Maserati Levante 2020 và mong mỏi vươn lên vị trí đứng đầu

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Năm

Maserati Levante 2020 và mong mỏi vươn lên vị trí đứng đầu

Bên cạnh việc ra mắt mẫu xe này thì còn có rất nhiều thiết kế danh tiếng khác cạnh tranh với Maserati Levante 2020. Do đó rất khó để chiếc Suv của Maserati có thể bá chủ thị trường ô tô.


Maserati Levante 2020 và vẻ đẹp ngoại thất xứng tầm cao cấp


Đối với người dùng ở phân khúc ô tô cao cấp, các thiết kế của Maserati có sức hút rất cao. Những mẫu xe từ hãng xe này không chỉ đẹp mà còn tiện lợi. Những trang bị nội thất bên trong chiếc Maserati Levante 2020 sẽ làm bạn choáng ngợp. Phần ngoại thất sẽ có thể làm hài lòng bất cứ khách hàng khó tính nào. Đã có rất nhiều người dùng ô tô vốn không thích thiết kế của Maserati. Nhưng từ khi mẫu Suv mang tên Maserati Levante 2020 được ra mắt. Định kiến này đã hoàn toàn thay đổi, khiến họ trở thành một fan trung thành với nhà xe này. Trong tương lai những thiết kế tương tự như mẫu xe này sẽ trở thành trend của thị trường. Nơi các mẫu xe này vươn lên trở thành bá chủ của chính phân khúc của mình.

Xem thêm: Đánh giá xe Mercedes C200 2020 mới nhất hiện nay

Với thiết kế tuy đơn giản nhưng hiệu năng hoạt động tốt như Maserati Levante 2020 thì không thể bỏ qua. Đây là một thiết kế có độ hấp dẫn cao đối với những người dùng yêu công nghệ. Đồng hành cùng vẻ đẹp của mình là những trang bị thông minh bên ngoài của mẫu xe này.

Đến với thiết kế hệ thống tản nhiệt, ta có thể thấy tính di truyền của nhà xe Maserati. Mẫu gen của nhà xe này được truyền từ đời xe này sang đời xe khác. Nó cho thấy thiết kế ưu việt của mẫu xe này ngay cả khi đây là một bản nâng cấp. Thay vì các thanh ngang được bố trí để bảo vệ hệ thống. Nhà xe Maserati đã chọn kiểu thanh dọc với thiết kế bản lớn và chắc chắn.

Hệ thống các thanh dọc này ngoài việc mang đến cho Maserati Levante 2020 vẻ đẹp ngoại thất. Nó còn giúp cho phần lưới tản nhiệt bên trong xe được bảo vệ hiệu quả. Không có bất cứ vật thể nào có thể xuyên qua lớp bảo vệ này và lọt vào bên trong hệ thống. Một ưu điểm cho thấy mẫu xe này là một sản phẩm đáng giá của năm. Đường viền của hệ thống này cũng khá mỏng. Nó đem đến vẻ liền mạch cho mặt calang của xe thay vì sử dụng cách đường viền bảng lớn tách biệt.

Mẫu xe này mang cho mình kiểu dáng gợi cảm, quyến rũ. Phần đèn pha của xe cho thấy tính công nghệ cao. Độ sáng của hệ thống này sẽ được tinh chỉnh phù hợp với điều kiện ánh sáng bên ngoài. So với các thiết kế thuộc hàng cận cao cấp và tầm trung khác. Mẫu xe này mang cho mình thiết kế đèn pha theo dạng tách đôi. Phần đèn pha sẽ nằm riêng và đèn Led sẽ nằm riêng. Phần đèn sương mù sẽ nằm cao hơn và tách biệt so với hốc gió của xe. Điều này là hoàn toàn hợp lý vì nó sẽ giúp tăng thêm tính động lực học cho xe. Giúp hạn chế việc xuất hiện các điểm mù khi người lái điều khiển xe trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Liên quan: Những đánh giá khách quan về chiếc xe Mercedes S600 Maybach 2020 tại đây

Chiếc xe này được trang bị bộ vành hợp kim óng ánh. Kiểu dáng của bộ vành này là dạng đa chấu với kiểu sắp xếp đối xứng. Nó đảm bảo được trong quá trình sử dụng người dùng sẽ không phải mất công tính toán về mức tải của xe. Khi đạt trạng thái toàn tải, mẫu xe này sẽ giúp cho người dùng luôn ở mức di chuyển êm nhất. Những đường nét còn lại trên chiếc xe này cho thấy được sự tối ưu vẻ đẹp và khả năng vận hành.


Maserati Levante 2020 cùng trang bị nội thất đầy đủ tính năng


Đối với một sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, những trang bị nội thất xịn sẽ rất cần thiết. Nếu như với chiếc xe này sẽ là:

Thiết kế vô lăng 3 chấu với nhiều điểm mạnh về tính năng tích hợp kèm.

Thiết kế bọc da với tone màu tối cho toàn bộ phần nội thất.


Kiểu đồng hồ cơ và đồng hồ kỹ thuật số phía sau vô lăng.

Hệ thống điều hòa hai vùng và kiểu không gian mở cho cho cabin xe.

Tích hợp cửa sổ trời Panorama.

Các tích hợp kết nối cơ bản như: cổng Usb, kết nối không dây Wifi và Bluetooth, kết nối Aux tiêu chuẩn.

Màn hình chính với kích thước chuẩn 8.4 inch.

Số loa 8 chiếc cho âm thanh sinh động và chân thực.


Có thể  bạn cũng quan tâm: Dòng xe Mercedes S500 2020 và chương trình khuyến mãi xem thêm tại đây


Maserati Levante 2020 và chi tiết cấu hình khối động cơ V6 tăng áp kép


Sức mạnh từ khối động cơ xăng dung tích 3.0l này là rất lớn. Số công suất tối đa trên chiếc xe này sẽ ở mức phần trăm lên đến 350 Hp. Số momen xoắn cực đại sẽ là 500Nm. Mẫu Suv này sử dụng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 2 cầu.

Maserati Levante 2020 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn thiện. Đây sẽ là đứa con cưng khi đến với thị trường châu Á và một số nước châu Âu. Cùng đón xem tương lai của mẫu xe này nhé!


Hotline tư vấn: 0937.69.0000