Kia Cerato 2.0 AT Premium tiện nghi, mạnh mẽ chinh phục mọi tài xế

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Ba

Kia Cerato 2.0 AT Premium tiện nghi, mạnh mẽ chinh phục mọi tài xế

Kia Cerato 2.0 AT Premium được đánh giá là rất nổi bật về tiện nghi và sức mạnh, sẵn sàng chinh phục mọi tài xế dù khó tính đến đâu.

Trước khi đi sâu phân tích tiện nghi bên trong và sức mạnh của Kia Cerato 2.0, chúng tôi muốn nói qua về ngoại thất vì phần này cũng rất ấn tượng. Bạn sẽ thực sự cảm thấy thích thú với diện mạo thể thao và trẻ trung của chiếc xe này.

Cụm đèn pha Led hình chữ X, thân xe dập nổi, ống xả kép, cánh hướng gió mạnh mẽ. Đi kèm đó là bộ la zăng kích cỡ 17 inch cực kỳ khỏe khoắn mỗi khi xe lăn bánh.



Kia Cerato 2.0 AT Premium tiện nghi khi lái và thư giãn


Như đã nói, Cerato 2.0 AT Premium sẽ chinh phục tài xế kể cả việc cầm lái hoặc thư giãn. Đó là một không gian cực kỳ rộng và thoáng với chiều dài cơ sở 2.700mm. Nhờ đó, tài xế sẽ có nhiều không gian hơn để cầm lái một cách tốt nhất. 

Ghế lái chỉnh điện 10 hướng, xứng đáng với tên gọi Premium, chống mỏi lưng, mỏi vai gáy cực kỳ hiệu quả. Vô lăng của xe bọc da sang trọng, cảm giác rất chắc tay, không tạo ra sự trơn trượt để tài xế an tâm điều khiển.

Trên vô lăng tích hợp nhiều nút bấm thông minh điều khiển các chức năng phụ dễ dàng. Vì thế, tài xế không phải với tay và thao tác nhiều tại những vị trí khác.


Kia Cerato AT 2.0 Premium trang bị màn hình cảm ứng 8 inch lớn nhất trong các phiên bản. Với màn hình lớn như này, tài xế sẽ dễ dàng hơn trong việc quan sát các thông số của xe khi vận hành.

Từ đó, sẽ biết cách điều khiển sao cho hợp lý, an toàn và không vi phạm luật giao thông. Bên cạnh đó, màn hình của xe còn được tích hợp Apple CarPlay và cả Android Auto, giúp bạn tải về các ứng dụng điều khiển xe và giải trí thú vị hơn hẳn.

Cụm đồng hồ thiết kế rất trực quan, ngay sau tay lái hướng thẳng vào tầm mắt của tài xế trong mọi tình huống. Thêm một ưu điểm nữa của Kia Cerato 2.0 AT Premium đó chính là trang bị chức năng sạc điện không dây.

Nếu thiết bị di động của bạn có hỗ trợ tính năng này thì bạn có thể đảm bảo năng lượng, liên lạc trong suốt hành trình. 


Khởi động xe nhanh hơn nhờ nút khởi động Start/Stop không cần chìa khóa. Có cửa sổ trời điều khiển điện tiện lợi để bạn thỏa sức hòa nhập cùng không gian bên ngoài. Hệ thống điều hòa mát lạnh hai vùng tự động độc lập, đảm bảo sự thoáng đãng và dễ chịu kể cả khi trời nóng nực. Loa âm thanh trong trẻo, rõ nét, mang đến những phút giây tận hưởng thú vị trên mọi hành trình di chuyển.


Kia Cerato 2.0 AT Premium mạnh mẽ, sẵn sàng chinh phục mọi con đường


Bên cạnh tiện nghi sang trọng, rộng rãi, chiếc xe này còn ghi điểm nhờ sức mạnh vô cùng ấn tượng, có thể đánh bại nhiều đối thủ cùng phân khúc. Đó là khối động cơ xăng Nu 2.0 MPI. Các chuyên gia của Kia khẳng định xe có thể đạt được công suất lên đến 194 mã lực tại vòng tua 4.800 vòng/phút. Momen xoắn cũng tương đối mạnh, lên đến 194 Nm. 

Bổ trợ cho động cơ và tạo cảm giác lái linh hoạt hơn đó chính là hộp số tự động 6 cấp thế hệ mới. Hộp số này được đánh giá là cực kỳ mượt, rất hiếm khi bị giật cục hoặc kẹt. Nhờ đó, bạn sẽ cảm thấy cực kỳ thoải mái khi đi đường đông đúc, vào cua hoặc đi đường gập ghềnh hoặc tăng tốc.

Kia Cerato 2.0 AT Premium cách âm rất tốt dù bạn đi trên đường xa lộ với tốc độ cao. Tiếng gió được hạn chế tối đa, không dễ dàng lọt vào bên trong. Tiếng ồn động cơ cũng được cản lại bởi hệ thống chống ồn, tạo ra sự êm ái và yên tĩnh rất tốt khi di chuyển. Độ thăng bằng và khả năng lướt cực kỳ mượt, người lái và hành khách sẽ cảm nhận rõ. Xe được trang bị 4 chế độ lái hiện đại hàng đầu đó là Eco, Normal, Sport và Smart. Mỗi chế độ lái sẽ phù hợp với một điều kiện đường khác nhau, việc của bạn là chọn chế độ và điều chỉnh phù hợp, việc còn lại hãy để Cerato lo.


Chế độ Sport sẽ là lựa chọn lý tưởng khi bạn muốn đi trên đường cao tốc. Động cơ sẽ được vận hành hết công suất để tăng tốc và giữ độ ổn định, mang đến cảm giác lái phấn khích hơn. Nếu di chuyển trong đường đô thị thì chế độ Eco sẽ là hợp lý nhất, giảm thiểu tiếng ồn, ít bị giật cục, rung máy khi phải dừng – đi liên tục. Còn nếu bạn muốn tăng thêm cảm giác thì chế độ lái Smart sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Mức độ tiêu hao nhiên liệu của xe cực kỳ tốt, kể cả khi bạn di chuyển trong khu vực đường đô thị thường xuyên, tiết kiệm tối đa chi phí.


Kia Cerato 2.0 AT Premium – một chiếc xe ưu việt hàng đầu trong phân khúc. Hội tụ tinh hoa của rất nhiều phiên bản khác nhau, sẵn sàng đánh bại các đối thủ cùng phân khúc. Chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng khi di chuyển.


HOTLINE: 0906 443 333