mãnh của rừng xanh.




Khảo sát từ nhiều khách hàng về tính an toàn của Hyundai Elantra 1.6 AT 2020 số tự động, mọi người đều cảm thấy vô cùng hài lòng. Tuy thuộc phân khúc tầm trung nhưng xe vẫn được trang bị hầu hết các tính năng hiện đại hàng đầu hiện nay.

Cải tiến và nâng cao hiệu suất về hệ thống phanh, các cảm biến, camera quan sát… Bộ khung gầm xe gia cố chắc chắn hơn, lốp xe bám đường và đàn hồi tốt. Phía bên trong có trang bị nhiều túi khí và các cảnh báo thông minh. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng linh hoạt, an tâm khi trải nghiệm.


Trên đây, chúng tôi đã so sánh khách quan về Hyundai Elantra 1.6 AT 2020 số tự động với các phiên bản khác còn lại của Hyundai Elantra đời 2020. Quyết định cuối cùng vẫn là ở chính bạn.


HOTLINE: 0906 443 333