Maserati Ghibli 2020 đứa con thuộc thế hệ ô tô mới đầy uy mãnh

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Năm

Maserati Ghibli 2020 đứa con thuộc thế hệ ô tô mới đầy uy mãnh

Người tiêu dùng ô tô trên toàn thế giới luôn biết đến Maserati với các mẫu xe hiện đại và sang trọng. Maserati Ghibli 2020 thừa hưởng đa dạng ưu điểm từ nhà xe này với giá bán hấp dẫn.

Maserati Ghibli 2020 và ngoại hình đơn giản

Trong những năm qua nhà xe ô tô Maserati đã không ngừng cho ra các sản phẩm có tính chiến lược lâu dài. Những mẫu xe này mang nhiều phong cách khác nhau. Chúng đều là những sản phẩm sẽ tạo ra sự khác biệt giữa hiện đại và hợp thời. Những mẫu xe hiện đại sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của thị trường. Còn những mẫu xe như chiếc xe này sẽ đáp ứng toàn diện những yêu cầu của người dùng. Nó giúp cho nhà sản xuất tối ưu hóa ưu điểm của các sản phẩm ô tô của mình. 

Chiếc xe Maserati Ghibli 2020 này mang đến cho người tiêu dùng Việt một kiểu dáng ô tô đơn giản nhưng chứa đựng các chi tiết tinh xảo, hấp dẫn. Mở đầu cho các chi tiết ấy chính là những đường nét trên hệ thống tản nhiệt của chiếc xe này. Khác với các sản phẩm cùng phân khúc, mẫu Sedan này luôn cố gắng đáp ứng yêu cầu của người dùng. Nó hoàn thiện mình bằng cách làm mềm mại lại những nét trên hệ thống đèn pha, tản nhiệt, mạn sườn và các đường nét khác.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết xe Mercedes C300 2020 tại đây


Maserati Ghibli 2020 có một thiết kế tản nhiệt vừa ưu việt lại vừa đẹp. Các đường nét xen lẫn giữa chi tiết cứng cáp từ các thanh nan bằng kim loại. Lại vừa mềm mại nhờ vào đường viền liền mạch. Nó đem đến cảm giác liên tục cho chiếc xe, giúp chiếc xe không quá thô cứng so với các mẫu xe khác. Chiếc xe này sở hữu thiết kế này đã giúp nó trở nên đáng giá hơn. Phía trên hệ thống vẫn là logo mà nhà xe Maserati lấy đó làm thương hiệu của mình. Khả năng đem đến hiệu quả tản nhiệt của hệ thống này cũng khá cao. Nếu là một mẫu xe có độ cơ động cao và tốc độ lớn thì một thiết kế tản nhiệt hiệu quả là rất cần thiết.

Đừng bỏ lỡ: Đánh giá xe Mercedes S400 2020 mới nhất hiện nay

Maserati Ghibli 2020 còn mang cho mình những nét chấm phá khá ấn tượng trên hệ thống đèn pha. Dạng đèn Led vẫn được sử dụng trên mẫu xe này. Tuy không có mức sáng bằng đèn Xenon hay Halogen nhưng hiệu quả chiếu sáng của đèn Led vẫn rất cao. Bên cạnh đó việc trang bị hệ thống này sẽ mang đến cho mẫu xe này khả năng tiết kiệm khá nhiều năng lượng. Khi người dùng điều khiển mẫu Sedan này di chuyển ở các khu vực thiếu sáng. Hệ thống này sẽ cho thấy khả năng vận hành ấn tượng của mình. Vào năm 2020 những mẫu xe an toàn như Maserati Ghibli sẽ là những sản phẩm hot của thị trường.

Maserati Ghibli 2020 sở hữu kiểu vành có đến 7 chấu cùng với kích thước khá lớn. Bạn có thể tùy chọn kích thước vành từ 19 đến 21 inch. Đối với vành 21 inch, bán kính vòng xoay bánh xe sẽ là rất lớn. Nó mang đến cho người dùng khả năng di chuyển mượt mà và êm ái. Bất chấp địa hình nhờ vào khoảng sáng gầm lớn, mẫu ô tô này sẽ giúp bạn có được các trải nghiệm khá an toàn. Bộ vành này còn có thiết kế khá đẹp với các chấu tuy đơn giản nhưng có màu sắc tương phản. Nó làm nổi bật cả chiếc xe và cửa chính bộ vành. 

Mẫu xe này sẽ là một sản phẩm đa phân khúc và đa dụng. Đây sẽ là mẫu Sedan đáng chú ý nhất trong năm 2020 của nhà xe danh tiếng Maserati.

Maserati Ghibli 2020 và nội thất hài hòa hiện đại 


Đây là một mẫu Sedan có được thiết kế tuy không hướng theo việc chạy đua công nghệ nhưng vẫn đáp ứng đủ cho người dùng. Bên trong nội thất của chiếc xe này bạn sẽ thấy được thiết kế sang và sáng. Trang bị bên trong sẽ đáp ứng mọi nhu cầu trong quá trình sử dụng của người dùng.

Maserati Ghibli 2020 mang cho mình một số nét sao:

Màn hình cảm ứng kích thước 8.4 inch.
Hệ thống đọc đĩa CD và DVD cùng khe cắm thẻ nhớ SD.
Các kết nối không dây Wifi, Bluetooth và định vị vệ tinh thông minh.
Tính năng đàm thoại rảnh tay.
Hệ thống âm thanh gồm 15 loa với công suất 1280W.
Tích hợp cửa sổ trời Panorama.

Liên quan: Những thông tin mới nhất của Mercedes GLC 300 2020

Maserati Ghibli 2020 và thiết kế bên trong khoang động cơ


Sẽ là một thiếu sót nếu mẫu Sedan này không có được một mô hình động cơ phù hợp. Thiết kế xe này sẽ trang bị động cơ V6 dung tích 3.0l với tăng áp hỗ trợ. Khối động cơ trên có thể giúp cho cho xe đạt công suất tối đa lên đến 405 mã lực. Số momen xoắn cực đại sẽ là 600Nm. Chiếc xe này được trang bị hộp số tự động 8 cấp giúp tối ưu tốc độ cho xe. Những con số sẽ làm hài lòng bất cứ người dùng nào trên thị trường.

Mẫu Maserati Ghibli 2020 sẽ tiếp tục được hoàn thiện trong những năm tới. Đây sẽ là sản phẩm chiến lược cho Maserati tại thị trường Việt Nam và châu Á.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000