BMW Alpina B7 2020 ra mắt tại Abu Dhabi cuốn hút mọi ánh nhìn

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Ba

BMW Alpina B7 2020 ra mắt tại Abu Dhabi cuốn hút mọi ánh nhìn

BMW Alpina B7 2020 đã được trình làng tại các tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất. Chiếc xe này đã gây ấn tượng cực kỳ mạnh với những ai đến tham quan triển lãm.

Hai từ để lột tả hết vẻ đẹp của BMW Alpina B7 2020 đó chính là sang trọng và thanh lịch. Khi chiếc xe xuất hiện, tất cả mọi người đều thốt lên những tiếng ngạc nhiên vô cùng thích thú và phấn khích.

Bạn chắc chắn cũng thế nếu được chiêm ngưỡng tận mắt, và chiếc xe này có thể khiến bất cứ ai đều phải gật gù, không tiếc lời khen ngợi.



BMW Alpina B7 2020 chinh phục từ ánh nhìn đầu tiên


Ánh nhìn đầu tiên đó chính là ngoại hình, phiên bản Alpina B7 2020 thu hút người xem bởi rất nhiều đường sơn trắng cổ điển chạy dọc thân xe. Kết hợp với dòng chữ Alpina càng khiến xe thêm nổi bật và quý phái.

Lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng, mạ crom bóng loáng, rất phù hợp với kích thước bề thế của B7. Xe cực kỳ ấn tượng và phong cách với lớp sơn màu xanh bóng, cụm đèn Led bắt nhịp hài hòa với lưới tản nhiệt.

Logo vẫn là vị trí trung tâm hơi chếch lên trên tạo cho người xem ánh nhìn vừa sang trọng vừa thân thuộc.


Bô la zăng của BMW B7 2020 làm từ hợp kim cao cấp rất bền bỉ. Thiết kế cực kỳ nhiều chấu, khiến bạn không thể nhầm lẫn với bất kỳ chiếc xe nào khác.

Gương chiếu hậu đương nhiên vẫn được tích hợp những tính năng hiện đại nhất như chống chói, hiển thị thông tin, gập chỉnh điện, sấy tự động. Ở phía sau là cụm đèn hậu Led thiết kế 3 vân lá bên hông và 1 đường dài chạy ngang phần đuôi xe.

Một thanh nẹp ngang nối liền hai cụm đèn cực kỳ ấn tượng. Xe được trang bị 4 ống xả kép cân xứng hai bên, không khác gì một chiếc xe thể thao thực thụ.

Nội thất BMW Alpina B7 2020 cực kỳ tiện nghi và sang trọng


Không chỉ có ngoại hình mà nội thất của BMW B7 Alpina cũng cực kỳ sang trọng, tiện nghi. Bên trong là ghế ngồi, vô lăng đều được bọc loại da Lavalina cực kỳ cao cấp, rất bền bỉ và êm ái khi sử dụng. Bao trùm toàn bộ là hai gam màu đen – đỏ kết hợp một cách hoàn hảo.

Vô lăng của xe rất chắc tay, khó bị trơn khi điều khiển. Hai bên chính là các nút bấm rảnh tay để bạn thao tác nhanh và tiện lợi hơn. Ngay phía sau vô lăng chính là cụm màn hình đồng hồ hiển thị sắc nét hướng thẳng vào tầm mắt của người lái. Phía bên cạnh là màn hình giải trí nhô lên để bạn quan sát dễ dàng nhưng vẫn đảm bảo sự tập trung cao độ.


Các ghế ngồi của BMW Alpina B7 2020 thiết kế dạng xe thể thao, rất cao và ôm sát lưng. Cần gạt số thì làm ngắn hơn để chống mỏi tay khi phải điều chỉnh liên tục. Khoảng để chân các ghế cực kỳ thoải mái, không phải khó chịu khi duỗi hay co.

Khoang hành lý cũng khá rộng để bạn thảnh thơi mỗi khi lên kế hoạch du lịch hoặc về quê, đi chơi xa. Hệ thống điều hòa đa vùng độc lập và tự động, giúp phân bổ độ lạnh đến tất cả các ghế một cách ổn định.

Xua tan nhanh cảm giác oi bức, nóng nực khi di chuyển trên đường vào mùa hè. Hệ thống âm thanh cũng sẽ khiến bạn thích mê, các bản nhạc, tiếng phát ra cực kỳ rõ, trong và có thể tinh chỉnh theo sở thích một cách dễ dàng.

BMW Alpina B7 2020 mạnh mẽ, an toàn trong mọi cung đường


Chưa hết, Xe Alpina B7 2020 còn ghi dấu ấn trong mắt khách tham quan nhờ khả năng vận hành siêu khủng. Đây có thể coi là chiếc sedan 4 cửa nhanh nhất thế giới hiện nay. Ở điều kiện đường lý tưởng, khi tăng tốc hết công suất, xe có thể đạt vận tốc tối đa là 330 km/h, ngang với những chiếc xe đua. Khả năng di chuyển đường đô thị cũng rất bất ngờ. 

Xe vận hành tương đối êm, không có cảm giác giật, xóc hay rung lắc khi phải tăng, giảm ga và chuyển số liên tục. Xe se giúp bạn chinh phục cả những con đường nhiều vật cản như đồi, dốc, đường ổ gà, ngập nước thấp... Mạnh mẽ không khác gì một con báo đầu đàn trong phân khúc sedan.


Sự an toàn của BMW Alpina B7 2020 cũng sẽ khiến bạn cảm thấy bất ngờ và hào hứng. Xe được trang bị các cảm biến cực kỳ thông minh xung quanh nhằm phát hiện các vật cản và tránh va chạm ngoài ý muốn hiệu quả.

Có camera quan sát, truyền hình ảnh rõ nét về màn hình để tài xế quan sát, điều khiển phù hợp. Túi khí đã được thử nghiệm, sẵn sàng bung ra khi gặp va chạm, giảm chấn thương phần đầu, ngực, đầu gối rất tốt.

Khung xe làm từ thép cao cấp, bánh xe bám đường, khó bị các tác động xấu làm ảnh hưởng. Có thể mở khóa xe từ xa, chống trộm hiệu quả, an tâm hơn khi đỗ xe ở nơi công cộng.


Hiện tại, mức giá bán của BMW Alpina B7 2020 chưa được tiết lộ nhưng theo nhiều chuyên gia, giá sẽ cao hơn 140.000 USD khi lên kệ tại thị trường Mỹ. Chiếc xe này là biểu trưng cho sự sang trọng, độc đáo và phong cách mà hầu hết ai cũng mong muốn được sở hữu.


HOTLINE: 0906 443 333