Suzuki Vitara 2020 cùng vẻ đẹp mang nhiều cung bật cảm xúc

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Năm

Suzuki Vitara 2020 cùng vẻ đẹp mang nhiều cung bật cảm xúc

Đến với năm 2020 các mẫu xe đến từ nhà xe Nhật Bản Suzuki đang có nhiều điểm thu hút mới. Đối với Suzuki Vitara 2020 là một thiết kế đem đến những trải nghiệm thú vị, thu hút người dùng.

Suzuki Vitara 2020 và nét đẹp ngoại thất độc nhất


Khi nhắc đến các sản phẩm của Suzuki, ta có thể thấy được đây đều là các thiết kế có độ hoàn thiện cao. Suzuki thường nhắm đến các sản phẩm thuộc phân khúc ô tô giá rẻ. Những sản phẩm này thường có được sự đầu từ khá cao. Từ ngoại thất đến nội thất của các mẫu xe này đều rất toàn diện. Đây chính là điểm thu hút người dùng đến với các mẫu ô tô của Suzuki. 

Suzuki Vitara 2020 mang vẻ đẹp hiện đại và thời thượng. Đây là một mẫu xe lai vừa mang vẻ đẹp của một chiếc ô tô dòng Sedan. Vừa là một mẫu ô tô mang sự tiện lợi các các chiếc xe thuộc dòng xe Suv. Sự pha trộn này đã tạo cho Suzuki Vitara 2020 một điểm chấm phá hấp dẫn. Thu hút người tiêu dùng ô tô trên khắp các phân khúc. Đối với người dùng Việt Nam, các sản phẩm của Suzuki không chỉ đẹp mà còn rất hấp dẫn bởi giá bán. Nhờ vào điều này mà Suzuki Vitara 2020 đã và đang có nhiều sự đón nhận tích cực từ thị trường châu Á. Năm 2020 đòi hỏi các sản phẩm của phân khúc Suv phải thay đổi khá nhiều để thích ứng và chiếc xe này đã làm được điều đó. 

Mẫu xe này sở hữu thiết kế trên hệ thống tản nhiệt không có quá nhiều điểm bắt mắt. Hệ thống này chủ yếu tập trung vào việc làm nổi bật nét quyến rũ chung. Bằng các đường nét bằng chất kim loại mạ crome. Phần hệ thống tản nhiệt này đã tạo nên nét quyến rũ cho chiếc xe này. 

Logo truyền thống của hãng vẫn được đặt phía trên hệ thống. Nó làm nổi bật hơn tính hiện đại của chiếc xe này đồng thời khẳng định vẻ cổ điển cần có ở một sản phẩm mang thương hiệu Suzuki. Khả năng mang lại hiệu quả tản nhiệt cao cho phần động cơ của xe là rất tốt. Nhất là khi chiếc Suv này di chuyển với tốc độ cao. Việc đảm bảo nhiệt độ ổn định cho khối động cơ là rất quan trọng. Nếu không có điểm này thì hệ thống sẽ rất dễ mắc lỗi do quá tải, giảm tuổi thọ và gây lỗi liên tục.

Chiếc xe này sở hữu bộ vành hợp kim chất lượng cao đã giúp cho việc vận hành trở nên dễ dàng hơn. Chất liệu nhẹ nhưng bền vừa giảm tải cho xe vừa giúp cho mẫu Suv này vận hành êm hơn trong các địa hình khác nhau. Chiếc xe này có một bộ vành dạng 5 chấu với kiểu dáng như một bông hoa. Vẻ đẹp ở mặt hông của chiếc xe này đã được đảm bảo khá tốt với bộ vành này. 

Kích thước của bộ vành này sẽ là 17 inch, không lớn cũng không nhỏ. Một kích thước thích hợp cho một mẫu Suv gia đình. Với kích thước vành này, thiết kế này có thể dễ dàng di chuyển khi gặp các địa hình khác đường đất. Phần ốp bánh xe của hệ thống này cũng có khoảng cách với bộ vành rất hợp lý. Nó đảm bảo bùn lầy từ môi trường bên ngoài sẽ không bám đầy xe khi xe di chuyển tại các khu vực có nhiều đất cát.

Thiết kế này sử dụng một hệ thống đèn Led cho phần đèn pha, cốt. Việc thiết kế như vậy sẽ mang đến cho người dùng một tầm nhìn liên tục và liền mạch. Tại các địa hình không có nhiều ánh sáng, hệ thống này sẽ cho bạn thấy khả năng của mình. Thiết kế này được trang bị hệ thống này cũng là điều tất nhiên. Khi xe phải di chuyển tại các khu vực thường xuyên không có ánh sáng tự nhiên và nhân tạo. 

Suzuki Vitara 2020 và những chi tiết nội thất đáng chú ý


Suzuki Vitara 2020 là một thiết kế mang phong cách hiện đại và pha trộn nhiều nét cổ điển. Nó phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Bạn có thể thấy điều này trong phần nội thất của xe.
Thiết kế này sử dụng kiểu tay lái bọc da đồng bộ với phần nội thất còn lại bên trong xe. Đây là một mẫu xe thừa hưởng các đường nét mang gen di truyền trên các sản phẩm của Suzuki. Ta sẽ được trải nghiệm một số điểm nội thất như: 

Hệ thống âm thanh 4 loa công suất chuẩn cao cấp.
Phần điều hòa với khả năng làm mát nhanh và tiết kiệm điện.
Các cổng sạc pin 12V.
Tính năng khởi động bằng nút bấm.
Điều khiển từ xa bằng remote.

Suzuki Vitara 2020 và khối động cơ công suất cao


Việc trang bị động cơ mạnh mẽ cho mẫu Suv này là rất cần thiết. Do đó Suzuki Vitara 2020 đã mang cho mình khối động cơ tích hợp tăng áp 1.0l với nhiên liệu xăng. Thiết kế động cơ này có khả năng cung cấp hơn 108 mã lực. Số momen xoắn tối đa sẽ là 220Nm. Cùng với hộp số tự động thì đây thực sự là một mẫu ô tô đáng chú ý nhất cho phân khúc tầm trung.

Suzuki Vitara 2020 mang nhiều ưu điểm hấp dẫn thích hợp cho nhiều phân khúc thị trường. Đây sẽ là mẫu xe tiếp tục thu hút người dùng ô tô trong năm 2020 và xa hơn thế nữa.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000