Mazda BT-50 2020 và lời hứa của nhà sản xuất thương hiệu Mazda

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Năm

Mazda BT-50 2020 và lời hứa của nhà sản xuất thương hiệu Mazda

Để thực hiện lời hứa mang đến những sản phẩm Pickup ưu việt vào năm 2020. Nhà xe Mazda đã cho ra lò một chiếc ô tô tầm trung mang tên Mazda BT-50 2020. Đây là một thiết kế có thể làm hài lòng bạn.

Mazda BT-50 2020 cùng chất ngoại thất đơn giản khoa học 


Đến với các sản phẩm thuộc nhà xe Mazda là đến với những thiết kế có độ hoàn thiện khá cao và ổn định. Những chiếc Pickup đến từ nhà xe này luôn có được sự thu hút rất lớn với người dùng. Sự quyến rũ từ các đường nét thiết kế cơ bản đến những chi tiết cầu kỳ bên ngoài của xe. Những mẫu xe này thực sự đã được chăm chút rất tốt và đạt đến mức hoàn chỉnh rất cao. Thiết kế này có thể nói là thừa hưởng được tất cả những nét trên. Bên cạnh đó Mazda BT-50 2020 cũng mang cho mình những đường nét quyến rũ riêng và dễ dàng phân biệt với các thiết kế ô tô khác hiện có trên thị trường. Đây cũng chính là điểm mà người tiêu dùng yêu cầu đối với các sản phẩm xe bán tải. Phải vừa đẹp và vừa mạnh mẽ thì mới có thể đáp ứng tốt cho các trải nghiệm của người dùng. Thiết kế này vốn có được điểm này nên đã trở thành sản phẩm yêu thích của người dùng Việt ngay từ khi ra lò.

Mazda BT-50 2020 mang cho mình phong cách mạnh mẽ nên phần ngoại thất bên ngoài sẽ hướng theo xu thế hầm hố và cứng cáp. Có thể thấy điều này ở phần thiết kế hệ thống tản nhiệt của xe. Với việc trang bị cho phần ngoại thất một hệ thống tản nhiệt mang nhiều góc cạnh. Thiết kế này đã trở nên hấp dẫn hơn đối với người dùng nhờ vào điểm này. 

Hệ thống tản nhiệt có kiểu dáng đa giác, nó phản ánh được chất hầm hố trên một mẫu ô tô địa hình bán tải. Mazda BT-50 2020 còn được tô điểm nhờ vào những thanh ngang, dọc được bố trí rộng khắp phần lưới tản nhiệt. Nó giúp bảo vệ cho các va chạm vào bề mặt của lưới, nó cũng giúp tăng tính thẩm mỹ cho xe. Phần lưới này có màu bạc với chất crom óng ánh. Phía trên vẫn là kiểu logo truyền thống bao đời của nhà xe Mazda. 

Kết hợp cùng với thiết kế lưới tản nhiệt chính là hệ thống đèn pha của chiếc xe này. Hệ thống này có kích thước khá lớn, nó ôm trọn một góc của mặt calang. Hệ thống này sử dụng kiểu đèn Halogen. Một dạng đèn không mới nhưng hiệu quả chiếu sáng luôn ở mức ưu việt. Nhờ vào đó mà Mazda BT-50 2020 có thể cung cấp đầy đủ tầm nhìn cho người lái. Nhất là khi vào các khúc cua ngoặt và các đoạn đường không có ánh đèn giao thông. Giúp đảm bảo cho tính mạng của người điều khiển và cả hành khách bên trong cabin. 

Mazda BT-50 2020 là một thiết kế mang phong cách thời trang, dù có điểm chính là yếu tố đơn giản. Nhưng mẫu xe này vẫn được chăm chút khá nhiều cho phần ngoại thất của mình. Ta có thể thấy điều đó một lần nữa trên hệ thống bánh xe. Với kiểu vành hình một bông hoa và cỡ lốp 16 đến 17 inch. Mẫu xe này là một chiếc bán tải cơ động có khả năng cân mọi địa hình. Đây sẽ là mẫu xe thích hợp cho các chuyến đi dã ngoại và khám phá địa hình. Một mẫu Pickup hấp dẫn tại thị trường Việt Nam và châu Á nói riêng.

Mazda BT-50 2020 cùng những cấu hình nội thất đẹp và gọn


Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vẻ đẹp nội thất của mẫu ô tô này. Dù là một sản phẩm ô tô thuộc phân khúc xe tầm trung nhưng mẫu Pickup này có được rất nhiều điểm nội thất đáng chú ý. Có thể kể đến các chi tiết như: 

Chiều dài cơ sở cao lên đến 3220mm.

Sử dụng chất liệu nhựa cao cấp để ốp cho các chi tiết nội thất và bọc da cho các ghế ngồi trên xe. 

Kiểu vô lăng 3 chấu với hệ thống phím điều hướng ổn định.

Hệ thống điều hòa tiêu chuẩn cao với 2 vùng khí hậu. 

Kiểu màn hình cảm ứng 7 inch và định vị GPS tích hợp kèm.

Hệ thống âm thanh có đến 6 loa và nhiều tiện ích khác.

Mazda BT-50 2020 cùng động cơ dầu dung tích 2.2l và 3.2l


Hai khối động cơ này có thể mang đến cho mẫu Pickup của chúng ta công suất tối đa khi vận hành là từ 148 đến 197 mã lực. Số momen xoắn sẽ là 375 đến 470Nm. Tích hợp cùng với đó là số sàn 6 cấp và số tự động 6 cấp. Nhiêu đấy thôi đã là quá đủ cho một chiếc ô tô của năm 2020.

Mazda BT-50 2020 sẽ là mẫu ô tô thích hợp cho các khách hàng châu Á. Nơi có những yêu cầu khắt khe đối với những mẫu xe Pickup. Đây sẽ là thiết kế bán chạy nhất cho năm 2020 của nhà xe Mazda. Hẹn gặp lại bạn trong bài đánh giá tiếp theo về các mẫu xe hiện có trên thị trường ô tô năm 2020.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000